ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 38 : Leo Hàng Rào Gặp Bạn Gái ~

Sakimizua

Sau cái sự kiện kinh hoàng ấy thì tôi cũng phải lết cái thân tàn tạ chứa đầy dấu hôn xanh tím của bọn hắn để lết đến trường , bạn đừng quên trường tôi học trường nghiêm khắc đấy .

Đã thế tôi còn phải ở ký túc xá , vốn dĩ đã từng oán trời trách đất vì nó nhưng cái tự nhiên yêu nó vãi lồn mọi người ạ . Tại sao ư ? Vì ở ký túc thì tôi khỏi gặp anh em Haitani kia rồi .

Nhưng mà tôi tính không bằng hai tên bạn trai tính , bọn hắn thần không biết quỷ không hay mà liền trèo tường lén lút gặp tôi .

Má ơi ....tha con đi cha .

" Em yêu ~ " Rindou vui vẻ vẫy vẫy tay trong hàng rào trường nhìn bạn gái mình kia .

Hiện tại giờ đã tối nên xung quanh sân trường cũng chẳng có ai , tôi thở dài một hơi đi tới nhìn bạn trai mình sau hàng rào tường kia.

" Anh đến đây làm gì ? Ran đâu rồi " nói mới nhớ tên đó là người khoái gặp tôi nhất mà sao hôm nay không gặp mặt nhỉ ?

Rindou nghe vậy liền phồng má giận dỗi , em ấy sao chỉ quan tâm và nhớ đến tên anh trai khó ưa kia vậy ?

" Hừ ! Anh giấu Ran đến tìm em đấy , hôm nay ở trường vui không em ?" Rindou leo lên hàng rào rồi nhảy xuống đất nhìn bạn gái mình nhẹ hỏi thăm tình hình .

Có trời mới viết hắn chúa ghét cái trường Yên này , tại sao lại cho học sinh ngủ ký túc xá chứ ? Làm cho bọn hắn ngày đêm thèm muốn Tô Linh .

Mỗi lần muốn gặp mặt là phải đi đến trường rén nhảy hàng rào lén lút qua lại ôm hôn bạn gái yêu dấu của mình .

" Chịu ~ ở lớp cũng chẳng có gì thú vị lắm " Tô Linh không để tâm mà nhún vai .

Rindou nghe vậy thì cũng không hỏi nữa , Linh đã nói như vậy thì là vậy đó . Hắn đi tới ôm trầm lấy cơ thể nhỏ ấm áp của Tô Linh ....

" Linh Linh ~ hay là lên năm ba em chuyển ra ngoài đi đừng ở ký túc xá nữa ~ " Rindou làm nũng dụi dụi đầu vào hõm cổ của Tô Linh .

Theo hắn biết thì trường Yên chỉ cho năm nhất và năm hai ở ký túc xá còn năm ba thì có thể không cần bắt buộc ở lại . Một phần chính là để dư không gian cho nhiều học sinh khác ở ....

Tô Linh nghe vậy liền trầm mặc , đúng là tôi có chút không thích ở ký túc lắm . Quyền riêng tư cũng chẳng có , không thể nào thoải mái như ở nhà được .

Đang bận suy tư thì bàn tay thon dài của Rindou bắt đầu giở trò mò vào áo ngực của Tô Linh xoa nắn ngực lớn .

" Linh Linh ơi ~ anh muốn...."

___end chương 38
Muốn gì thì bạn biết rồi đấy =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info