ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Vitamin

Chương 28 : Bắt cóc

xudang2006

- Ưm...- Emi tỉnh dậy tự nhiên thấy môi mình rát rát , sờ lên còn thấy sưng sưng tưởng là dư âm của ăn cay nên không để ý nữa. Cảm thấy mình đang ở một không gian xa lạ , mùi gỗ trầm này không phải của phòng Manjiro , phòng anh ấy có mùi dịu ngọt cơ.

- Mimi , sao em lại ở phòng anh Shinichiro? - Manjiro không biết từ đâu chui ra hỏi làm cô giật mình. Sờ sờ lên đầu cảm thấy hơi nặng , chắc là say rượu nên anh Shin đưa về phòng đây.

- Em hình như say nên anh Shin đem em về ạ.

- Say ? Sao môi em sưng thế này ? - Manjiro sờ lên môi cô nhíu mày lại.

- Chắc nãy ăn cay nên còn sưng ấy.

Chỉ có Manjiro biết không phải như vậy , tên Shinichiro đó...giả bộ chính nhân quân tử gì chứ ? Chẳng phải cũng động tình với em ấy sao ? Xung quanh anh tỏa ra hàn khí làm Emi rét vcl rét.

"Báo cáo giá trị hắc hóa :
Sano Manjiro : 25%"

Ơ ơ ơ kìa anh ơiiii , sao đùng một phát cái hắc hóa vậy anh ???

Manjiro không nói không rằng bế Emi về phòng ném lên giường rồi đè cô xuống. Ụ á nghẹt thở anh ơi.

- Em có muốn biết vì sao môi em sưng không ? - Miết nhẹ lên cánh môi , Manjiro trầm giọng hỏi.

- Hả.....ưm.....- Anh lao đến hôn Emi tới tấp , dùng răng cắn xé trên môi cô rồi cảm nhận hương vị ngọt ngào.

"Anh ơi dừng lại anh ơi , anh điên thằng nào thì anh đánh thằng đó chứ sao trút giận lên em anh , đm anh" nội tâm Emi gào thét.

- Hiểu chưa ? - Rời khỏi môi cô còn có sợi chỉ bạc ám muội , nhìn đôi môi rơm rớm máu mà anh đau xót. Hình như anh lại không tự chủ được nữa rồi.

"Hiểu cái bà nội cha mày , nhào vô cắn họ xong hỏi hiểu chưa ? Dah fack ?" nội tâm là thế nhưng bên ngoài thì....

- Oa oa anh bắt nạt em - Emi khóc nấc lên , đm tự nhiên khóc vậy trời 🤦‍♀️

- Anh...anh xin lỗi....lần sau anh sẽ nhẹ nhàng - Manjiro lúng túng dỗ cô. Emi gật gù gật gù , coi như biết hối lỗi. Riêng Phantom thì thấy sai sai....lần sau nhẹ nhàng ? Ôi zồi ôi bé Emi của cậu ngây thơ quá đà rồi , bị bẫy mà không biết , thôi thì tự cầu phúc chớ biết sao giờ.

- Anh Mikeyyyy , anh làm cho bé Emi khóc hả ? - Ema tìm Emi để chơi thì nghe tiếng cô khóc lập tức xông vô. Đập vào mắt Ema là tư thế vô cùng ái muội giữa hai người , Manjiro thì đang đè lên Emi , Emi thì rúc vào ngực cậu. Ối zồi ôi cái khỉ gì thế này ?

- Tách raaaa , mauuuuuu - Ema chạy đến kéo Emi vào lòng cô , đá bay Manjiro xuống giường. Nhìn gương mặt đỏ ửng cùng với đôi môi sưng tấy thì Ema sao lại không biết chuyện gì đã xảy ra.

- Anh , đồ cầm thú !!! - Ema quát vào mặt Mikey rồi đạp liên tiếp vào người cậu. Sau đó còn thấy mấy vết đỏ ở xương quay xanh của Emi thì máu điên dồn lên não , nhẹ nhàng đưa Emi ra ngoài.

- Bé cưng ở ngoài này chờ chị xí nhé - Rồi đóng cửa lại bước đến xử lý Manjiro.

- Anh Dám Động Đến Em Gái Tôi ? - Ema bẻ khớp xương đi đến mặt hầm hầm sát khí.

- Mấy vết đó không phải của anh , là của Shinichiro - Mikey cố gắng bình tĩnh giải thích , câu nói của cậu làm cho Ema khựng người lại. Shinichiro? Sao có thể.

- Anh đừng có nói dối , anh Shin không bao giờ làm mấy chuyện đồi bại đó , anh ấy chỉ xem Emi là em gái thôi - Cô nhếch mép.

- Là em không biết , hay em cố tình không biết ? - Manjiro nheo mắt hỏi cô. Ema sững người lại , ý gì đây ?

- Em cũng biết Shinichiro thích Emi nhưng em tự lừa dối mình đúng không ? - Ba cái chiêu trò này sao qua được mắt Mikey ? Ema thất thần , cô...tự lừa dối bản thân sao ?

