ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 35 : Tỉnh Dậy

Sakimizua

Tô Linh từ từ mở mắt ra xung quanh nhìn , toàn bộ cơ thể như bị xe cán qua vậy . Đau đớn liền hồi nhất là thân dưới , nó nháy lên từng cơn liên hoàn vậy !

" Mẹ ! " tôi nhịn không được chửi thầm một câu nhưng rồi cảm thấy hai bên giường có ai đó.

Ran cùng Rindou hạnh phúc ôm chặt lấy hai bên Tô Linh , người thì dụi vào cổ . Người thì dụi vào ngực bự to tròn .

Tôi ngẩn cả người ra , trí nhớ có hạn cuối cùng cũng hồi phục lại kí ức đáng sợ về tối hôm qua . Nghĩ đến thôi cũng đủ lạnh sóng lưng ....

" Bé con ngủ thêm chút nữa đi ~ " Ran làm nũng chui vào ngực mềm của Tô Linh mà nhẹ nói .

Gã hít một hơi thỏa mãn , ngực của Linh Linh thơm mùi sữa ghê ~ làm gã nhịn không được muốn bú ti của em ấy nha .

Rindou cũng nhăn mày ôm chặt eo Tô Linh , dịu mặt gần vào cổ cô gái trong lòng mình .

" Các ...các người sao lại ! " tôi run rẩy nhìn qua hai gương mặt xa lạ vừa quen thuộc của anh em Haitani .

Tôi tự hỏi ?! Bản thân mình đã vô cùng cẩn thân giấu đi thân phận rồi mà ? Che mặt giấu tên lẫn thông tin cá nhân . Làm sao bọn hắn có thể tìm tới tận nhà thế ?!!

" Bé con ngây thơ thiệt đó ~ tất nhiên là nhờ cái cơ thể dâm đãng này rồi , từng vị trí nốt rùi chúng tôi đều thuộc lòng " Ran cười dịu dàng ngước mặt lên nhìn Tô Linh trả lời

" Nếu không phải vì cái video múa kia thì chắc chúng tôi còn tốn thời gian dài dài để truy kiếm em Linh à " Rindou cuối cùng cũng mở mắt ra nhẹ nói một câu .

Tô Linh nghe vậy liền tái mặt , cắn rang tức giâm oán hận trong lòng . Bà mày trù cái thằng quay video ỉa chảy suốt cuộc đời này .

" Tôi thật sự biết lỗi sai của mình rồi ...không nên không nói một lời liền đi " Tô Linh tỏ vẻ đáng thương nhìn hai người mong rằng có thể được du di tha cho .

Tôi thật sự không muốn ba mẹ hay ai khác biết được chuyện này , một khi lộ ra cuộc đời này coi như thảm . Bản nghĩ xem một đứa con gái con đứa 15 16 tuổi đầu đi chat sex với mấy gã đàn ông xa lạ chưa quen ?

Một khi tin đồn lan ra ....danh dự của tôi liền thảm .

" Em nghĩ có một chút sự hối lỗi đó liền làm chúng tôi tha thứ ?" Ran lạnh mặt lấy ra một điếu thuốc lá rồi nhấp lửa hút một hơi .

Tô Linh nghe vậy liền mím môi , ánh mắt có chút tức giận nhìn Ran . Tên này bộ không biết thương hoa tiếc ngọc à ? Tôi đã cầu xin đến nước này rồi .

Bọn hắn còn cướp đi thứ quý giá nhất của đời con gái rồi còn muốn gì nữa ?!

__end chương 35
Ran : Tôi muốn làm chồng em

Rindou : như lầu trên

Tô Linh : Cút mẹ đi !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info