ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 38: Roku lớn rồi mà :-

macnhi238


Một ngày đẹp trời, Izana quẳng Roku về Shibuya để bản thân cùng Kakuchou tới Yokohama làm vài công chuyện.

Roku:"..." Nhớ mặt nhau đấy.

Thế quái nào lại hình ảnh Izana cùng Kakuchou đứng trước mặt Roku, gió thổi đung đưa mái tóc và khuyên tai của hai đứa nó. Con bé ôm lấy Kin-chan nhìn họ. Izana lấy từ túi áo ra một chiếc khuyên tai có mặt hoạ tiết như chiếc mình đang đeo, đặt vài tay Roku và nói:

"Trước tính đưa cho mày mà quên mất. Vốn là một đôi nhưng tao làm rơi một bên rồi, mày thích làm khuyên hai hay vòng cổ thì tuỳ. Nhớ đeo đấy, không đeo tao bẻ cổ!"

Roku:"..." Đây là tặng bé quà hay dùng bạo lực vậy ...

Trước khi đi Izana cũng không quên dặn:

"Mày ngốc lắm, nếu một mình không ổn thì nhờ đám còn lại trong nhóm S62 hoặc về nhà nhờ bác trông. Đừng có chạy lông nhông khắp nơi rồi gặp rắc rối, tao không có ở bên dọn dẹp hộ mày đâu!"

Izana vẫn còn nhớ hình ảnh sốc tâm lý đông cứng người của Roku khi bị biến thái giở trò trên tàu điện và cảnh ngáo ngơ ngồi bên trên mặt đất chẳng biết bản thân đang cháy máu mũi rất nhiều, ướt cả phần áo trước.

Ngốc như vậy, một mình sao ổn.

Roku: Không có ngốc!!

.

Sau đó Izana cùng Kakuchou rời đi, Roku nhìn chiếc hoa tai trong tay, bé nắm chặt lại, cẩn thận đút vào một chiếc hộp và cất vào trong Kin-chan. Rõ ràng dụ nó đi phượt cùng mà đi có hơn tuần đã bỏ người rồi, Izana độc ác, vô trách nghiệm!

Con bé mang tâm trạng hậm hực lên xe khách và chọn điểm tới là chỗ hẹn của anh em Haitani. Trong S62 người tính ra rảnh nhất chỉ có hai người này. Mucho hiện là đội trưởng ngũ phiên băng Touman, Mocchi là cựu tổng trưởng Chú Hoa Vũ cùng với Madarame Shion cựu tổng trưởng đời thứ chín của Hắc Long. Hai tên này lông bông ở đâu bé còn chẳng biết ấy.

S62 được xưng tụng là thế hệ cực ác, ai cũng mạnh nhưng trong nội bộ vẫn có sự phân chia sức mạnh rõ ràng. Ai cũng ngầm hiểu, chỉ có Madarame Shion là không hiểu.

Mạnh nhất là Kurokawa Izana, điều này ai cũng ngầm công nhận, tiếp theo là Kakuchou sau đó là Ran và Rindou, Mucho và Mocchi theo sát, cuối cùng là Shion. Roku là trường hợp đặc biệt nhưng thực lực cũng xếp ngang ngang với anh em Haitani hoặc hơn thì là Kakuchou.

Không có ai muốn sắp xếp lại cái bảng đo sức mạnh này trừ Shion. Gã ta muốn chứng minh bản thân hơn với Izana nhưng chẳng kẻ nào thích tốn sức cho cuộc chiến vô nghĩa này lắm. Shion vẫn luôn nghĩ Roku yếu hơn mình và chỉ nhờ khả năng khống chế ong mà đứng cao hơn, gã thấy không công bằng.

Chỉ là Roku không để tâm lắm, cận chiến tay không sau khi được Reborn huấn luyện bé tự tin hạ gục được Madarame Shion trong ba chiêu. Cần gì phải chứng minh khi kết quả đã có sẵn?

.

"Đi chơi cùng Izana vui vẻ chứ Riku?"

"... không vui." Bị bỏ lại không vui! Bị doạ không vui! Bị xách cổ chạy không vui!

