ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 44 : Ngoan Nào ~ H+

Sakimizua

Rất nhanh Tô Linh liền cảm thấy có gì đó không ổn , bàn tay thô chai sần vì cầm súng và kiếm của hai tên bạn trai đang từ từ mò vào vạch áo trong rồi váy ngắn của mình . Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà ! Ngay tại nơi này còn có thể động dục .

Ran mỉm cười nhân cơ hội không có ai để ý liền bịp miệng của Tô Linh cùng em trai mình kéo cô người yêu đi vào một kho chứa đồ nhỏ . Gã cũng nhớ hương vị tình dục từ em ấy đến điên rồi , cái ngày làm tình cùng Tô Linh Ran gần như muốn nghiện vậy không tài nào nhớ nhung cái miệng huyệt dâm đãng tham lam mút lấy dương vật của gã .

Rindou cũng không kém , hắn cởi bộ đồ đồng phục học sinh của Tô Linh ra , dùng chiếc lưỡi hư hỏng của mình liếm nhẹ cổ thon nhỏ mang hương thơm ngọt ngào làm cho bản thân như kẻ hít thuốc phiện , không ngừng say mê hít lấy .

Ran từ từ kéo khóa váy xuống , tay không hề có chút dọ dự mà vén một quần lót nhỏ . Hoa huyệt hồng hào liền ra , gã sáng mắt nhanh chóng vuốt ve miệng huyệt .

Tô Linh ngây cả người ra , chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Ran và Rindou luân phiên làm chuyện đồi bại xấu hổ . Dù muốn tránh khỏi nhưng mà với sức của một nữ sinh nhỏ nhân như tôi làm sao độ được hai gã đàn ông cao to lực lưỡng chứ ?

Gương mặt của tôi vừa xấu hổ vừa có chút kích thích vì bị Ran khiêu khích dục vọng mà đỏ bừng cả lên . Hai mắt cũng bắt đầu rưng rưng làm cho Rindou say mê , từ cổ chuyển sáng mắt Tô Linh mà tham lam liếm đi dòng nước mắt mằn mặn .

" Ngoan nào ~ anh sẽ làm em thoải mái mà "Rindou cười dâm đãng nhìn người mình rồi kéo vạch áo ngực lên trên , hai bầu ngực lớn liền xuất hiện trước mắt hai người .

Hắn híp mắt , tay không chút do dự liền xoa nắn một bên bầu ngực mềm mại nặn thành nhiều hình dạng khác nhau , tay còn lại thì đang nhéo nhéo núm vú hồng hào bên ngực còn lại .

Ran cũng không do dự nữa , gã liền kéo một bên mặt của Tô Linh qua bên mình , say mê cháo lưỡi cùng nhau . Nước bọt từ khóe miệng của Tô Linh bị Ran tham lam nuốt lấy hết .

Ngón tay của gã cũng không rỗi việc mà liền mạnh bạo đâm một lúc ba ngón vào trong hoa huyệt nhỏ của Tô Linh . Động tác vừa nhanh còn có chút ý muốn ác ý trêu đùa .

Tô Linh bị hai tên nam nhân xấu xa làm đùa giỡn đến đầu óc xoay vòng vòng , cơ thể bị vuốt ve và chăm sóc mà liền nóng lên . Nước dâm dịch tanh nồng từ chỗ đó mà liền chảy ra ướt đẫm cả tay Ran .

___end chương 44
Há há =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info