ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Vitamin

Chương 11 : Đại boss tối cao Martell

xudang2006

New York , Mỹ

Chán quá đê , nằm ở bệnh viện nguyên 2 tuần nay rồi. Chivas bảo là 1 tháng mới được xuất viện để gặp Boss tối cao gì đó , chắc cũng là một ông già bụng bự đầu hói với chất giọng quyền lực chứ gì.

- Này , nghe nói sinh nhật nhóc qua rồi nhưng ta vẫn tặng cái này nè - Chivas bước vào với hộp quà trên tay.

- Cái gì vậy ?

- Mở ra là biết.

- Ông anh cũng biết tui không thấy được mà 😑

- Ờ ha , quên - Nói rồi anh lấy trong hộp ra một cái kính đen siêu cấp sành điệu , nhờ hệ thống chiếu lên mới biết sành điệu á :v

- Cái gì đây ? Kính à ? - Emi giả bộ sờ sờ hỏi.

- Ờ , để ta mang cho nhóc - Chivas vén tóc Emi qua để đeo, ngón tay sượt qua đôi môi ấm nóng khiến anh giật bắn người.

- Sao vậy ? - Emi vẫn ngây thơ hỏi.

- Kh...không có gì - Chivas khôi phục lại dáng vẻ điềm nhiên mang kính cho cô. Chết thật , một người đàn ông 25 tuổi như anh tim lại đập nhanh trước một con nhóc 11 tuổi thật là cầm thú mà.

- Đẹp không ? - Emi lấy tay nâng nâng gọng kính hỏi.

- Xấu xí - Chivas búng trán cô một cái trêu tức.

- Chậc , chẳng có khiếu thẩm mỹ gì hết - Emi dè bỉu lại.

- Nhóc nói ai không có khiếu thẩm mỹ hả ? - Chivas cốc đầu cô một cái - Không thì trả đây.

- Ơ ơ nói đùa thôi mà - Cô lấy tay chặn kính lại , hai người giằng co qua lại rồi Chivas lỡ tay đè cô xuống giường. Mặt Chivas cách cô 3cm , hơi thở ấm nóng của Emi phà lên mặt anh khiến tim anh đập bang bang bang liên hoàn , đôi môi hồng nhuận hơi dẩu lên khiến anh muốn cắn. Và quả thật anh định hôn lên nó thì một tia lý trí kéo anh lại , Chivas ngồi bật dậy. Emi ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra cả vì em nó có thấy con mẹ gì đâu.

- Chivas ? Anh bị té hả ?

- Không có , nhóc nghỉ ngơi đi ta đi trước - Bỏ lại một câu Chivas chạy như bay ra khỏi phòng cô.

- Kì quái - Emi lẩm bẩm rồi mân mê cái kính , Chivas cũng thật tốt , tặng quà sinh nhật cho cô. Haizzz tự nhiên nhớ mọi người bên đó quá.

Nhật Bản

Manjiro và đám bạn của mình buồn rầu ngồi ở đền Musashi. 2 tuần trước bọn hắn đã tốn một ngày đặt tiệc linh đình sinh nhật cho Emi mà giờ đây...7 người chỉ còn lại 5 người.

Ema thẫn thờ dựa vào tường nhìn bánh kem sinh nhật đã mốc meo và sợi dây chuyền cô tự làm cho bé yêu Emi , không thể dùng được nữa rồi...

4 người Shinichiro, Takeomi, Keizo và Wakasa ủ ê ở tiệm motor. Bọn họ đã định tặng cho Emi một chiếc xe motor mà 4 người họ tự tay làm nên. Bây giờ thì nó đã ở trong nhà kho rồi.

Chị em nhà Inui và Kokonoi nhìn những quả bong bóng đã xì hơi từ lâu và những tấm thiệp chữ nổi đầy ý nghĩa ở trong bong bóng , đó là quà sinh nhật bọn họ định tặng Emi....

