ZingTruyen.Info

[KnY x Tokyo Revengers] Mikey Có Một Cục Nợ

Chapter 10

Fujiwara_Hare

Ayame nghĩ rằng mình đã mơ thấy cái gì đó, một thứ gì đó rất quan trọng mà nó luôn tìm kiếm trong vô thức. Nhưng chẳng hiểu sao sau khi tỉnh dậy, nó sẽ không nhớ được gì, trong đầu nó không đọng lại một chút kí ức nào hết.

Dù rằng từ sâu trong lòng nó biết những điều ấy vô cùng quan trọng, thế nhưng khi tỉnh mộng, những kí ức ấy giống như vĩnh viễn tan biến vậy. Dù nó có làm đủ mọi cách cũng không thể nào nhớ ra nổi điều ấy là gì.

Thêm nữa là mấy ngày hôm nay Takemichi hành xử hơi lạ. Theo như Ayame suy đoán thì có lẽ Takemichi "trưởng thành" đã quay trở lại tương lai rồi, hiện tại là cậu ta ở quá khứ nên cách hành xử nói chuyện mới khó nghe như vậy.

Nếu là Ayame ở trong quá khứ thì chắc là nó đã đập cậu ta ra bã rồi. Làm gì có ai dám có thái độ lồi lõm với nó đâu. Nhưng hiện tại thì linh hồn của nó là một người trưởng thành, tất nhiên nó sẽ không so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt đó. Đợi đến khi Takemichi quay lại thì cậu ta sẽ hành xử như bình thường thôi.

Thật ra Ayame không biết sau này Touman đã xảy ra chuyện gì. Việc nó có cơ hội quay trở lại quá khứ cũng chỉ là ngẫu nhiên mà thôi. Nó quay lại với mục đích duy nhất là cứu lấy anh trai của mình thoát khỏi cái chết, mà Takemichi thì lại là người có cùng một mục đích với nó, thế nên hai đứa mới bắt tay hợp tác với nhau. Mặc dù nó không biết tại sao Takemichi lại muốn cứu anh trai nó.

Theo như kí ức kiếp trước của Ayame thì quả thật nó đã gặp qua Takemichi trong vụ đánh nhau cá cược rồi. Nhưng sau đó cũng đường ai nấy đi. Mà Ayame sau khi anh trai chết cũng đã cắt đứt liên lạc với Touman, vì vậy nên Touman sau này không hề có liên quan đến nó. Vậy thì mục đích của Takemichi là gì chứ? Cậu ta đâu có quen biết gì với Draken đâu? 

Tuy nhiên, tương lai là một thứ rất dễ bị thay đổi. Nếu như quá khứ bị thay đổi, tương lai sau này cũng sẽ biến đổi theo để phù hợp với dòng thời gian. Vậy phải để xem bản lĩnh của Takemichi có thể thay đổi được điều gì.

Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên khiến Ayame giật mình.

"Ayame nghe."

Đầu dây bên kia thở dài một tiếng, [Mày vừa mới ngủ dậy đấy à Aya?]

"Ủa... Ken-niichan hả?" Ayame dụi mắt, "Anh không ở nhà à? Có chuyện gì mà lại gọi bằng điện thoại vậy?"

[Aya...] Giọng của Draken ở bên kia có vẻ hơi bất lực, [Tao chưa thấy ai làm Tổng tham mưu mà như mày cả. Nay là ngày họp băng đấy?]

[Một Tổng tham mưu mạnh mẽ có người chống lưng ngủ trương thây không biết trời đất gì còn quên mất cả ngày họp băng.]

Lúc này Ayame mới sực tỉnh. Phải rồi, hôm nay là ngày họp băng của Touman, nếu như nó nhớ không nhầm thì sau đó sẽ là trận chiến với Moebius, và Draken sẽ bị giết trong trận chiến đó. Mục đích của nó chính là cứu anh trai mình thoát khỏi cái chết trong trận chiến này mà.

"Nhưng anh cũng không cần nói với cái giọng miệt thị như vậy đâu. Em là em gái anh đấy?"

Ayame bĩu môi, xoay người bước xuống giường.

[Nói tóm lại là nhanh cái chân lên.]

"Ơ này..."

Draken bỏ lại một câu như vậy rồi trực tiếp cúp máy. Ayame vô cảm nhìn vào điện thoại của mình, biết là phải nhanh lên rồi, nhưng mà cũng phải nghĩ cách đưa nó đến đền chứ. Nó đâu có biết đi xe đâu? Bản thân con em đang vắt óc hết sức cố gắng để cứu thằng anh khỏi tương lai tăm tối mà thằng anh làm vậy mà coi được à?

Ayame tạm thời vứt bản trưởng thành của mình sang một bên mà ngồi ngẫm lại, đúng là chưa thấy ai làm Tổng tham mưu của một băng mà như nó hết. Bản thân giữ một chức vụ không hề thấp ở trong một băng đảng đua xe, ấy thế mà nó lại không biết đi xe. Xe đạp cũng không biết, nghĩ lại thật là xấu hổ.

Nhưng ngẫm lại thêm chút nữa, cái này do ai mà ra!?

