ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 20 : Đéo Thích !

Sakimizua

Chuyến đi chơi rất nhanh cũng tới , Tô Linh một bên vẫy tay chào tạm biệt ba má rồi lên xe dã ngoại trưởng . Đám con trai thì ngồi với nhau tám chuyện , con gái thì tụ lại chơi bài hoặc trang điểm đồ .

Khi Tô Linh vừa bước vào xe thì chúng nó há hốc mồm , con này vậy trời ?

Cũng phải thôi ? Mọi người trong lớp bất ngờ trước mỹ nhân xuất hiện ngay trong đoàn xe . Tô Linh hôm nay viện cho mình một bộ váy bó sát toàn thân làm tôn lên dáng người gởi cảm phát dục của mình .

Đám con trai đỏ bừng mặt nhìn Tô Linh , con gái thì hâm mộ với dáng vóc hoàn hảo .

Tô Linh kiếm một chỗ ngồi vắng rồi đi tới để túi xuống , nhìn ngắm xung quanh thấy mấy đứa trong lớp trố mắt nhìn cũng không lạ gì . Ừ thì cũng bình thường mà ? Đi học tôi đâu có ăn diện hay đánh son gì đâu .

Giờ tự nhiên trở mình xinh đẹp thì tụi nó không há hốc mồm cũng phải thôi .

Trong lúc xe bắt đầu chạy thì tôi liền ngồi bấm điện thoại giải trí , một lúc thì liền ngủ không biết hay . Thời gian đi vài tiếng thì cũng tới khách sạn trường sắp xếp cho .

Tôi được một bạn học lay tỉnh , nhẹ ngấp một hơi rồi cầm túi đi vào trong khách sạn . Nhưng đang đi vào thì thấy cô chủ nhiệm đang bàn bạc gì đó với tiếp tân ....

" Sao lại có chuyện như vậy ? Không còn phòng bình thường sao ? " cô giáo lo lắng mà nhìn tiếp tân khẽ hỏi thăm

" Vâng ạ ! Rất xin lỗi cho sự bất tiện này nhưng chúng tôi chỉ còn phòng cao cấp thôi " tiếp tân áy náy cuối đầu xin lỗi .

Tôi nhíu mày ? Không đủ phòng sao . Trường học làm ăn chán thật đấy tới nước này mà giờ mới biết chuyện không đủ phòng cho học sinh ở.

" Hay các em chịu khó ở vài người cùng phòng nhé ? " cô giáo hết cách đành phải nhìn qua học sinh mình mà nhẹ hỏi thăm ý kiến .

Học sinh than thở ! Họ không muốn nhét mấy người vào chung một phòng đâu chật chội lắm !

" Cho tôi một phong cao cấp đi " Tô Linh mặt bình tĩnh đưa thẻ đen bà chứng minh nhân dân cho tiếp tân .

Cô tiếp tân giật mình nhưng cũng rất nhanh vào việc nhẹ cầm thẻ quẹt ngay rồi kêu người lấy vali đồ đạc của Tô Linh . Khách sộp nha ~

" Em không cần đâu cô ~ em tự đặt phòng cho mình rồi thôi em lên phòng trước nha hì ~ " Tô Linh cười chơi vẫy vẫy thẻ phòng Vip rồi quay lưng đi .

Nhưng mà có một bạn nữ không chịu được liền trừng mắt nhìn Tô Linh nói lớn !

" Tô Linh ! Sao cậu ích kỷ vậy phòng to như vậy thì cho vài bạn ở cùng đi ?" phòng cao cấp thì chắc chắn rất rộng lắm cô đã xem ảnh giới thiệu rồi !

" Hả ?! Đéo tiền tao bỏ ra cho mình chứ đâu phải chỗ từ thiện của tụi bây ? Thích thì tự bỏ tiền đi " Tô Linh nhíu mày khó chịu nhìn bạn học mình kia .

____end chương 20

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info