Takemichi, Hinata và Kisaki nằm ườn ra ở nhà , ba người họ đã hùn tiền vào tặng cho Emi một con gấu bông siêu to siêu khổng lồ mà giờ đây nó đã nằm ở một góc lẻ loi.

Thật sự rất đau...
.
.
.
New York , Mỹ

- Chivas , tui muốn xuất viện !!! - Lần thứ n trong ngày Emi than thở. Phantom thì đi bảo trì rồi nên không có ai nói chuyện cả. Chivas đang gọt táo mà cũng nổi đóa theo.

- Nhóc im lặng cái đê , 1 tuần nữa là được xuất viện rồi- Phải , Emi đã ở trong cái bệnh viện này được 3 tuần rồi.

- Đầu Emi cũng hết đau rồi , vết thương cũng lành rồi sao không cho xuất viện ? - Cô cãi lại.

- Cần phải quan sát tim của nhóc có vấn đề gì không nữa đã.

- Aaaaaa không chịu đâu...ực - Chivas nhét luôn miếng táo vào mồm Emi làm cô im bặt luôn. Emi nhanh mồm cắn lấy ngón tay anh không cho rời đi. Ngón tay tiếp xúc với đôi môi mềm của Emi làm Chivas cảm thấy như có dòng điện xẹt qua làm tim anh tê dại. Anh phải bóp lấy cằm cô bắt há miệng ra.

- Nhóc tuổi cún à ?

- Tuổi khỉ.

- Mẹ nó còn dám chửi tục ? - Chivas vốn là người Mỹ nên việc nghe tiếng Nhật có hơi nhầm lẫn tí.

- Mẹ nó tui nói là tui tuổi con khỉ - Emi nạt lại một cái.

- ...... - Quê quá nên chẳng nói được gì.

- Gì mà náo loạn quá vậy ? - Một giọng nam trầm ấm đầy hữu lực vang lên.

- Boss ! - Chivas đứng bật dậy chào. Emi thì đang ngáo ngơ nên không phản ứng kịp.

- Cô bé này có vẻ linh động quá nhỉ ? - Vẫn là giọng nói đó.

- Cho hỏi...ai vậy ạ ? - Emi e dè hỏi , hồi nãy Chivas gọi là Boss không lẽ là ông trùm ?

- Ta là Martell , người đứng đầu ở đây.

- A là vị Boss tối cao mà Chivas nhắc đến trong truyền thuyết đây sao ? Rất vinh hạnh được gặp ngài và rất cảm ơn vì ngài đã cứu tôi - Emi cúi người xuống chân thành cảm ơn vị Boss chưa thấy mặt này. Martell nhướn mày khi nghe cô kêu "Chivas" , Chivas nổi tiếng là tên cực đoan , tên gọi phải có kính ngữ nếu không sẽ bị đánh đến cha mẹ cũng không nhận ra , con nhóc này gọi trống không được sao.

- Haha một cô nhóc thú vị đấy , ngươi bao nhiêu tuổi rồi ?

- Dạ...11 tuổi ạ.

- Được rồi , chừng nào xuất viện thì đến trụ sở gặp ta.

- Vâng ạ.

- Chivas nhớ chăm bé con cho kĩ đó.

- Vâng ạ - Chivas cung kính đáp.

Sau đó Martell rời đi.

- Vị boss kia nghe giọng có vẻ khá trẻ nhỉ ? - Emi tò mò nói thì bị Chivas cốc đầu một cái.

- Nhóc không nên tò mò về boss , ngài ấy chỉ mới 30 tuổi thôi.

- Nè , anh cũng vừa khai thông tin của boss còn gì.

- ......- Chivas mới nhận ra mình bị hố , quê đợt hai nên nhéo má cô liên hoàn khiến Emi ăn đau la oai oái. Martell đứng ngoài cửa nghe hết , câu môi lên rồi rời đi.

- Yeahhh cuối cùng cũng được xuất viện hú hú - Emi ra khỏi cổng bệnh viện hú như một con điên làm Chivas nhục không biết giấu mặt vào đâu bèn xách người cô lên như xách gà.

