ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Trường Học Cẩu Lương

Chap 5:Ra Chơi Part 2

8436HMaiTho

RENG!!!!!!RENG!!!!!RENG!!!!!

Sau 45 phút giờ ra chơi thì cuối cùng tụi này cũng vác mông về lớp.Người ai nấy đều cũng ướt đẫm mồ hôi từ trên xuống dưới do ở dưới nắng hay hoạt động hơi nhiều.

_Tụi tao về rồi đâ-

Chưa nói xong thì một cái giẻ lau bảng bay thẳng vào mặt Mikey với tốc độ thần tốc.Mấy đứa khác thì ngơ ngác đéo hiểu chuyện gì thì nhìn lại cái lớp.
Ôi thôi nó khác đéo gì cái chuồng heo đâu!!Bàn ghế thì bị kéo qua một góc,mấy viên phấn thì rải rác khắp lớp,cây chổi với các mo hốt rác đều bị bẻ làm đôi,tranh thì bị xé còn đúng một mẩu.

Và đứa gây ra đó là mỹ nhân của lớp-Inui Seishu với thằng nguyên đám đéo quen biết.Cha nội đó có mái tóc đen theo kiểu tóc kéo bồng bềnh ở bên phải của khuôn mặt,bên trái thì có những hình chữ nhật được cạo đi.Miệng thì lè lưỡi ra khiêu khích trông rất ngứa đòn,còn Inui thì nghiến răng ken két cầm những thứ như đồ dùng học tập hay cậu bắt được,thậm chí là ghế hay bàn.

_Cái loz gì vừa xảy ra vậy??_Mikey bỏ khăn xuống mặt mình ngơ ngác ra hỏi

_Đụ má đánh nhau kịch liệt dữ!!_Sanzu sáng mắt ra

_Mà thằng cha tóc đen đó là ai vậy??Mặt trông ngứa đòn phết!!_Rindou nhăn nhó hỏi

_Tao muốn đấm chung quá hà,hay giờ tao khóc.

_MÀY KHÓC LÀ TỤI TAO THẢY MÀY XUỐNG SÔNG CHO HÀ BÁ ĂN Á!!!!

_À,hình như ông này là Kokonoi Hajime hay Kokonut gì gì đó đó,ổng hot dữ lắm mày ơi._Mitsuya nói

_Cha này giàu lắm hả,thấy ổng cầm cái thẻ đen mà phẩy phẩy châm chọc mỹ nhân lớp mình kìa._Mikey chỉ vào tay trái của Kokonoi,đúng là cha đó càm cái thẻ phẩy qua phẩy lại châm chọc

_Tóm lại là bây giờ tụi mình đuổi ông nội đó đi rồi hỏi tội thằng Inui ok??

_Okela!!!

_Nhanh lên đi!!Nó lấy cái bình bông của lớp sắp chọi thằng chả kia rồi kìa!!!

Nói rồi cả đám chạy vào ngăn cản rồi chụp lấy cái bình Inui cầm làm cho Kokonoi ngơ ngác ra.Xong chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh bị thằng đầu sứa và thằng mặt quạo lôi ra khỏi lớp rồi đóng cửa cái sầm lại.Để anh ngồi ngoài hành lang bị đám con gái bu vào xin infor này nọ.

_Inui,tụi tao hỏi tội mày!!_Mikey nói lớn

_Gì??

_Tại sao mày đánh nhau với thằng kia vậy??_Rindou hỏi

_Haiz...._Inui thở dài rồi kể lại_Chuyện là vầy

=== Hồi tưởng ===

Nhóm 5:

Lớp 10A ai cũng xuống dưới sân,nhưng Inui lại ở trên lớp để ngủ,đơn giản là cậu làm biếng đi xuống.Takemichi thì đi ra ngoài hành lang chạy nhảy đâu mất rồi nên chỉ có mình cậu ở lại lớp để ngáy ngủ thôi.Đang yên đang lành thì....

_Á!!Kokonoi kìa mấy chị em ơi!!!

_Chồng yêu ơiii!!

_Koko-senpai có thể cho em số điện thoại được không??

_Á anh yêu của mình!!Để ý em nè~

Bao nhiêu câu nói sến súa bánh bèo rợn người khiến cậu thức dậy,chúng đến từ vị trí của đám con gái đứng bên ngoài cửa lớp.Và chính giữa là một cậu con trai với cái mái tóc nhìn không khác gì ổ quạ một bên đang cười nói với họ.

