ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+

Chương 11 : Con Mồi H+

Sakimizua

Ran nóng bừng cả mặt nhìn màn hình tv trước mắt mình , cô bạn gái nhỏ của Rindou sao có thể dâm đãng thế này ? Nhìn thôi làm gã muốn dùng côn thịt thô to này mà đâm vào hoa huyệt đấy .

Trong lúc Rindou không để ý gã đã bí mật cài một virut nhỏ trong phần mềm này . Mỗi lần em trai gã call video với Tô Linh thì Ran liền có thể nhìn được cuộc trò chuyện của hai người .

Gã tuy biết cách này có hơi quá đáng và xâm phạm quyền riêng tư của Rindou . Nhưng mà ai bảo cô bé nhỏ này cảnh giác quá ? Gã không thể làm quen trong thời gian ngắn được nên đành dùng thủ đoạn hèn hạ thôi .

Nhìn cô gái nhỏ mặc bộ đồ hầu gái không ngừng rên rỉ thủ dâm trên màn hình kia , Ran không chịu được liền cởi phăng cái áo ra mà cầm lấy dương vật dựng đứng của mình mà an ủi .

Hai mắt nhắm lại nghe kỹ từng tiếng rên rỉ đáng yêu của Tô Linh mà an ủi côn thịt trong tay mình , đầu óc bắt đầu rơi vào suy nghĩ đen tối .

Cơ thể nhỏ nhắn ấy bị côn thịt thô to của gã đâm sâu vào , thao lên xuống mà như một búp bê đồ chơi mặc người chơi đùa .  Hoa huyệt hay lỗ phía sau đều bị thao nát không chỗ nào không chứa đầy tinh dịch trắng từ gã...

A ~ chết tiệt cô gái này như chất nghiện vậy ! Làm Ran hận không thể mỗi ngày dùng thứ đó của mình đâm sâu vào và chịch cô bé nhỏ lên xuống !

" Tôi mong hai ta sẽ thân thiết với nhau hơn đấy Linh Linh ~ " Ran cười dâm đãng nhìn cơ thể ửng hồng do tình dục trên màn hình kia .

Linh Linh chính là tên tài khoản của Tô Linh , việc đặt tên thật thì rất không an toàn nên chỉ dám dùng biệt danh mà thôi .

Nhưng mà nào nghĩ tới chỉ vì lòng thú tính và sự ham muốn điên cuồng này mà liềm làm Tô Linh của 2 năm sau hối hận thiếu ruột .

Mỗi ngày căng bản chính là bị hai tên đàn ông tinh trùng thượng não này thao lên xuống , rên rĩ dưới cơ thể họ không khác gì một con điếm cầu hoan ái !

" Tôi rất mong cơ thể của em sẽ ngoan ngoãn nằm dưới thân tôi đấy ~ " Ran cười dâm đang nhẹ đưa tay vuốt màn hình có chứa ảnh Tô Linh .

Chỉ cần em sơ hở một chút lộ ra thông tin cá nhân thôi , gã và Rindou liền sẽ cắn chặt không buông mà tìm kiếm con mồi béo bở này.

___end chương 11
=))

3 chương H liên tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info