- Suỵt , chúng ta đi đến trụ sở thôi.
Cuối cùng cũng được đến trụ sở của Mafia , Emi khôi phục dáng vẻ nghiêm túc làm Chivas buồn cười.

- Tới đó nhóc sẽ được gặp nhiều thành viên cốt cán trong tổ chức , bọn họ tuy có người tỏa ra sát khí nhưng mà cứ nép vào người ta là được - Chivas bày ra bộ dáng anh đây bảo kê cho bé.

- Cảm ơn.

- Úi bé Gin nhà ta cũng biết nói "cảm ơn" kìa - Chivas châm chọc cô làm Emi muốn nổi đóa , anh ta chả ngầu được mấy giây.

- Đến rồi - Chivas chủ động nắm lấy tay cô đi vào. Tay thật mềm là suy nghĩ của anh khi chạm vào tay Emi.

- Kính chào ngài Chivas , mừng ngài trở về ! - Liên tục có những âm thanh vang lên đều đều khiến Emi cảm thấy nhức đầu. Emi nghe được bọn họ xì xầm về cô , cái gì mà "Con bé kia đeo kính râm tỏ vẻ sành điệu" hay "Sao ngài Chivas lại nắm tay nó mà không nắm tay tôi" 😀 Không biết tên Chivas này mặt mũi ra sao mà được người ta yêu mến vậy nhỉ ?

"Tít tít"

Âm thanh bấm thang máy vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của cô , thôi cứ gặp Martell trước đã tính sau. Tự nhiên càng lên càng thấy sợ sợ , sát khí nặng quá. Phải gì có hệ thống ở đây....có nó cô đỡ phải cô đơn. Phantom ơi nhanh về với tui đi , tui nhớ cậu quá.

"Ting"

Chivas dắt Emi bước ra khỏi thang máy , đi thật lâu thì dừng lại.

- Mời ngài xác nhận - Âm thanh máy móc vang lên. Rồi Chivas làm cái gì đó thì nó nói.

- Mật khẩu đúng , mời ngài vào trong.

"Ting"

Vừa bước vào phòng Emi phải nhíu mày lại , áp lực cộng sát khí dày đặc quá. Chivas nhạy bén nhận ra cô không thoải mái nên chuyển sang quàng tay qua cổ ôm.cô vào lòng rồi đi tiếp.

- Chivas ai thế kia ?

- Bạn gái à , ta mách boss cậu mang người lạ vào đó.

- Đây không phải trọng điểm , Kẻ cực đoan Chivas mà cũng có bạn gái sao ? Cậu ta dị ứng với nữ giới mà.

- Nhàm chán.

Liên tục 4 giọng nam nhân vang lên , Chivas dị ứng nữ giới ? Ủa vậy chắc là anh ta xem Emi là nam nhân rồi , thật đáng giận , rõ ràng cô là con gái mà.

- Im miệng - Chivas lạnh lùng quát - Đây là người boss gọi đến.

- Ồ ra vậy , cho xem mặt nào.

- Giấu kĩ thế , không lẽ thích người ta à.

Gân xanh Emi nổi lên , Emi mới có 11 , còn Chivas 25 tuổi , khoảng cách tuổi tác xa vcl ra vậy mà cũng ghép được hả trời. Chivas chẳng thèm trả lời bước thẳng vào bên trong tiếp.

- Vào đi.

- Thưa boss , tôi đã mang người đến.

- Thả con bé xuống đi cậu làm gì bảo hộ ghê thế.

- À..vâng - Chivas lúng túng thả Emi xuống.

- Gin còn nhớ ta không ? - Martell hỏi.

- Còn nhớ ạ.

- Từ nay về sau Gin vào đội của Moet nhé. Kiêm luôn làm cháu gái ta được không ?

- ...... Hả ? - Cả cô và Chivas đều đồng thanh.

