ZingTruyen.Info

Tokyo Revengers Và 101 Câu Chuyện | Hoàn

Thông Báo

Gin_Ker

• Lẽ ra tôi sẽ gáy với bạn trên cfs cơ, mà vì acc tôi có addfr gia đình, giáo viên nên tôi không thể chửi cho đã cái nư được.

• Hầu như bắt đầu viết một fic nào đó, author nào cũng sẵn sàng đối mặt với cmt trái chiều rồi, và trái tim tôi cũng cứng lắm, đéo có thủy tinh như tim bạn đâu.

• Quan điểm của bạn là sao tôi không quan tâm, đây là fic của tôi, và tôi có quyền viết dựa trên quan điểm của mình.

• Bias của bạn là Kazutora ? Ừ, đó là chuyện của bạn, tôi đọc manga hay coi phim tôi đéo ghét một nhân vật nào hết bạn nhé !

• Tôi không biểu sao bạn thích áp đặt quan điểm của bạn vào truyện của tôi, cách phân biệt đối xử giữa Kazutora và Chifuyu, mục đích chính của tôi không phải để mua vui. Sao bạn không nghĩ đến những gì Kazutora làm với Chifuyu trong mạch truyện chính đi ? Đừng lấp liếm tội lỗi của Hổ bằng những lý do như "tuổi thơ bất hạnh", "phải lựa chọn giữa cha và mẹ", "Vì muốn cho Mikey một món quà bất ngờ nên mới lỡ giết Shinichirou", "tâm lý bị ảnh hưởng, méo mó" ... Nếu, người cầm dao đâm Baji là người qua đường nào đó, thì tôi chấp nhận việc viết phân biệt đối xử với Hổ là sai. Nhưng chính tay Hổ đâm Baji thì đó là chuyện khác, bạn thương cho Hổ thì sao không thương cho gia đình Baji ? Thương cho Chifuyu với ? (Cái này tôi chỉ mới nói riêng với BajiFuyuKazu thôi, để tôi nói chung tới cả bộ truyện thì tới ngày mai)

• Tôi không có suy nghĩ "Đẹp trai sẽ được tha thứ đâu" những gì tôi cố tình ngược trong fic đã quá nhân từ rồi, từ ngày đăng chap đầu tiên tôi đã quyết định hành Hổ đến chap 15 vì chính Baji đã phải bỏ mạng ở tuổi 15, và chap 16 tôi đã cố tình đăng chương về KazuFuyu xem như tha thứ cho Hổ. Có lẽ thông điệp tôi khá khó nên bạn không nhận ra được (mà tôi nghĩ không ai nhận ra đâu, bởi vì chủ đích của tôi không phải để reader chú ý những chi tiết dark vì fic của tôi nói về một Tokyo Revengers không có mất mát) bạn đọc cmt sẽ thấy, tôi đã cố báo động đến reader của tôi trước khi chap 16 được đăng tải.

• Bạn nói bạn đọc 2 chap đã bỏ ? Thì bạn bỏ là đúng rồi đấy, con người thiếu kiên nhẫn và không biết suy nghĩ như bạn nên dừng lại ở ngay chap 2 (Trong khi đó cả hai chap bạn đọc chỉ có một đoạn KazuFuyu duy nhất mà bạn nói tôi hạ thấp bias của bạn ? Buồn cười vậy ?)

• Còn mục này không liên quan nhưng tôi nói chung chung trên cả cfs và fandom, trước khi mấy bạn bảo tôi hành Hổ quá đáng, sao không nghĩ đến những áp đặt mà các bạn đặt ra cho những author như chúng tôi đi ? Cái này tôi nói dựa trên 1 cfs mà tôi quên chụp màn hình lại, như nội dung chủ yếu nói thế này:

- Ran không chỉ biết đập gạch vào đầu người khác.
- Rindou không chỉ biết bẻ khớp.
- Smiley không chỉ biết kêu người ta dẹo.
- Angry không dễ khóc.
- Mikey không chỉ thích ăn taiyaki.
- Koko không sài tiền vào những thứ vô nghĩa.
(Còn nhiều lắm mà tôi quên hết mẹ rồi)

• Rồi các bạn tìm cho tôi một nội dung để tôi khai thác cái đi ? Đó là điểm đặc biệt khi nhắc tới nhân vật, mỗi khi tôi nhắc đến bẻ xương thì phần lớn sẽ nghĩ đến Rindou, không lẽ nói Ran, nói Smiley hay Angry .và đủ char khác ??? Ủa, rồi bạn bắt tôi phải viết cái gì ? Không lẽ tôi phải viết "tao ghét taiyaki, mày làm như tao lúc nào cũng ăn taiyaki vậy hả Kenchin ?" không giống bias của các bạn rồi lại nhảy vào cắn tôi ? Bảo tôi bẻ cong sự thật ? Các bạn chọc tôi cười muốn lòi búi trĩ, khỏi mắc công đi phẫu thuật luôn á.

• Quay lại chủ đề chính, những reader đọc fic của tôi cho đến tận bây giờ  không có những trái tim mong manh dễ vỡ như bạn ! Nhưng cũng nhờ có 15 chap đầu mà tôi lọc được khá khá người không nên xuất hiện ở fic tôi trong tương lai, đó là thành tựu đáng tự hào của tôi ahihi (tui chỉ muốn nói là tui yêu các cậu đã đi cùng với tui vờ lờ)

• Tôi nói trước cho bạn biết, vì fic này mang mục đích giải trí nên tôi chỉ mới hành sương sương vậy thôi. Tôi mà viết nghiêm túc thì có là bias của tôi hay của bạn và tất cả nhân vật có liên quan (Trong bộ này và cả các bộ khác nữa) tôi ngược tôi đến chết đi sống lại còn được, huống gì vài đoạn cỏn con đó.

• Yên tâm về việc xóa fic sẽ đéooo bao giờ xảy ra đâu, bạn đừng mong núp bóng cfs hay núp bóng page thì sẽ phốt được tôi.

• Bạn không cần xin lỗi tôi vì bạn chẳng có lỗi gì với tôi cả, ngược lại tôi phải cảm ơn bạn vì đã dừng ở chap 2. Nếu những chap khác còn xuất hiện bạn nữa thì tôi sẽ bị "đường phố" mất. Vả lại, trái tim thủy tinh của bạn có gì đáng tự hào để khoe ra ? Lấy kính cường lực mà úp vào đó đi, để tôi cầm búa phang vào thì không hay cho bạn đâu.

• Xin gửi đến những bạn viết cfs và liên quan đến tôi hoặc không đến tôi, hãy nhúng não vào sữa trước khi đăng, nó không giúp các bạn thông minh hơn nhưng ít ra còn giúp các bạn lớn lên.

• Tôi đang tính bới móc thêm nhiều cfs nữa để gáy nhưng phải đi ăn cơm, tối tôi quay lại gáy với bạn nhiệt tình và hết mình luôn.

• Hãy lan tỏa cái năng lượng này lên cfs đó giúp tôi, tôi không thể bị ba má vụt vì láo loz trên mạng được !!!

28.06.2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info