Inui nhăn mặt lại rồi nhìn đám bên ngoài cửa,bộ không thấy người ta đang ngủ hả??Với lại đang ngủ mà bị đánh thức thì có cay không??Có!!Nhưng cậu làm được gì??Đuổi tụi nó ra chỗ khác!!

.....

Chàng Kokonoi vẫn đang nói chuyện rất vui vẻ với đám con gái trước cửa lớp thì tự nhiên một cục phấn bay thẳng vào mồm của anh lúc há miệng ra khiến anh xém nuốt mà phải nhả ra quăng chỗ khác.Anh đảo mắt qua thì thấy cậu con trai mái tóc vàng với vết sẹo bỏng đang cầm phấn thảy lên thảy xuống mà nhìn anh bằng nửa con mắt.Nở một cười đầy nguy hiểm rồi lên tiếng bằng chất giọng nghe rất ứa gan.

_Cậu đang ghen tị với tôi đấy à??Mĩ nhân nhỏ??

_Nói năng nghe mắc ỉa dễ sợ,tôi đây chỉ đuổi mấy người để bớt làm phiền giấc ngủ thôi,đầu ổ quạ!!_Inui phản bác lại

_Mồm xinh thì đừng nói bậy nè,chỉ là một giấc ngủ thôi mà,cậu vẫn có thể ngủ lại được mà,mắc gì chọi phấn vào mồm tôi vậy người đẹp..._Kokonoi khiêu khích,cũng không quên hất tóc ra thể hiện.

_Trúng ai thì chịu thôi,tôi không quan tâm,giờ đi ra dùm cái để tôi ngủ tiếp.

Kokonoi không nói gì,tự động bước vào lớp cậu,tay phải kéo cửa lại rồi chốt khóa.Inui cảm thấy có gì đó không ổn liền lùi xuống dưới,viên phấn thì biến mất đâu.Hễ một bước lùi của cậu thì là một bước tiến của anh.Inui không ngu đến mức mà bị ép vào tường như mấy má nữ chính trong mấy truyện shoujo liền chạy ra chỗ khác.

_Ồ,khôn đấy nhỉ??_Kokonoi phán xét

_Mắc loz gì nhốt tôi vậy hả tên kia??

_Tại sao hửm??Tại tôi cảm thấy cậu khá tuyệt đấy,người đẹp à ~

Gân xanh Inui nổi lên,cậu cầm cái ghế của lớp rồi thảy vào Kokonoi,mà anh né được,đã vậy miệng còn lè lưỡi ra như muốn trêu tức cậu.Cầm từng cái ghế,rồi đến bàn,cặp hay thậm chí là bức tranh,còn xém nữa cầm lộn cái ti vi của lớp rồi.

===Kết thúc hồi tưởng===

_Chuyện là vậy đó.

_Đm,mày là quái vật hay gì mà dám cầm cái ti vi của lớp vậy hả??_Takemichi hét lên

_Hên là chưa bể đó!!_Mitsuya sờ cái ti vi để kiểm tra

_Mày với thằng Chifuyu là thành một cặp phá hoại tài sản của lớp rồi đó thằng tùi!!_Rindou cốc đầu Inui một cái rõ đau

Sau một hồi dọn lại lớp cũng như là lắng nghe lời xin lỗi muốn khàn cả cổ họng của mỹ nhân thì cái lớp cuối cùng cũng ổn định.Mà sao cảm giác như thiếu thiếu bóng dáng của 2 thằng nào đó.Mà anh Shinichiro cũng vô lớp rồi nên thôi,mặc kệ tụi nó đi,lát tụi nó cũng về lớp hà.

....

_Hôm nay tới đây thôi,mấy đứa về đi!!Mikey em về trước đi,đừng đợi anh,anh còn có việc họp nữa!!

_Dạ!!!

Sau 2 tiếng ngồi mòn đít chỉ để nghe và viết báo bài cho thời khóa biểu tuần sau thì tụi này cũng vác cặp đi về,cũng không quên mang cặp của 2 thằng đéo có mặt tại tiết này nữa.
Bước ra khỏi cổng trường thì 2 thằng kia cuối cùng cũng ra với vẻ mặt rất là vui,nhất là thằng Chifuyu,bộ có chuyện gì à??

Nhân tiện để chọc tức 2 đứa trốn tiết đi chơi này thì cả hội lén lén bỏ 2 cái cặp vào thùng rác lớn rồi trưng ra vẻ mặt ngây thơ đéo có chuyện gì xảy ra.( Chơi đúng md luôn =) )

_2 bây nãy giờ đi đâu vậy hả??_Mikey nắm cổ áo Chifuyu lắc mạnh vào

_Ê đừng lắc,nó mà mắc ói là nó ói vô chân mày á thằng kia!!_Mitsuya can ngăn lại

_Nãy giờ 2 bây đi đâu??_Angry hỏi

_Thì tụi tao.....

