ZingTruyen.Info

Tokyo revengers | Sống Lại Không Phải Để Tạo Nghiệp!

Chương 26. Đi chơi cũng không yên.

NekoKanna1

Địa điểm, công viên giải trí.

Thời gian, 12:45 am.

Khoảng thời gian nắng nóng chiếm ưu thế trong ngày khiến cho nhiệt độ con người cũng nâng lên theo. Và từ đó sẽ dễ sinh ra những cơn chóng mặt hoặc rối loạn về thị giác nếu chẳng hay ở dưới nắng quá lâu.

"Này em, đi chơi với bọn anh đi, thấy em ngồi không một mình cô đơn quá. "

Bằng con mắt nào mà tụi bây thấy ông đi một mình vậy. Rồi hai thằng to tổ tướng bên cạnh đây tàng hình hả. Biết đang say nắng thì nên tấp vào lề mà nghỉ ngơi đi chứ.

Hờ, đương nhiên không chỉ có mỗi tôi đây khó chịu. Hai tên nhỏ bên cạnh cũng đang gầm gừ hít hà các thứ rồi đây này.

"Tụi mày bị đui hả? Chị ấy đang đi cùng bọn tao. " Baji hùng hổ xông lên chắn trước mặt tôi.

Hảo hán lắm em trai.

Thằng nhóc Manjirou dù ngoài mặt tỏ ra không quan tâm nhưng nó đang chủ động xích lại gần tôi. Ánh mắt hiện lên dòng chữ rõ ràng rằng "Tụi bây tiến lên bước nữa là ông đánh cho bờm đầu".

Còn tôi, giang hồ đi cua gái một thời bỗng dưng trở thành công chúa được hiệp sĩ bảo vệ. Phải mấy ông bạn nhậu cũ thấy cảnh này thì tụi nó cười cả buổi.

Ây chà mấy đứa, thực ra mấy ku nhỏ này đang thèm gái nên nó lựa đại Aoi chan ấy mà, Aoi chan nhề!

Aoi chan : Bớt khịa :))

Vậy đấy, nên cứ kệ đi rồi chúng cũng biến. Quanh đây nhiều người tụi nó không dám làm loạn đâu.

"Thằng nhãi kia mày nói cái gì đó! " thằng cằm bi trong nhóm thanh niên đầu trâu mặt ngựa rít lên.

"Tao nói mày đui đó. Chị ấy đang đi cùng bọn tao! " nhóc Baji cũng không vừa mà đốp chát lại.

Baji à, nhóc nhỏ mồm tí thôi chứ anh ngại vl. Chung quanh người ta ngó sang cả rồi kìa.

Tôi đành phải ra tay thôi, kẻo lỡ mấy ông thần con này lao vào choảng nhau thì bỏ bà. Dù sao thì để con nít bảo vệ mình cũng không phải là sự lựa chọn cuối cùng của tôi.

"Thôi nào Baji, đừng nóng thế, cứ kệ đi. " tôi vỗ vai thằng nhỏ mà ân cần nói.

Baji nghe vậy tuy khó chịu nhưng cũng đành lui xuống ghế ngồi lại chỗ cạnh tôi. Đúng hơn là tại thằng nhỏ không thể chịu đựng lâu hơn ánh mắt thắm thiết đâm xuyên đầu của tôi đây. Chậc, hai thằng nhỏ trấn yểm hai bên tay kiểu này thấy sai trái vl. Mà kệ đi, giờ hãy xem ông trổ tài đây.

"Hô hô em gái làm tốt lắm, giờ thì mặc kệ hai thằng nhóc đó mà đi chơi với bọn anh nào. " mấy thằng chưa biết mùi đời vẫn không từ bỏ ý định dụ dỗ Aoi chan bằng cái chất giọng nghe ngứa đít.

"Này anh bạn tôi, tụi này đang đợi người lớn tới đón. Muốn kiếm gái thì ra chỗ khác. "

Đòn đầu tiên : Dùng người lớn để đe dọa. Thường thì mấy thằng tuổi này sẽ không đụng vào mấy đứa con gái có người lớn hơn đi cùng. Bởi vậy nên tụi này mới khinh hai nhóc đi cùng tôi.

"Chà, em cứ không thật lòng. Tụi này để ý em từ sáng giờ thấy em chỉ quẩn quanh bên cạnh hai thằng nhóc này. " thằng đầu đinh đứng bên cười khẩy.

