ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 17 : Va Chạm

Sakimizua

Đi học xong thì tôi liền đi đu đưa với đám bạn của mình vào quán trà sữa gần trường học . Một bên tuy có chút lo lắng cho kì thi học kì sắp tới rồi nguyện vọng cấp 3 nữa .

Nhưng thôi ~ tính tôi là kiểu người nước tới chân rồi nhảy không càn phải vội vã gì cả .

Con bạn tôi nhìn dòng người xếp hàng mà thầm than , nó kéo tay tôi một cái . Tô Linh nhíu mày đưa mắt qua con nô tì đang làm gì kia ?

" Ê đông vãi mày ạ ? Kiếm chỗ khác đi " nó cũng ngại chỗ đông người này , đứng đợi để được mua ly trà sữa thì bước đến chừng nào ?

Tô Linh nghe vậy cũng hợp lý , tôi liền kéo tay nó đi ra khỏi tiệm . Lúc đi thì bỗng dưng đụng trúng vào một người đàn ông ....

" A ! Em xin lỗi anh ! " Tôi cuối đầu nhẹ xin lỗi rồi vội vàng cùng con bạn đi ra khỏi quán .

Chàng trai tóc tím nhìn bóng lưng của Tô Linh trầm ngâm ? Giọng nói này nghe quen quá ? Hắn nghe nhầm sao ?

Rindou suy tư một hồi , định muốn kéo người con gái quen thuộc ấy lại thì một người trong hàng vô tình đụng vào hắn . Hắn cau mày tức giận nhìn kẻ làm gián đoạn suy nghĩ của mình , bóng lưng của cô gái vừa nảy cũng biến mất .

Rindou có chút buồn bực dù không hiểu vì sao ? Như kiểu hắm vừa đánh mất một cơ hội quý giá nào đấy vậy ?!

Quái lạ ....lát phải gọi điện Linh Linh tám nhảm mới được .

Tô Linh và cô bạn cuối cùng cũng tìm được một quán trà sữa ưng ý , cả hai mua xong thì liền chào nhau đi về nhà . Tôi cũng vui vẻ uống xong ly trà sữa đã mua được , mở cửa nhà thì thấy không có ai thì liền biết hôm nay mẹ và ba lại tăng ca rồi.

Cởi giày và cặp xách ra , leo lên giường nằm một hơi . A~ chỉ có ở nhà là tuyệt vời nhất hì hì ...

Tô Linh vô tư nằm nghỉ ngơi trên giường mà không hề hay biết bản thân vốn dĩ xém chút nữa là gặp một tai họa lớn chỉ trong tích tắc . Nếu như không có một người qua đường làm gián đoạn Rindou thì có lẽ Tô Linh giờ đây không phải nằm trên cái giường mền này đâu ...

Mà là ở khách sạn người lớn bị thao đến ngất ....

Nhưng mà chuyện này cũng còn xa lắm , ông trời vẫn còn tình người mà cho Tô Linh khoảng thời gian hạnh phục tận hưởng thanh xuân vui tươi này trong hai năm.

___end chương 17
Tô Linh 17 tuổi kiểu :..........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info