- Không cần phải bất ngờ , ta đây 30 tuổi chưa vợ chưa con nhưng cũng muốn có một đứa cháu gái để vui đùa , dù sao ta cũng già rồi , cần người thừa kế là cháu gái lắm đó - Martell than thở.

- Ý ngài là...ngài muốn tôi trở thành cháu gái của ngài ạ ? - Emi lắp bắp hỏi lại.

- Đúng rồi , mà thôi không cần hỏi đâu , từ nay Gin là cháu gái của ta. Ai dám động đến một sợi tóc của con bé , rape nó. Chivas mau công khai tin tức này ra nhưng che mặt con bé nhé. Ta không muốn cháu ta rơi vào phiền phức đâu.

- Đã rõ thưa boss ! - Chivas nhanh chóng chạy đến phòng truyền thông. Không gian chỉ còn lại Emi và Martell, cô vẫn chưa tiêu hóa được lượng tin tức khủng bố vừa ập đến , Martell buồn cười đích thân bước xuống ôm cô vào lòng véo cái mũi nhỏ xinh nói.

- Gin đáng yêu ghê , có muốn nghe kể chuyện không ?

Emi máy móc gật đầu , cô vẫn còn đang ngu.

- Haizz....vào 1 tháng trước trong đêm nọ , ta mơ thấy một giấc mơ vô cùng quái lạ. Trong mơ xuất hiện một cô bé tóc màu vàng , đôi mắt đen nhưng không nhìn thấy được. Bề ngoài vô cùng xinh xắn , đáng yêu , đối với ta thì con bé đó là người xinh đẹp nhất mà ta từng được thấy. Và ta thấy cô bé đó nói cái gì đó nhưng chỉ nghe được vài chữ như "Sano Emi , Nhật Bản , chú ơi". Sau đó thì ta tỉnh dậy , lập tức cho người đến Nhật Bản truy tìm Sano Emi đó và đúng quả nhiên là Gin , nhưng khi nhận được tin thì cơ thể Gin đã lạnh băng. Ta phải dùng đến công nghệ cao mới cứu được Gin một mạng đó. Cho nên là...- Martell cọ cọ má vào mặt cô - Gin phải biết trân trọng người chú này đó.

Emi co rút khóe miệng , cuối cùng cũng load được vấn đề. Đầu tiên là bị Kazutora đập một phát chết tươi , sau đó lại được Mafia cứu sống , tiếp theo được nhận vào tổ chức và cuối cùng là làm cháu gái của ông trùm.

- Sao nào , Gin không muốn sao ? - Martell ủy khuất hỏi. Được rồi nếu bạn được một ông chú 30 tuổi ôm.vào người rồi còn dùng chất giọng trầm của người trưởng thành thủ thỉ bên tai bạn thì bạn có chịu được không ? Riêng tôi thì bị K.O rồi.

- Chỉ là tôi chưa load được vấn đề thôi , ngài Martell này...

- Gọi là Martell.

- Ò Martell này , ngài không đề phòng tôi à ?

- Sao có thể ? Gin là cô bé đáng yêu nhất mà ta từng gặp thì sao phải đề phòng nha ?

Có thật đầy là ông trùm của Mafia không đây trời ? Trẻ con quáaaaaa.

- Ngài đã từng nghe "cái nết thao túng cái đẹp chưa ?"

- Miễn là Gin thì ta đều tin tưởng hết - Martell chốt hạ một câu. Ok ngươi thắng.

- Thưa boss đã đưa tin đi rồi ạ - Chivas quay về báo cáo thì thấy dáng vẻ thân mật của hai người. Trong lòng hơi không thoải mái nhưng không biểu lộ ra bên ngoài , chỉ là áp suất tỏa ra hơi lạnh tí.

- Tốt lắm , đưa Gin đi làm quen với nhóm Moet đi nhé.

- Vâng ạ.

( Tác giả : Hôm nay tâm trạng tốt nên ra 5 chương :v )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info