Nếu như trí nhớ của Ayame không có vấn đề gì, năm ngoái nó có đòi ông anh trai mình cho đi tập xe. Anh ta không cho, ngay cả Mikey cũng không cho. Còn nói cái gì mà con gái biết đi xe để làm gì? Muốn đi đâu có anh và Mikey chở rồi, không cần thiết phải biết đi xe. Giờ thì hay rồi, nó không biết nên đến đền Musashi kiểu gì khi mọi người đều đã ở đó rồi đây. Có ai cho đi nhờ không nhỉ?

Sau khoảng vài phút vừa thay bang phục vừa nghĩ, Ayame vẫn không tìm ra được giải pháp nào phù hợp cả.

"Chắc cuốc bộ đến đó vậy."

. . .

Trên đường đi, Ayame thấy một đám người đi xe moto mặc bang phục màu đen đang trêu ghẹo một cô gái, mà trùng hợp thay, cô gái đó có mái tóc ngắn màu hồng đào. Nó nheo mắt, sao cái bang phục kia giống Touman thế nhỉ?

"Du-dừng lại... Các anh đừng có đến đây!" 

Hiroko sợ hãi nép sát vào tường, rưng rưng nước mắt.Cô ta chỉ đi mua đồ chút xíu thôi, tại sao lại bị bọn bất lương chặn đầu thế này... Kể mà cái số cô ta cũng xui xẻo, lúc nào cũng dính vô mấy tên bất lương. Đẹp trai thì không nói, đằng này thấy đứa nào cũng đô con bặm trợn thấy sợ.

"Không sao, tụi anh đâu có làm gì em đâu." 

"Đúng đó! Chỉ muốn làm quen chút thôi!" 

Ây da, lũ này trêu chọc con gái nhà người ta cũng quá đáng đi chứ.Thấy bóng dáng Ayame đang đi tới gần, Hiroko liền chỉ tay về phía nó và hét lên. May quá, tự nhiên có thế thân. Nếu như không phải hiện tại đang trong tình thế bất khả kháng, còn lâu cô ta mới thừa nhận Ayame xinh đẹp hơn mình.

"Con nhỏ kia xinh hơn tôi kìa! Ra kia mà làm quen!" 

Bọn này nghe thấy gái xinh thì đứa nào đứa nấy đều quay mặt lại nhìn. Nhưng khi thấy Ayame đang nghiêng đầu nở một nụ cười hiền dịu không giống thường ngày thì mặt ai nấy đều tái mét. Mặc dù đúng là bình thường Ayame niềm nở thật nhưng khi thấy nó cười kiểu này thì ai nấy đều cảm thấy có gì đó bất thường.

"Tổng... Tổng tham mưu!" 

"Ờ, chào mấy đứa." Ayame híp mắt cười, tay không biết lôi đâu ra một cái Taiyaki mà cắn một miếng, "Chúng mày không đi tập hợp còn ở đây trêu ghẹo con gái nhà người ta là sao hả?"

"Tổng tham mưu đại nhân... Hiểu lầm, hiểu lầm thôi!" 

Đừng có đùa với lửa. Vị này là Tổng tham mưu tài năng của Touman, có biệt danh là Akie. Nó là một người tài tình, người ta nói nó thường dùng bộ óc hơn là nắm đấm, có khả năng dẫn dắt Touman đánh đâu thắng đó. Chính là cánh tay trái đắc lực của tổng trưởng. Chưa hết, vị này còn có quan hệ với Mikey, tổng trưởng của bang, có khả năng tương lai thành vợ ngài ấy luôn đó! Đụng vô vị này, hay làm vị này không vừa ý, chính là động vào Mikey đó! Là chết đó! 

Hiroko nhìn bọn chúng sợ hãi Ayame thì lại thêm ganh ghét. Không phải ban nãy còn ve vãn ả sao? Sao bây giờ lại ngoan ngoãn như mấy con chó trung thành thế? Ả đây thích trai đẹp, bọn này trông giống đầu trâu mặt ngựa hơn đấy. Tiếc quá, nếu chúng đẹp trai ả đã không ngần ngại cho làm quen rồi. 

"Nay Draken bỏ tao ở nhà, hại tao phải cuốc bộ đây. Chú mày cho tao quá giang đến đền Musashi nha." 

Ayame nói ra lời nhờ vả này rất bình thường, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng không làm theo chẳng khác gì tự tìm đường chết. Dù sao thì chức vụ Tổng tham mưu cũng ngang hàng với Phó tổng trưởng rồi.

"Được được, ngài cứ tự nhiên." 

Nó tống nốt miếng bánh cá vô miệng, có hơi khó hiểu nhìn mấy tên bất lương trong bang. Bộ nó trong quá khứ đáng sợ đến vậy sao?

Ayame nhắm mắt chọn bừa một đứa liền leo lên xe, tất nhiên là nó ngồi sát ra sau, giữ khoảng cách vô cùng với tên trước mặt. Nó là nó chỉ ôm Mikey thôi, chứ không có rớt liêm sỉ đi ôm mọi thằng đẹp trai như ai kia. 

"Tạm biệt nha, lần sau đừng đi ra ngoài đường một mình vào buổi tối nhé." 

Trước khi đi nó còn cà khịa Hiroko bằng khuôn mặt vô cảm như khiến cô ta bùng nổ. 

"Ayame... Tao sẽ giết mày!"

. . .

Rewrite: 17/12/2023

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info