ZingTruyen.Info

Tokyo revengers | Sống Lại Không Phải Để Tạo Nghiệp!

Chương 15. Về việc giải toả căng thẳng.

NekoKanna1

Tôi chuẩn bị mâm ngũ quả cùng ly cát và bó nhang. Ngồi xếp bằng gọn ghẽ, nhắm mắt lại để tâm tịnh, tạm thời gạt bỏ đi những dục vọng tầm thường chốn gian trần. Gửi đến người trên kia lời khẩn nguyện từ sâu trong tim.

Aoi chan, anh mày đã đạt giải ba môn ballet toàn quốc rồi. Giờ thì hãy buông tha cho anh để anh tự do quẩy vào mỗi đêm nào.

Aoi chan tự trên cao ngó xuống bảo rằng : Tốt lắm anh, nhưng làm ơn đừng vấy bẩn em bằng tâm hồn đen tối của anh.

Thôi nào, anh chỉ cần nằm mơ, sẽ không tự ý sờ vào đâu hết. Xin hứa. Anh thề.

Aoi : Đã thề rồi lại còn hứa nữa.

Hãy tin tưởng anh, anh sẽ không xâm phạm đến cơ thể em.

Aoi : câu này em nghe nhiều rồi.

Đm em, em đã từng quẩy với đứa nào chưa mà dám khẳng định điều đó.

Aoi : Em xem thấy trên phim.

Bớt tin vào phim ảnh đi.

Aoi : Là mấy phim anh hay coi đó.

....

Được rồi, Aoi chan. Dù sao thì anh cũng là một người đàn ông trưởng thành với tâm sinh lý ổn định. Nếu không làm gì đó thì anh sẽ chết vì ức chế mất.

Aoi : Đừng lo, anh sẽ không sao.

Tổ cha mày, thế sao mày không tự mà sống luôn đi. Lôi anh tới đây làm gì hả?

Aoi : Hức...

Vả cho giờ, cãi không lại rồi khóc hả.

Aoi : Được rồi em sẽ cho anh cơ hội được thả cửa, với một điều kiện.

Trời, nói đi em. Khó cỡ nào anh cũng làm được.

Aoi : Vậy....., lần đầu của anh là hai anh nhà Haitani nhé.

Crack!

*Âm thanh sang chấn tâm lý.

Vãi lềnh! Tại sao lại là con trai? Và tại sao là hai thằng đó? Mà mày tính chơi 3p đó hả?

Aoi : Vì em là con gái mà.

Thế sao cô không chọn thằng nào bớt tệ nạn hơn đi. Ok, mà sao anh mày phải làm chuyện đó?

Aoi : Vì giờ anh là em.

Bớt vô lý đi.

Aoi : Haitani kun thật đẹp trai.

Thế túm cái quần lại cũng chỉ vì mê trai.

Aoi : Em chỉ siêu thoát khi gặp được hoàng tử trong mơ.

Đây là thế kỷ 21 rồi mẹ trẻ. Với lại có gặp thì em cũng đâu xơi được nó đâu. 

Aoi : Nhìn anh làm hộ là đủ rồi.

Ếu tin được mày còn tha hóa hơn cả anh.

Còn nữa hai thằng giặc kia thì giống hoàng tử chỗ nào?

Aoi : Vì họ đẹp trai.

Rốt cuộc thì cũng chỉ vì khuôn mặt. Sống tới giờ anh chưa từng thấy đứa nào vã như mày.

Cơ mà được rồi!

Aoi : Anh đồng ý sao?

Anh sẽ đi gặp thầy trừ tà.

....

----------

Phi vụ giao dịch với Aoi thất bại.

Tôi vẫn không hiểu tại sao mình lại được xuyên vào cơ thể này. Aoi không thể chiếm lại cũng không đẩy tôi đi được. Và giờ thì nó vẫn chưa thể siêu thoát. Khó nghĩ thật đấy.

Tính ra cũng khổ cho cả hai chứ không riêng gì tôi. Thử nghĩ xem có thằng khác ở trong cơ thể mình làm chuyện xằng bậy thì chịu gì nổi. Và Aoi chan là đứa con nít còn nhỏ mà đã luôn phải tiếp xúc với tâm hồn tha hóa của tôi đây. Nghĩ thấy thiệt cho nhỏ thật. Tính ra thấy nó còn thảm hơn tôi cơ.

Ầy, nhưng mà tôi cũng không thể nhịn mãi được. Tận 7 năm trời tôi không được nếm hơi gái. Quá lâu cho một thằng dư thừa sinh lý như tôi đây.

Chà, bởi vậy tôi đành phải tìm cái gì đó khác giải trí thôi.

Tôi nhớ nó. Thứ khiến tôi cực kì phấn khích, chỉ sau sex, đó chính là... Đánh nhau, thuốc kích thích, đi phượt, đốt pháo...

Huh....

Sao mấy cái sở thích của tôi....nó tệ nạn dữ vậy nhỉ. Giờ mới nhận ra luôn, hờ hờ..... Ờm, có mỗi cái đi phượt là trông ổn áp nhất. Cơ mà ba má Aoi bảo sẽ không cho tôi đi xe phân khối cho tới khi đủ 15 tuổi.

À ah~
Khó thật đấy.

.....

Sau một hồi lâu suy nghĩ muốn mẻ sọ, tôi quyết định tham dự clb MMA.Tôi đã chán clb karate ở trường tiểu học rồi, MMA vẫn là thú vị nhất ha. Vâng, suy cho cùng thì với một thằng con trai, cảm giác đứng trên võ đài mà tung sức vẫn là những giây phút tuyệt vời nhất. Tôi thích những giây phút hồi hộp hòa lẫn với phấn khích, nó thúc đẩy lượng andrenaline vào máu và khiến tôi sướng điên lên.

