ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 32 : Phá Lớp Màn Mỏng Manh H+

Sakimizua

Tô Linh bị hai anh em Haitani bịp thuốc mê liền ngủ say không hay chuyện gì . Cơ thể như có ai đó không ngừng xâm phạm , có khi còn cảm giác đau đớn đan xen vào .

Ran cười cười nhìn hoa huyệt đang tham lam ngậm lấy từng ngón tay thon dài của mình , gã không chút do dự mà đâm sâu ba ngón cùng một lúc . Rút ra rồi vào , dâm dịch cũng theo đó mà chảy ra ào ạt ướt đẫm cả mảng ga giường trắng .

Rindou một bên thì tham lam cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ nhắn ngọt ngào của Tô Linh , hắn lấy tay không ngừng xoa nắn bầu ngực to lớn cô gái dưới thân mình . Dương vật cũng vì kích thích mà dựng cứng lên cọ xát vào làn da mịn màng trắng sữa của Tô Linh để thỏa cơn ham muốn mãnh liệt của mình .

Hai đầu ti hồng của Tô Linh vì bị hai tên đàn ông không ngừng liền dựng cứng lến , Ran sáng mắt lên . Đưa môi mình chạm vào nụ hoa lấy chiếc lưỡi của mình mút chùn chụt như một đứa trẻ hút sữa mẹ , tay thì bóp mạnh bầu ngực như mong muốn xem xem có chảy sữa ra không ....

Nhưng mà rất nhanh một dòng sữa ngọt ngào tràn vào miệng Ran , gã phấn kích như điên lên . Cắn xé núm vú nhỏ của Tô Linh , hút mạnh từng giọt sữa đang chảy ra kia.

" A ~ Linh Linh đúng là trời sinh để đàn ông thao mà ! Nhìn xem ngực em ấy có sữa đấy " Ran vuốt tóc đã ướt đẫm mồ hôi mà nhìn qua em trai mình .

Rindou nghe vậy liền giật mình , cuối người gậm cắn núm vú hồng của Tô Linh . Hắn ngay lập tức cảm nhận được một dòng sữa thơm ngon ngọt ngào chảy vào miệng mình , em ấy có sữa ư ?

Trời ạ ! Bọn hắn nhặt được bảo bối rồi .

Hoa huyệt vì bị Ran đâm rút vào liên túc giờ đã ướt đẫm dâm dịch bà được nối lỏng ra một chút . Gã cười khoái chí lấy dương vật đã dựng cứng của mình lên vuốt vuốt . Chuẩn bị để phần đầu côn thịt sát miệng nhỏ hoa huyệt rồi đâm vào thật mạnh !

Rindou thì mò tay xuống vào miệng nhỏ phái sau, bàn tay được dâm dịch từ hoa huyệt bôi trơn mà dễ dàng xâm nhập vào nơi nhỏ bé .

Ran cắn răng từ từ đâm côn thịt của mình vào hoa huyệt của Tô Linh , gã thở hắt một hơi , chặt quá ! Bên trong của Linh Linh như có hàng nghìn cái miệng nhỏ đang nuốt lấy dương vật của gã .

Gã nghiện mất thôi ~

Tô Linh nhíu mày trong vô thức , cảm nhận được một thứ gì đó nóng bỏng và thô to đang không ngừng đam sâu vào hoa huyệt của mình . Tôi từ từ mở mắt ra , thấy hai gương mặt của đàn ông ....

Vừa quen thuộc vừa xa lạ ...

" A!!! Đau quá ! " chưa kịp định hình thì màn trinh mỏng mảnh của mình liền bị đâm rách ra !

___end chương 32
Hai phần lận yên tâm !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info