ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 43 : Chúng Tôi Nhớ Em Mà ~

Sakimizua

Ran và Rindou sau một đêm thì liền gạ kèo đi đến trường học của Tô Linh để đến thăm . Nói trắng ra là nhớ cô bạn gái của mình quá rồi , một ngày như cách ba thu ý .

Tuy Rindou vẫn có chút lo lắng bạn gái mình còn đang giận dỗi về vụ việc đùa giỡn quá lo hôm ấy nhưng mà hắn cũng biết lỗi rồi mà . Ran thì không mấy quan tâm lắm về việc xích mích của em trai mình và Tô Linh , gã chỉ muốn ôm hôn thân mật với bạn gái nhỏ thôi .

Nhẹ nhàng thần không hay quỷ không biết , hai anh em liền nhân cơ nhảy qua hàng rào . Đến cả bác bảo vệ tự tin với 20 năm kinh nghiệm cũng đéo có tuổi mà phát hiện ra hai kẻ người lạ vào trường .

Hiện tại ngay giữa chiều , một vài lớp học có tiết thể dục nên các cô nhóc nữ sinh tươi đi ra ngoài sân trường rộng mà tập thể dục . Nam sinh thì cùng nhau gạ kèo chơi bóng rổ giết thời gian .

Tất nhiên trong đó cũng có Tô Linh , bạn nghĩ rằng tôi sẽ đi theo mấy nhỏ đó mà vận động cái thân tàn lười biếng này sao ? Hảo mơ đẹp đi .

Tôi lười thấy mẹ , ai rảnh đâu mà đi ra đó mà vận động mạnh làm chảy mồ hôi chứ ?

Vốn dĩ đang nhàm chán chống cằm nhìn xung quanh ngắm khung cảnh thì liền nheo mắt thấy hai cái quả đầu tím quen thuộc , một vài giây thì hết con mẹ nó hồn .

Có vẻ như ánh mắt của Tô Linh quá mãnh liệt nên hai anh em Haitani cũng phát giác ra , ngẩng đầu háo hức quơ tay chào cô người yêu của mình kia .

Tôi hú hồn lén lút không ai để ý mà liền đi tới chỗ hai tên bạn trai của mình kia , trừng mắt tức giận .

" Hai anh đến đây làm gì vậy hả ?!" Tôi vội vàng mà liền trừng mắt nhìn hai tên nam nhân .

Ran và Rindou đưa đôi mắt vô tội nhìn Tô Linh tựa như một chú cún con bị chủ la mắng mà đáng thương cầu được thương thương .

" Tại anh nhớ em quá mà biết làm sao được chứ ~ " Ran làm nũng ôm lấy cổ Tô Linh dụi dụi mặt mình vào má bạn gái .

Rindou cũng không thua kém gì anh mình , hắn ôm lấy eo Tô Linh . Đáng thương úp mặt vào ngực lớn mềm mại mà dụi dụi ....

Tô Linh co giật khóe môi bị hai tên bạn trai lớn già đầu đã 30 mấy tuổi rồi mà còn làm cái trò hề này . Đúng là hết nói nổi mà , đừng tưởng dùng vẻ mặt đoa mà tôi không biết họ là xã hội đen khét tiếng .

Thôi coi như là cái nghiệp của tôi phải gánh đi ...

____end chương 43
Các bạn đừng có hối gì nữa , mình đã bắt đầu đi học on lại rồi và năm nay lên lớp 9 . Lịch học cũng khá nhiều không có quá dư thời gian để viết truyện đâu .

Mình rãnh và có hứng thú thì viết nên đừng có lên trang nhắn hối thúc hoặc lên Messenger nữa nha . Nhắn tin trò chuyện vui vẻ thì mình sẵn sàng trò chuyện và rep nhanh nhất có thể ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info