ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 15 : Ai Đánh Đít Em Vậy ?

Sakimizua

Rất nhanh bức ảnh một cô gái ngon ghẻ đừng trước gương chụp bộ mông tròn trịa của mình lên , làm da trắng sứ coa vài bết roi đánh ửng hồng làm người khác nhịn không được mà liên tưởng ....

Ran ôm lấy mặt hít sâu một hơi , chết tiệt lần đầu tiên gã dễ dàng mất kiểm soát với một cô gái như vậy . Chỉ là bức ảnh khỏa thân khoe mông thôi mà chỗ đó đã dựng cứng lên rồi , chết tiệt ! Nhìn quả đào no tròn kia có những vết đánh hằn lên , nhìn thôi cũng làm gã nổi thú tính lên .

Muốn cầm roi da trừng phạt tiểu dâm đãng hư hỏng này !

Ran : Em yêu đang quyến rũ tôi đến chết sao ? Vết thương ai đánh em vậy ?

Nếu như ngoài đời thực em ấy thực sự có bạn trai thì gã có chút ghen tị tên đó đấy . Có thể ôm hôn thân mật rồi chơi trò tình thú với tiểu dâm đãng này .

Ran tự hỏi ? Liệu cô gái hư hỏng này quỳ xuống dưới quần gã như một ả điếm dâm đãng cầu hoang thì sao nhỉ ? A~ nghĩ thôi cũng đủ kích thích rồi .

Tô Linh : Này em bị má đánh á huhu

Ran đọc được dòng tin nhắn mà không nhịn được mà phì cười một hơi , cô bé này cũng quá đáng yêu rồi . Còn bị má đánh ? Cười chết gã ha hả !.

Ran : Sao lại bị ?

Tô Linh : Thì do học ngu như bò nên bị đánh ý mà thôi giờ cũng tối rồi em đi ngủ đây không là mang cái mắt như gấu trúc đi học mất .

Nhắn xong không đợi Ran kịp trả lời thì liền tắt điện thoại , gã ngơ người nhìn phần đèn xanh đã chuyển sang xám . Chà ~ cô bé này xem ra còn là học sinh nhỉ ?

Học sinh mà ngon ghẻ thế này ? Mấy đứa nhóc giờ cũng lớn nhanh quá rồi . Nhìn vào phần đũng quần của mình đã dựng cứng đến đau thì thở dài một hơi , lấy ra bộ ảnh mà Tô Linh vừa chụp tự sướng rồi cởi khóa bắt đầu làm chuyện người lớn ....

Muốn đụ cô nhóc hư hỏng này quá ~ chứ cứ ngũ chỉ cô nương thế này sao mà đã thèm ?

Tô Linh nhàm chán tắt điện thoại đi , xem ra quen một lúc hai tên nam nhân cũng không phải ý tồi . Bạn nói tôi ham tiền cũng được , nhưng mà nhờ những thời gian chụp ảnh 18 + này rồi gửi lên cho Rindou và Ran thì tôi kiếm được từ họ kha khá nhiều tiền .

Không nhiều đâu , đủ tạo thẻ đen thôi =))

Ba mẹ một tháng làm bên ngoài có khi còn không bằng một ngày tôi chụp ảnh call video với Rindou nữa là . Mua sắm hay là mỹ phẩm đồ tôi đều không bao giờ nhìn giá đó .

Nhưng mà tôi biết cái này không thể kéo dài được lâu ...Cây kim trong giấy cũng có ngày lòi ra .

Thôi đến đó rồi tính , đi ngủ dưỡng nhan thôi Tô Linh à ~

____end chương 15
Xong bộ Máu Mủ nên tôi qua đây viết nè , bộ này tương tác khá cao đấy chứ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info