=== Hường tổi ===

Kazutora và Chifuyu dắt tay nhau chạy phía sau sân trường vì nghe tin có vài con mèo đang phơi nắng.Và hội yêu mấy con mồn lèo này thì làm sao mà bỏ qua được,len lén mua đồ ăn ở căn tin rồi cho đám mèo ăn.

_Hehe,xem nó dụi tao nè Chuối!!_Chifuyu được bầy mèo bu xung quanh khiến cậu cực kì thích thú mà cười nhẹ

_Ê ghen tị nha,tao cũng cho tụi nó ăn mà sao đéo có con nào dụi dụi tao vậy??

Đúng là cậu cũng cho tụi nó ăn ,nhưng mà có điều là đám mồn lèo này chảnh chó tới mức mà không con nào dụi dụi cậu hết,đúng cay vãi!!

_Hể??Mày có mà!!Nhưng mà là con khác.

_Có con nào đâu??

_Con bạch báo ó!!

_Con bạch bá--Thằng tró lày!!!!!

Và thế là Kazutora cọc cằn như hổ đuổi theo Chifuyu đang cười khà khà mà nhảy nhót chạy như mấy con Kangaroo vậy.Mà lí do Kazutora nổi khùng lên nghe chữ bạch báo thì do hình của ông thầy nào đó hồi nhỏ có mái tóc màu trắng trông khá trẩu tre,thêm với cái tính cách như ác quỷ nên tụi này đặt biệt danh cho ổng là "Bạch Báo".

Chifuyu do mãi mê lè lưỡi quay đầu ra trêu chọc thằng bạn mình thì vô tình đâm trúng ai đó.Kazutora thấy vậy liền len lén chạy về mặc cho thằng kia đang cố gắng xin lỗi người con trai ấy.

_Dạ em xin lỗi em xin lỗi anh ạ!!!

_Ngước mặt lên.

Chifuyu nghe lời ngước mặt lên thì đó là một người con trai cao to với đôi mắt màu vàng như mèo,mái tóc đen huyền dài ra trông rất mượt.Cha này dùng Sunsilk à??

_Mày đụng trúng tao,không biết nhìn đường à??_Tên kia gằn giọng

_Dạ em xin lỗi!!!_Chifuyu luống cuống cúi người xin lỗi liên tục

_Mà thôi ,nay tâm trạng tao tốt,lần sau mà làm nữa thì đừng trách với tao!!

_Dạ vâng!!!

Chifuyu thở phào ra,tưởng bị con sói này ăn thịt rồi,mà nếu có chạy thì cũng bị tóm lại rồi đem ra hầm thôi.Cậu chào tạm biệt anh rồi quay về kiếm thằng đầu chuối bỏ bạn để cậu phải đổ mồ hôi như mưa.

===Kết thúc hường tổi===

_Chuyện là vậy đó,ê mà cặp tao đâu??_Kazutora hỏi

_Cặp 2 đứa bây tụi tao để quên rồi._Sanzu gãi đầu

_Má mày!!Bạn bè như quần xì!!

Chifuyu và Kazutora tức tốc chạy lên lớp mặc cho đám kia cụng tay cười khẩy.Lên lớp muốn lòi loz thì đéo thấy cặp đâu,nhìn xuống hành lang thì tụi kia cười,trong thùng rác có 2 cái cặp của ai đó.

......

_MẤY THẰNG LOZ KIA!!!HÔM NAY TAO KHÔNG VẶT LÔNG CHÚNG MÀY TAO KHÔNG MANG HỌ MATSUNO NỮA!!!

_ĐỨNG LẠI COI MẤY THẰNG TÙI!!!

_Ai ngu mà đứng lại!?Blèeeee

_Đố chúng mày bắt được tao~~

_Cho chừa cái tội trốn tiết nè!!

_....

Chifuyu và Kazutora nhảy dựng lên cầm cặp đuổi theo mấy thằng bạn "tốt bụng" từ cổng trường đến trường tiểu học TR rồi chạy vòng vòng qua công viên.Cũng có thể đó là lí do tại sao 2 đứa này không thi trượt môn thể dục mà còn được tuyển thi chạy đua chứ không đùa.

___End chap 5__

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info