Chà, đòn phủ đầu thất bại. Khi đối thủ là tên biến thái luôn quan sát bạn từng li từng tí thì cách trên sẽ không hiệu quả. Là loại người như thế thì dám có khả năng nó đi theo mình để tìm sơ hở lắm.

"Mày đã theo dõi bọn tao hả thằng chó! "_ Baji, thằng nhỏ coi bộ khó chịu lắm rồi.

Tất nhiên là tôi cũng bực. Thứ như tụi này xứng đáng được thanh tẩy bằng nước sông Tô Lịch.

"Hể~ ai thèm quan tâm đến hai đứa nhóc chúng mày chứ~ bọn này chỉ muốn nói chuyện với em gái xinh đẹp kia thôi. Ranh con biết điều thì cút đi. "

Vãi lìn, trơ trẽn ra mặt luôn.

"Mày nói cái gì_ "

Tôi nắm lấy bàn tay vung ra nắm đấm của Baji lại. Anh biết mày cay tụi nó nhưng đánh nhau ở đây không ổn đâu nhá.

"Được rồi Baji, tụi nó chỉ nhắm đến chị. Hãy để chị lo. " tôi híp mắt cười ngọt ngào với Baji và cậu nhóc chỉ có thể miễn cưỡng gật đầu.

Rồi tôi đứng dậy mà bước đến gần bốn đứa. Nhóc Manjirou phải túm Baji lại để nó không nổi cơn tam bành mà lao vào tụi kia. Nhòm mặt chúng nó phỡn lắm, chắc tưởng đạt được mục đích rồi nên phê pha hay gì.

"Mấy cưng muốn vô nhà ma cùng chị không. Chị có hơi bị sợ khi đi một mình. " tôi làm bộ e ngại nói.

Và đương nhiên lũ đần kia cắn câu. Liền háo hức gật đầu ngay tắp lự.

Hô, đừng tưởng ông đây không biết ý đồ đen tối của chúng mày. Dù sao thì tụi bây cũng định kéo tao vô đó để giở trò đồi bại mà.

Rồi tôi quay sang hai đứa nhỏ đang chưng ra bộ mặt không hài lòng kia mà nói "Chị đi một chút nhé, mấy đứa cứ ngồi đây nghỉ ngơi hoặc đi chơi gì đó cũng được. "

Trong khi Baji vẫn khó chịu vì bị kẻ khác làm phiền thì nhóc Manjirou dường như đã bắt kịp sóng não của tôi, liền nhếch mép cười.

"Chị đi vui vẻ. "

"Ừ. "

Tôi tách khỏi hai đứa và theo tụi kia vô nhà ma. Bạn nghĩ vì sao cả tôi và bốn thằng ml này chọn nơi đó. Đương nhiên là để dễ bề hành động rồi. Ở nơi tối om như vậy là lúc mấy trò bẩn xuất hiện nhiều nhất đấy.

Thường thì mấy anh có tâm hồn lãng mạn muốn gái dựa vào mình hay chọn mấy nơi này để thể hiện bản lĩnh đàn ông. Nhưng mấy tên này thì khác, chỉ được cái nhân dịp thể hiện bản chất thôi.

Bốn đứa chúng nó đứng vòng quanh tôi như giàn trận. Ngay khi vào chỗ khuất khá tối liền bắt đầu giở trò xờ xoạng.

Tụi nó đã không biết, nơi này cũng là góc thuận lợi của tôi đây.

Sau khi cho cả bốn đứa ăn đấm đến độ ói ra sàn. Tôi trợn mắt đe doạ thêm đôi ba câu rồi phắn đi. Định bụng sẽ đi mua vài cây kem sau khi đi ra ngoài đấy cơ mà vừa bước đến cổng exit thì liền gặp ngay hai nhóc kia. Tụi nó nhác thấy tôi vô sự mà ra một mình thì đồng loạt nhếch mép cười, tôi cũng hùa theo nói.

"Đi ăn kem rồi chơi tiếp không mấy đứa? "

"Đi liền. "

Và chuyến đi chơi của tôi kết thúc trong yên bình mà không có thêm sự cố gì xảy ra.

"Aoi san, chúng ta lên cái vòng quay khổng lồ kia đi! "

"Ý hay đấy, từ trên cao nhìn xuống ngầu phải biết. "

Nhưng cái đấy dành cho cặp tình nhân mà hai đứa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info