ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Tôi Tưởng Nhóc Thích Ăn Khoai Lang ?

Chương 39 : Làm Tình H+

Sakimizua

Ngón tay của Wakasa đâm sâu vào hoa huyệt chật hẹp của Tô Linh làm cho tôi nhịn không được mà cong lưng , dâm dịch vì kích thích mà chảy ướt đẫm cả tay hắn .

" Ha...ha ...chậm tí ...~ " Tô Linh rên rỉ ôm chặt lấy cổ Wakasa mà cầu xin hắn .

Nhưng mà càng cầu xin thì Wakasa lại ác ý đầm mạnh hơn , một ngón rồi lại hai ngón . Tiếng nhót nhép vang lên khắp căn phòng .

" Nhóc con ~ nơi này muốn được em an ủi lắm đấy " Wakasa cười nhẹ một tiếng rồi cầm tay của Tô Linh đặt lên côn thịt nóng hầm hầm .

Tô Linh giật bắn cả người , khuôn mặt đỏ giờ càng đỏ hơn . Đến mức chả khác gì một quả cà chua chín mọng .

" Nhóc vuốt đi ~ nơi đó của tôi cô đơn lắm " Wakasa thì thầm vào tai Tô Linh cầu xin , tay hắn lại ác ý đâm rút mạnh vào hoa huyệt của Tô Linh

" A...~ á " Tô Linh không thể nào mà kiềm chế được giọng của mình .

Tay nhỏ của tôi chập chờn đụng vào dương vật thô to của Wakasa , bắt đầu xoa nắn vuốt ve nó . Tôi còn có thể cảm nhận được thứ đó đang dần to lên ....

Wakasa thở hồng hộc ! Hắn tham lam liếm mút cơ thể của Tô Linh đánh dấu bằng từng vết hôn hoang ái . Chỉ cần nghĩ cô nhóc đáng yêu này bị mình thao trên giường , đáng thương cầu xin mà càng hưng phấn đến đỏ cả mắt !

" A!" Tô Linh rốt cuộc không nhịn được nữa mà liền lên đỉnh , dâm dịch bắn ướt cả ga sofa và dính lên cơ bụng của Wakasa .

Hắn kéo Tô Linh vào lòng , tay nâng mông nhóc con lên không để cho Tô Linh hiểu chuyện gì thì đẩy côn thịt vào trong hoa huyệt chật hẹp đã được nối lỏng .

" A ! Tôi vừa mới ra thôi mà hic !" Tô Linh đáng thương mà khóc nức lên , tay ôm lấy cổ Wakasa .

"  Không sao ....thả lỏng nào " Wakasa hít lấy hương thơm ngay hõm cổ Tô Linh mà ra sức an ủi cô nhóc , nhẹ đẩy côn thịt vào hoa huyệt .

Được khoảng một lúc hoa huyệt liền nuốt gần một nửa thì Wakasa cảm nhận được một màn mỏng cản trở , mắt hắn sáng lên !

" Ha ! Nhóc là người của tôi ! Dù bây giờ hay chết đều là của tôi ! Không được yêu một ai khác ngoài Wakasa này !" Wakasa gần như điên cuồng  chặt lấy cơ thể Tô Linh , hắn gặm cắn từng tất da trắng mịn của nhóc con trong lòng mình rướm cả máu .

Đúng vậy ! Tô Linh chỉ có thể là của mình hắn mà thôi ! Cơ thể của em hay nơi mê người này ....

" Tôi vào đây !" nói xong thì Wakasa liền ấn Tô Linh xuống ! Côn thịt ngay lập tức đâm sâu vào trong .

Máu xử nữ bắt đầu rỉ ra ở nơi hoang ái của cả hai  , Wakasa sướng đến mức run người .

" A ! Đau quá ! Wakasa anh lấy ra đi ! Không vừa đâu ! Ha ha ~ " Tô Linh đau đớn ôm chặt cổ Wakasa cầu xin , tôi cảm nhận được nơi đó của mình như muốn xưa toạc ra làm hai !

___end chương 39
Tôi không giỏi viết H lém ....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info