Chà, thay vì chọn đánh nhau một cách vô tội vạ. Tham gia clb vẫn là sự lựa chọn an toàn mà hợp lý. Vừa có thể giải toả căng thẳng đồng thời mài dũa lại kỹ năng ngày xưa.

Này, các bạn đừng nghĩ tôi sẽ quay lại giới giang hồ chứ. Tôi đang sống tích đức mà.

Tôi cũng nghỉ làm shipper luôn. Dù sao thì cũng hết kì nghỉ hè rồi. Làm thêm cho đỡ buồn chân thôi chứ chả phải nhà tôi túng thiếu gì. Như vậy lại càng tốt nữa, đỡ bị mấy thằng bất lương chặn xe trấn lột.

Bạn không biết tôi đã phải bỏ chạy bán sống bán chết thế nào để bảo vệ thùng hàng đâu. Riết rồi cơ chân của tôi nó to vl ra luôn.

Dành cho mấy bạn thích tỏ ra gan dạ mà ở lại quýnh nhau nè. Đó là khi bạn mạnh vl hoặc có đồng bọn đi cùng thôi.

Phải như tôi, trừ phi hết đường chạy thì mới chọn vận động tay chân. Rồi sau đó tìm đường thoát thân kẻo tụi nó gọi thêm anh em đến.

Nói chứ tôi không ngờ là Nhật Bản thời này loạn ghê, không thua gì xóm tệ nạn chỗ tôi. À, cả quận 7 Sài Gòn nữa. Băng đảng đầy cả, tụ tập đánh nhau loạn xạ rồi gây rối trật tự công cộng các thứ.

-------

Rồi, như đã quyết định. Tôi tìm đến clb MMA duy nhất trong thành phố để ghi danh gia nhập. Chỗ đó cách nhà tầm 2km, cũng khá gần. Đạp xe đạp một lúc là tới.

Cứ mỗi tối tôi sẽ nhìn lên mặt trăng để trở thành dạng con trai để đi xả bớt testosteron. Nói chuyển sang dạng nam cho oai vầy thôi chứ cơ thể tôi không có thay đổi quá nhiều khi biến thành con trai. Tóc vẫn dài như trước, chiều cao và cân nặng không thay đổi. Hầu hết tất cả đều được giữ nguyên ngoại trừ một số thay đổi điển hình của một tên con trai như bộ phận sinh dục và vùng yết hầu, giọng nói. Khi biến thành con trai, bộ ngực gần mức âm của tôi sẽ biến mất, đồng thời giữa hai chân xuất hiện người anh em và túi bi.

Chẳng có gì đặc biệt cho lắm nhỉ. Hn, thực ra khi biến thành con trai cơ bắp của tôi lộ rõ hơn, đồng thời sức mạnh cũng lên le vồ hẳn. Hô hô, không đến nỗi tệ. Tuy không được biến thành sói ngầu lòi như bố Aoi nhưng như vầy cũng được.

....

Clb của tôi khá đông thành viên và đa số đều lớn tuổi hơn tôi nhiều. Tôi tính ra là thành viên nhỏ nhất, vì vậy nên mấy ngày đầu đều bị mấy ông anh to con lôi ra đùa giỡn. Ừa, đó là cho tới khi tôi giúp mấy ổng nằm "nhẹ" xuống sàn võ đài.

Riết rồi sau ba tháng trời tu luyện ở đấy tôi trở thành người nổi tiếng ở đấy luôn ạ. Mấy senpai ngỏ ý kêu tôi đi thi đấu giải tổ chức hàng tháng. Tôi đồng ý liền nhưng tôi chỉ chọn thi đấu trong khu vực. Lý do đơn giản thôi, giới tính của tôi không rõ ràng. Lại còn chỉ có thể tham gia vào ban đêm.

Nhưng không sao, tôi không đòi hỏi gì nhiều. Sau cùng thì cũng chỉ tìm nơi xả bớt nỗi buồn. Cứ thế mà sống bình yên qua ngày thôi ạ.

Con phố hôm nay thanh vắng thật. Mấy cột đèn vàng vẫn nhàm chán như mọi ngày. Mấy con thiêu thân và đám côn trùng ưa ánh sáng cứ tụ cả vào đấy. Đường xá sạch sẽ thế này nên sẽ không có loài sinh vật biết bay nào đó đột ngột bò ra. Hờ, nay không đi xe đạp nên tôi mới có dịp ngắm cảnh vậy ấy. Tự nhiên thấy bình yên ghê.

"Ê ku, cho anh mượn chút tiền mua gói thuốc coi. "

Vừa mới phiêu chưa được 3 giây.

Trước mặt tôi là ba thằng bặm trợn săm trổ đầy người. Và quan trọng là tụi nó đô vl.

Rồi đó, chưa gì đã gặp dân chuyên trấn lột rồi. Có lẽ tại hôm nay tôi không đi xe đạp nên đụng phải thành phần bất hảo như vầy.

Lúc này tôi có 3 sự lựa chọn : Đưa tiền, chạy, múc lại.

Lựa chọn của tôi đương nhiên là..

___________________________

Tính ra tôi thấy anh bạn Kuroba rất dịu dàng với thân chủ Aoi luôn đấy. Việc nó tôn trọng thân thể cô bé và cố gắng kiềm nén dục vọng suốt 7 năm trời là bằng chứng. Bởi cái tính như vậy nên nó rất được lòng phái nữ. Cơ mà nếu thêm cái không lăng nhăng thì càng tốt.

Đây là hình chàng trai Kuroba sau một thời gian tập võ cường độ cao.

Thời tiết tháng 10 lạnh căm mà nó cũng phanh trần ra vậy luôn :-):-):-)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info