ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Tôi Tưởng Nhóc Thích Ăn Khoai Lang ?

Chương 15 : Đừng Đánh Coi Nhóc Con !

Sakimizua

Dạo này Takeomi và Benkei cảm thấy thằng bạn mình có gì đó không ổn lắm ? Wakasa thường hay chơ cái bản mặt chán đời , lười biếng mặc thiên hạ đéo quan tâm ai .

Ấy thế mà gần đây tên này thường xuyên cầm điện thoại đọc gì đó rồi tự cười như thằng dở hơi ý , Shinichirou thì thấy vậy cũng chỉ cười cười tựa như cao nhân thấu hiểu hồng trần .

" Ê Wakasa ! Tao thấy dạo này mày hay đi chơi với con nhóc Tô Tô gì ý ?" Benkei gậm một miếng hamburger rồi nhìn cộng sự của mình .

" Là Tô Linh ....ừm hôm nay tao về hơi trễ tụi bây khỏi đợi " Wakasa bấm điện thoại nhắn tin với nhóc con kiểu mình thờ ơ không mấy quan tâm con khỉ đột phía sau lưng mình .

Benkei : ....

Tô Linh vừa mới đi học xong định về nhà thì thấy ngay cổng trường có một ai trai ngầu lòi ngồi trên chiếc xe motor phân khối lớn , học sinh xung quanh tụ năm bảy mà xì xào .

Tất nhiên Tô Linh không cần nghĩ cũng biết cái con người hiên ngang đậu xe tại cổng trước trường mình là ai , thở dài đi tới nhìn sư phụ Wakasa .

" Này ! Anh đừng đậu xe ở đây nó làm mọi người sợ đó " Tô Linh leo lên xe Wakasa rồi nhăn mày nói .

" Kệ tụi nó ! Hôm nay nhóc muốn đi đâu chơi không ? " Wakasa cầm lấy cặp Tô Linh cất đi rồi quay đầu hỏi .

Tô Linh xoa cằm suy nghĩ , một lúc lâu thì quyết định đi nhà sách ở trung tâm . Vì mấy món đồ học tập của tôi cũng sắp dùng hết rồi nên đi mua thêm , Wakasa gật đầu nhấn ga phóng mạnh làm Tô Linh giật mình theo phản xạ mà ôm chặt eo của hắn .

Wakasa cười lớn ! Chê nhóc con nhát gan có chút vậy cũng sợ rồi . Tô Linh nghe vậy liền cáu , lấy tay nhéo mạnh eo hắn . Nhưng mà Wakasa da dày thịt béo nào thấy cảm xác gì ?

" Xuống lẹ ! Nặng như heo ý " Wakasa cởi nón bảo hiểm cho Tô Linh rồi kêu nhóc đi xuống .

Tô Linh bĩu môi , cầm cặp cùng Wakasa đi vào trung tâm đến nhà sách để lậu đồ dùng . Wakasa vốn dĩ đi theo Tô Linh cho vui chứ cũng chẳng có mấy hứng với thứ đồ này , nghĩ sao mà một tên bất lương như hắn hướng thú sách vở vậy ?

" Ê nhóc ! Sách này hợp với cưng lắm đấy " Wakasa cười cười cầm lấy một cuốn sách giơ lên cho Tô Linh coi .

Tô Linh quay đầu xem tên này định làm trò con bò nào , nhìn cuốn sách trên tay hắn liền trầm mặc ....

" 100 cách để trở thành một cô nàng xinh đẹp ? "

" Không phải sao ? Nhóc vừa lùn đã thế còn mập , đọc sách này không phải có thể cải thiện bản thân tốt hơn sao ? " Wakasa phẩy phẩy cuốn sách trêu chọc Tô Linh

Tô Linh :....

" A! Đừng đánh coi nhóc con !"

___end chương 15

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info