ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Trường Học Cẩu Lương

Chap 8:Bạn Bạn Bè Bè

8436HMaiTho

Thứ Tư

Buổi sáng hôm nay,Mikey hẹn 2 thằng 1 vàng đen 1 vàng aka Kazutora và Chifuyu tại công viên Disney để đi chơi và cũng sẵn tiện đi thăm thằng lớp phó da đen Kisaki của mình.

Nhiều người chắc hỏi tại sao Mikey lại hẹn có mỗi 2 đứa này thôi đúng không??
Đơn giản là vì mấy thằng mặt loz còn lại có việc nên xin nghỉ,đúng hơn là đi trốn để đếch tham gia vào cái công viên trẻ con này.

Lớp trưởng Mitsuya bận chăm 2 đứa em,nếu không chắc mẹ nó bẻ cổ chết.Mĩ nhân Inui thì có hẹn với ông anh nào đó đi sửa xe máy chung để kiếm tiền bán thời gian.Rindou thì thực ra đã ở đây từ lâu nếu mẹ nó không lôi thằng đầu sứa này đi về quê.Mặt quạo Angry do phải đi học thêm nên đéo đi,mà thằng này học cũng được mà đi học thêm chi vậy,trốn đi quẩy có phải vui hông.PinkFong Sanzu cũng phải nghỉ vì bị ông Takeomi aka anh cả của nó kèm học Toán 2 tiếng và dạy cách kiềm chế khi viết bản kiểm điểm hay bản tường trình.Thằng Tắc Kè chiên xù thì lại đi mua sắm với gái,đúng hơn là Hinata.

Mà cũng hên là nay có anh Izana đi theo cùng cũng như là 2 thằng trên để đi thăm thằng bạn thần đồng của mình chứ không ai thăm chắc nó "buồn" lắm.

_Clm sao 2 đứa đó nó lâu vậy trời...._Izana thở dài,nãy giờ đứng trước cổng hơn 15 phút rồi.

_Anh nên làm quen đi,em đợi tụi nó tận 30 phút mới dám ló mặt ra đây đó._Mikey ngáp dài,mồm vẫn nhai nhai cái bánh Dorayaki

_Gì ghê vậy??Tao thì đợi chưa được 5 phút nữa thì hủy mẹ chuyến đi chơi rồi.

_Đụ mé uổng vậy??!!

_Thì mày nghĩ tao chịu đựng được chắc??

_Do anh gà quá thôi._Mikey phun một câu khiến Izana muốn đấm bay hàm cậu mấy phát.

_Hay giờ tao với mày ngồi ở đâu đợi tụi nó đi,chứ đứng mỏi chân vãi cứt!!

Izana không chịu nổi nữa liền kéo tay thằng Mikey nãy giờ ngơ ngác vẫn cắn miếng Dorayaki đi vào quán nước gần đây để nghỉ chân.

Quán nước gần công viên này cũng không to nhưng bù lại nó đông khách.Bao nhiêu đứa học sinh khác trường cũng nhào vào đám đông này để mua cho mình chai nước để giải nhiệt.Thậm chí có vài đứa mua cho crush hoặc để làm cơ hội hôn gián tiếp nữa cơ,má sợ hãi vãi loz.Cũng không quên ngó qua xem có mấy anh đẹp zai khoai to 12 múi hay chị đẹp zú bự nào không để xin infor nói chuyện cũng như là vào tỏ tình thẳng ngay và luôn.

_Cô ơi,cho cháu với thằng em cháu 2 li nước mía!!

_Đợi cô chút!!Có liền!!

Lựa đại chỗ mà ngồi,Izana cứ như là vừa mới lên thiên đàng.Cái chân nãy giờ đứng mấy phút bị ruồi bâu đầy chỗ cũng có thể yên nghỉ được rồi.Còn Mikey thì vẫn ngồi ngậm miếng Dorayaki,tay bấm điện thoại lia lịa rồi gọi cho 2 thằng yêu mồn lèo kia.

_'Alo,Fuyu Fuyu nghe đây :3'

_'ĐỤ MẸ MÀY!!!!2 BÂY LÀM CON CẶK GÌ LÂU DỮ VẬY HẢ???!!!BIẾT TAO VỚI THẰNG ANH ĐEN THUI CỦA TAO ĐANG MÒN MỎI CHỜ CHÚNG MÀY KHÔNG HẢ 2 THẰNG CỜ HÓ KIA!!!!???'

Mikey không ngần ngại hét lên làm những người có mặt tại quán hoang mang giật mình,thậm chí bà bán nước còn sắp thót tim ra ngoài mà xém rớt cái li nước mía vào người Izana.

_'Ey bro,bình tĩnh bình tĩnh,tụi tao bị kẹt xe nên hơi trễ,xin lỗi nhe!!'

_'Tưởng chúng mày trốn luôn chứ,mà khoan....kẹt xe??'_Mikey hoang mang,tụi này có xe để đi hả??

_'Ừ,tao với Kazutora mới cướp cái xe đạp điện của thằng Rindou để đi,mà xui đéo gì thằng đầu banana này đạp vào ổ gà xong giờ dắt ra tiệm sửa nè!!'

_'Ok,chứng cứ ngoại phạm của mày đã xong,lát xử thằng Chuối vì tội làm mất thời gian của tụi tao.'

_'....Bạn bè như cái bẹn bà!!!'_Giọng của Kazutora từ đâu trong điện thoại phát ra.

