ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 40 : Anh Em Như Quần Què

Sakimizua

Sau khi bác bảo vệ rời đi thì Tô Linh tức muốn điên lên ! Mạnh mẽ không chút do dự đẩy tên đàn ông đang con say mê va chạm da thịt của mình kia.

Rindou vốn dĩ còn đang muốn ôm hôn với người mình yêu thêm một chút nữa thì bị cái đẩy mạnh của Tô Linh làm ngơ người .

" Anh có biết hồi nãy nguy hiểm lắm không ?! Nếu bị phát hiện thì sao !" Tô Linh tức giận trừng mắt nhìn tên nam nhân chỉ biết nghĩ chịch chịch mà thôi .

" Thôi nào em ~ không phải hai ta vẫn ổn sao ?" Rindou phồng má nhìn bạn gái mình

Tô Linh vậy thì càng bực mình ! Chết tiệt ! Đúng là tên đàn ông chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới mà . Nếu tôi bị phát hiện làm chuyện đồi trụy xấu hổ này ở trường thì danh tiếng và đời tư coi như mất sạch sẽ .

" Ổn ?! Nếu như bị phát hiện thì em sẽ bị lời ra tiếng vào đây ! Thật tình không thể chịu nổi mà !" Tôi bực mình vò đầu nhìn bạn trai mình kia rồi không thèm để tâm Rindou nữa mà liền quay lưng bỏ mặc luôn .

Mẹ nó ! Không thèm ở đây nói chuyện với tên này nữa . Một hồi ở đây lâu có khi Rindou còn tiếp tục cái trò dở dở ươn ươn cho xem .

Rindou ngơ ngắc nhìn bóng lưng hậm hực của Tô Linh rời đi , hắn hình như đùa có chút hơi ló rồi . Em ấy giận mình rồi ư ?

Rindou đổ mồ hôi lo lắng tột độ , lần đầu tiên nếm trải cái cảm giác bất an này . Dù có đi làm nhiệm vụ giết người diệt khẩu hân cũng không bất an như vậy cả !

" Tô ...Tô Linh ! Anh xin nhỗi mà huhu " Rindou đứng trơ vơ trên sàn cỏ bụi gậm mà tuổi thân .

Linh Linh hết thương hắn rồi ~

...
Ran ngồi trên ghế nhìn thằng em của mình ngồi co một góc tuổi thân đếm kiến mà phì cười . Há ! Đáng lắm , ai bảo chọc giận Tô Linh làm chi .

" Anh còn cười ?! " Rindou nghe được tiếng cười mỉm mai từ anh trai mình thì liền xù lông tức giận trừng mắt !

" Ai biết ~ giờ tiểu yêu tinh nhỏ hư hỏng đang giận em đó ~ trùi ui anh vui gần chết !" Ran cười cười hút một ngụm đuối thuốc lá

Há há ! Giận tiếp , chia tay càng tốt . Gã càng mong em ấy giận đến mức chia tay Rindou luôn , để rồi bản thân một mình chiếm lấy thứ mình thích !

Rindou cắn răng hai tay nắm chặt đến trắng bệt ra ! Thằng anh chết tiệt .

Anh em là phải chia sẻ nhau ? Xin lỗi chia chia cái quần què nhé !

____end chương 40
Anh em như cái quần què =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info