Ran bật cười nhìn bộ dạng phụng phịu giận dỗi của nó, chắc lại cãi nhau xíu rồi. Không sao cả, làm lành vụ mấy năm trước là ổn rồi. Cười đủ rồi hắn liền bắt đầy nghiêm túc hơn, dụ dỗ gạ kèo đi xem đánh nhau:

"Sắp tới có cuộc chiến giữa hai băng khá mạnh trong vùng Kanto này đấy, muốn đi xem không Roku?"

"Đó là băng nào vậy?"

Thứ lỗi dù trong s62 nhưng Roku kiến thức về các băng đảng bất lương có lẽ chỉ nhỉnh hơn Hanagaki Takemichi thời gian đầu xíu thôi. Rindou thở hắt một tiếng, lấy khăn ra bắt đầu lau kính vừa nói qua:

"Touman và Ba Lưu Bá La, cái đầu mày cũng biết rồi nhỉ, dù sao từng ăn nhờ ở đậu nhà thủ lĩnh người ta mà. Ba Lưu Bá La là băng mới lập, thực lực không tệ với thành viên chủ lực cũng thuộc hàng máu mặt. Thêm nữa đội trưởng nhất phiên của Touman đã phản bội băng và gia nhập vào Ba Lưu Bá Lá. Cuộc chiến này chính là để Touman giành lại kẻ đó."

Ồ.

Roku gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, nó nhìn qua hai người hỏi:

"Hai người cũng đi xem sao? Tưởng hai băng đánh nhau là chuyện riêng mà."

"Thường là vậy nhưng lần này nó mang tính cá cược và cũng gần như quyết định băng nào đứng đầu vùng Kanto nên những băng khác chú ý lắm. Tao và Rindou là người đứng đầu của Poppongi đương nhiên cũng chen chân vô xem chút, để không bị tụt hậu chứ!"

Roku:"... khinh bỉ." Thích xem đánh nhau nói địa đi, lần này có đánh nhau chẳng thích đứng ngoài xem, còn lại gì tính hai anh em này chứ.

Ran nhún vai chẳng để ý, hắn nhìn qua đồng hồ trên điện thoại rồi nói:"Đi xem không? Tao và Rindou có một vị trí xem ở đấy tốt lắm, cao ráo thoáng mát lại nhìn bao quát xung quanh."

"... Ran, đổi sang nghề đa cấp từ bao giờ vậy?"

"Nãy xem tạp chí, thấy dùng từ cũng vui nên cho vô đấy."

Dù sao cũng không có gì làm, hiện tại Roku cũng chưa quyết được bản thân nên đi đâu. Vậy nên tạm thời giết thời bằng việc đi xem cùng họ đi.

"Mày muốn ai chở? Tao hay Rindou?"

"Rindou!"

Nghe Ran hỏi con bé lập tức tả lời chẳng cần suy nghĩ. Anh rm nhà Haitani lái xe đua phải gọi là cực gắt nhưng xét độ an toàn thì em vẫn hơn, ông anh thỉnh thoảng chơi ác đi bốc đầu hay phanh xa gấp rồi hất bổng đít xe lên thì toang. Trước có lần ngồi sau xe Ran bé bị hất văng ra ngoài vì không kịp phòng bị. Từ đó trở đi tởn tới già, không dám ngồi vào xe để Ran chở.

"Gì nghe buồn thế? Rindou, mày chở nó đi. Sắp tới giờ hai bên đánh nhau rồi đấy."

"Rồi rồi, nhanh chân lên đi, đừng có ngã ra đấy." Rindou gãi đầu hơi uể oải nói, thấy Roku đi chậm trực tiếp xách cổ áo ném ra ghế sau xe.

Roku:"..." Bé quạu rồi đấy! Hở tí xách cổ áo quăng người ta là sao, Roku được mười hai tuổi rồi không phải em bé đâu! Ơ^Ơ

Dù cho Roku có bao nhiêu tuổi thì trong mắt đám S62 con bé vẫn là một đứa oắt con loi choi suốt ngày bị cả lũ hành thôi :).

Không hổ là thế hệ cực ác, ác không chừa cho thiên hạ miếng nào luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info