Mikey cúp máy,nhận li nước mía từ phía ông anh da đen Izana của mình mà hút rồm rộp.Đúng là 2 thằng này hễ chơi thân với nhau thì khùng y như nhau.Mỗi lần hỏi ai hay chạy xe đạp vào ổ voi,thêm combo lạc đường nữa thì đôi bạn thân vàng đen-vàng này xứng đáng top 1.

Đang yên đang lành thì cái thằng cha cột điện mà cậu đắc tội hôm chùi áo-Draken đã từ đâu xuất hiện như 1 vị thần.Nhưng hôm nay có điều ông bạn mập địt mà tên này hay đi chung đó không ở đây.Mà thay vào đó là người con trai với mái tóc y chang như Baji hồi nhỏ,nhưng có điều mặt tên này có nguyên một vết sẹo to bổ chảng ra.

Draken quay người lại thì thấy cậu nhóc lùn mã tử 1m60 đó cũng như là cậu nhóc anh đắc tội đang ở quán nước bị đống chị gái xin infor đó liền nhăn mặt khó chịu.Chẳng hiểu sao anh lại vậy nữa.( Ghen đó anh;> )

_Izana??Phải mày không??

Nhận thấy ai đó kêu mình thì liền quay mặt lại,đó là người con trai hồi nhỏ cậu thân nhau.Mà sao thằng này biết mình ở đây hay vậy??

_Kakuchou sao??Nhìn mày khác thật đó._Izana cười cười giọng điệu lên tiếng rồi nhìn sang con lươn đen kế bên mà nhíu mày._Tên này là ai vậy??

_Draken hay Ken Riyuguji,mày gọi sao cũng được.

_Chào._Draken lạnh lùng gật đầu chào,nhưng mắt vẫn không rời cái thân hình nhỏ con đang núp sau lưng tên da milo này.

_Ồ chào nha,hình như chú mày không vui khi thấy thằng em tao thì phải...??

Izana phun một câu khiến Draken đứng hình,sao tên đen thui này biết hay vậy??Đang núp gần giường hay rình người ta tắm hả??Hay là có bảo bối của Doraemon đọc được suy nghĩ của người ta hay vậy??Hoặc là có lắp Camera,nhưng mà ở đâu vậy??Hay Camera tàng hình??

Mikey cũng tròn mắt ra,sao thằng anh mình hôm nay khôn vậy??Đó giờ ngu lắm mà??Hay ai cho ổng bú thuốc lào xong giờ đọc được suy nghĩ hay vậy??

_2 thằng bây đừng nhìn tao bằng ánh mắt như vậy,tao biết tỏng câu chuyện rồi,Mochi nó nói cho tao biết đấy.

Hóa ra là thằng mật địt-nhầm,thằng Mucho dám nói cho mọi người biết vụ này.Draken thề nếu cho một điều ước con mẹ gì cũng được thì anh sẽ ước có thể khâu mẹ mồm nó cho xong chứ để nó giữ lời hứa thì kiểu đéo gì cũng nói toẹt ra.

_Đúng là Mikey có sai thiệt,nhưng mà mày á,phải biết kính trọng người lùn hiểu không??_Izana đứng dậy vỗ lưng anh,mắt trợn ra trông rất đáng sợ.

_Izana này,mày định làm gì??_Kakuchou lo lắng hỏi

_Nếu mày dám bắt nạt hay đánh thằng em lùn tịt khùng điên của tao á.....thì mày.......

Thôi bỏ mẹ rồi,sắp ăn loz rồi!!!Cầu trời cho con qua kiếp này dùm cái!!!



































_Thì mày cứ bắt nạt nó đi!!!Tao không quan tâm á há há há há!!

Khoan đã,tên milo này nói giờ cơ??

_Sao....chứ??_Draken lau mồ hôi hỏi

_Mày cứ đánh nó hay cho nó thăng thiên luôn đi,vì nó là người sai trước mà ehehehehehehe._Izana nói xong liền mang Mikey vẫn đang hoang mang đéo hiểu chuyện gì xảy ra cho tên lươn đen này.

Mặt hiện lên chữ 'Quất nó đi cu!!'

_CÁI LOZ MÁ SAO ANH TỒI VẬY HẢ!!????_Mikey khóc thét lên giãy đành đạch như cá mắc cạn.

_Lêu lêu,ai biểu mày sai trước,giờ chịu phạt đi,tao đây đéo quan tâm đâu,blè!!

Và thê là cặp đôi lươn đen-Ume Taiyaki và Dorayaki rượt nhau như mèo bắt chuột từ cổng công viên đến cuối cổng trường người khác.Izana vẫn không quan tâm hút hết ly nước mía của mình,cũng không quên đưa cho Kakuchou húp một miếng.

Đôi bạn thân yêu mồn lèo cuối cùng đã tới thì chứng kiến cảnh này liền lén lén lấy nguyên ly nước mía của Mikey(còn nguyên luôn nha)mà húp sồn sột vì quá mệt mỏi.

_____End chap 8____

Năm mới dui dẻ nha cả nhà <33💖

Sẵn tiện show acc FB tui nè

Ai muốn add thì add nhoa <33

Ngoài TR ra thì mình còn có đu Haikyuu,Kimetsu no Yaiba,Bungou Stray Dog và Genshin Impact nữa :33

(Thật ra có đu IDV nhma xóa r 😞)

-----HQ----


----KNY----

----BSD----


----GI----

Ai trùng nhớ cưới nhau nha,mình đợi ở lễ đường 👰 💍💖😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info