Phải , Ema từng vô tình bắt gặp ánh mắt của Shinichiro khi dõi theo bóng của Emi rồi , vô cùng si tình. Rồi trong một lần dọn phòng của anh ấy , cô vô tình phát hiện một quyển sổ chứa toàn hình của Emi , bên cạnh tên của em ấy còn có hình trái tim. Shinichiro viết một câu làm cô chết điếng đến tận bây giờ : "Muốn kết hôn với Emi thì làm sao bây giờ ?". Nhưng Ema tự trấn an bản thân , chắc là lời nói bồng bột của trẻ con năm mười mấy tuổi thôi.

- Cho dù có như thế nào đi chăng nữa tôi cũng sẽ không cho phép mấy người động vào em ấy. Emi...em ấy xứng đáng có người tốt hơn - Ema lắc lắc đầu rồi bước ra ngoài , nhìn dáng vẻ ngây ngô của Emi mà Ema chua xót , con bé còn nhỏ nhưng sao lại phải chịu đựng hoàn cảnh hai người anh trai thích mình như thế. Cô dịu dàng bế Emi lên đi ra ngoài chơi , bỏ mặc Manjiro tâm trạng rối bời một mình trong phòng.

Trước ngày quyết chiến 1 ngày đã có một chuyện làm bang Toman náo loạn. Emi bị bắt cóc !!!

"Đm cuộc đời , Phantom ơi là Phantom sao cậu không nhắc tôi ?" Emi đang bị trói trong một căn phòng đầy mùi ẩm mốc.

"Đm cậu , tôi đã dặn là đằng sau có hai kẻ khả nghi mà đếch nghe , còn tự tin vào sức chiến đấu của mình rồi bị trượt vỏ chuối té. Sau đó thì bị người ta ập đến chụp thuốc mê cho , đuma đáng đời , zừa lắm" hệ thống tức muốn nổ phổi.

"Má nó ai nghĩ tới có vỏ chuối ở đó đâu trời ? Cậu cũng chả nhắc tui là có vỏ chuối. Hứ"

"Má....tui mãi để ý đến đằng sau làm gì bận tâm đến đằng trước đâu mà. Thôi thôi bỏ qua bỏ qua. Lo làm sao thoát ra nè. Chúng ta đang ở nhà kho của Valhalla đó"

"Đù , ai chủ mưu ?"

"Tên Hanma Shuji chủ mưu"

"Đợi thoát ra khỏi đây tui sẽ cho hắn biết thế nào là lễ độ"

"Được rồi được rồi , đánh chết hắn cũng được tui không cản đâu. Quan trọng là phải thoát ra khỏi đây trước khi xảy ra trận quyết chiến"

"Cậu cho tui xem sơ đồ của cái nhà kho này đi"

"Oke"

Phantom chiếu sơ đồ lên. Hmm....khá rộng , lại có hai người canh gác. Zời chỉ cần mở được cái dây thừng đang trói mình ra là được.

"Chuyện này dễ òm , tui được dạy cho mấy cái kinh nghiệm này rồi nên cậu yên tâm. Thôi ngủ một giấc lấy sức để mai chiến đã rồi thoát cũng chưa muộn"

"Mọe"

Bên Mikey

- Khốn kiếp , đám Valhalla chơi bẩn quá - Pachin đấm vào một cái thùng sắt gần đó.

- Tao đi tìm em ấy - Draken nói. Takemichi co rụt con mắt lại....Draken khi đến địa bàn Valhalla đã bị bọn chúng chụp thuốc mê rồi đánh cho suýt chết không tham gia giao chiến dẫn đến Mikey bộc lộ bản năng hắc ám , cậu từ tương lai trở về nghe được điều đó nên nhất định phải ngăn lại.

- Draken-kun , không được , Emi nói với tao là em ấy ổn lắm - Takemichi lao đến ngăn lại liền bị Draken đập cho một phát. Mikey đang u ám ngồi một góc thì đứng dậy.

- Tao đi tìm em ấy - Takemichi sợ sẽ giống như Draken nên cũng lập tức ngăn lại. Cậu cũng lo cho Emi lắm chứ , nhưng nghe ở tương lai cô vẫn còn sống nên cậu mới dám đánh cược vào ván này..... Nếu thua sẽ mất tất cả.

- Mày tránh ra - Mikey toàn thân là hơi thở u ám khiến mọi người xung quanh sởn tóc gáy.

- Mikey-kun , mày hãy nghe tao nói...

- Biến - Mikey ném cậu bay ra xa. Takemichi vẫn ráng ngồi dậy hét to.

- Emi....em ấy không sao , bọn Valhalla đang giăng bẫy chúng ta , nếu chúng mày đi tìm em ấy sẽ mắc bẫy bọn chúng mất. Tao cược bằng mạng sống của mình....Emi em ấy vẫn ổn.

Mikey và Draken trầm ngâm.

- Tao...tạm tin mày , Takemicchi. Nếu Emi có mệnh hệ gì.... Tao Giết Mày - Manjiro nói với đôi mắt đen trở nên sâu hoắm , u ám và ẩn ẩn sát khí làm Takemichi muốn nhũn cả chân.

- Được , tao đem mạng sống tao ra đặt cược.

Tối hôm đó ai cũng mất ngủ , mọi người chưa dám nói với đám Chivas và Shinichiro vì sợ nếu nói ra thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa. Manjiro nằm trên giường trằn trọc không dứt. Không có Emi không ngủ được...

Ngày hôm nay đã đến , chào mừng 31/10 , trận quyết chiến.

"Mau dậy , Emi , trận quyết chiến sắp bắt đầu rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info