ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Tôi Tưởng Nhóc Thích Ăn Khoai Lang ?

Chương 30 : Cắn

Sakimizua

Ngày 3 tháng 8 , Tô Linh nghe được rằng sẽ có một buổi lễ hội tại đền chùa nên liền gạ kèo đi chơi với băng Phạm .

Nhưng mà tiếc thay đại đa số đều bận rộn vào ngày ấy nên tôi chỉ có thể đành đi với Wakasa . Một tên rảnh rỗi nhất nhóm , hắn cũng cười cười vui vẻ cùng tôi đi chơi .

Trước buổi lễ hội thì Wakasa đã dẫn tôi đi mua yukata để bận vì hắn cảm thấy nhóc con nhà mình cần được chăm sóc hơn . Con gái con đứa mà trong tủ chỉ có mấy bộ quần áo trắng đen nhìn mà muốn nản dùm .

" Bộ này nhóc thấy sao ? " Wakasa đưa một bộ yukata màu tím có họa tiết anh đào cho Tô Linh xem .

Tô Linh gật đầu mặc sự an bài của Wakasa , tôi lười ba cái vụ này lắm . Thường mua đồ toàn đặt hàng chứ chả bao giờ tự thân lựa cả .

" Vào trong thay thử xem coi vừa không " Wakasa đưa đồ cho Tô Linh rồi đẩy nhóc con vào khu thay đồ , bản thân thì đứng bên cạnh chờ .

Tôi nhìn vào bộ yukata rồi thở dài , cởi từng lớp quần áo trong người ra . Mặc thử đồ mà Wakasa đã chọn , được một lúc thì chợt khựng lại .

Nhẹ lò tay ra khều khều Wakasa , hắn quay đầu thấy cô nhóc của mình bên trong hé cái đầu ra nhìn mình .

" Wakasa anh giúp tôi thắt lại nút ở phía sau lưng đi , tôi không với tay được chỗ đó " nói rồi Tô Linh đưa lưng về pháo Wakasa cho hắn coi .

Tấm lưng nhỏ hiện lên trước mắt Wakasa làm hắn nhịn không được nhẹ giơ tay vuốt ve lưng trần mềm mại của Tô Linh , khẽ nuốt nước bọt nhin xuống dục vọng của mình .

" Nhột " Tô Linh bị Wakasa vuốt ve sống lưng mà nhẹ rên một tiếng .

Âm thanh rên rỉ nhẹ của Tô Linh không khác gì ngòi nổ kích thích Wakasa , hắn mím môi đi tới gần nhóc con của mình . Phả hơi thở nóng bỏng vào tai Tô Linh , tay bắt đầu vuốt ve lưng trần cùng chiếc cổ nhỏ mong manh ....

" Sao thế Wakasa ?" Tô Linh thấy hành động lạ của Wakasa mà nghi hoặc , tôi còn có chút nhột vì bị tay hắn vuốt ve cổ mình .

Đôi mắt của Wakasa tối dần lại , môi mỏng nhẹ hôn lên gáy của Tô Linh còn có ý trêu đùa mà cắn nhẹ . Hành động này làm cho nhóc con trong lòng hắn giật mình !

" A! Tự nhiên anh cắn tôi ? Bộ là chó hả ?" Tô Linh giật mình giận dỗi trừng mắt nhìn Wakasa trách móc .

" Ngoan ...đừng cử động " môi Wakasa nhẹ cong lên , tiếc nuối rời khỏi chiếc gáy trắng bị mình cắn đến đỏ ửng lên kia . Tay thì bắt đầu thắt dây yukata cho Tô Linh .

Đúng là nhóc con chả bao giờ phòng bị hắn nhỉ ? Ngây thơ thật đấy .

Đừng hỏi sao em bị con báo trắng này ăn không còn mẫu xương ....

___end chương 30
Chắc về sau sẽ có H + :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info