ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 36: Kẻ mạo danh

macnhi238

Kẻ mạo danh vô liêm sỉ kia ơi, giết chết ngươi ta sẽ có lại tất cả.

Tình thương, thân phận và cuộc sống tràn ngập màu sắc vốn là của ta ngươi đã cướp mất bao năm, giờ ta sẽ đòi lại.

The Nightmare.

——————

Copy Cat chỉ là một cách gọi khác với kẻ điều khiển ong này mà thôi. Rokudo Mukuro nhìn thấy kẻ đó trong giấc mơ của cháu gái mình từ nhỏ. Truy tìm nó ngoài đời giết chết thứ đó, cơn ác mộng tuần hoàn lặp lại tiếp diễn.

Con mèo sao chép gọi thế là vì nó hoàn toàn giống với Roku. Từ bề ngoài tới năng lực, thứ khác biệt duy nhất chính là nhân cách suy nghĩ của bản thân. Gọi là một vòng tròn tuần hoàn âm dương cũng hợp lý đấy. Roku chính là trắng còn Copy Cat là đen.

"Khụ! Thẳng tay giết cháu mình như vậy sao bác Mukuro?" Copy Cat gắng gượng kiềm chế cơn đầu, nó ngẩng đầu cười khẩy hỏi.

Lớp áo choàng đen bị tuột ra để lộ bề ngoài của con mèo sao chép đó. Ngoại hình nó giống hệt Roku chỉ là mái tóc cùng làn da đều là màu xám xịt cùng cặp mắt màu tím sáng rực. Nét mặt chẳng ngây ngô dễ thương như con bé nhỏ ngốc kia, Copy Cat mang sự lạnh lùng tinh ranh và xảo quyệt.

"Từ khi nào con mèo ngu ngốc như ngươi lại có thể sánh ngang với cháu gái ta? Ngươi thậm chí còn chẳng có tên đâu."

"Có mà bác Mukuro. Cháu là Fakeru, Rokudo Fakeru." Fakeru mỉm cười nhìn hắn ta, máu chảy ra từ khoé môi nó ngày càng nhiều. Chỉ tiếc Mukuro chẳng thèm quan tâm.

"Còn muốn nói lời gì trước khi chết? Dù cho ngươi có là bản sao của Roku thì việc không học Dying Will khiến hai đứa đã khác biệt hoàn toàn rồi. Ngươi sẽ chẳng thể tự hồi phục bản thân đâu."

"Bác cũng biết cháu và Rokudo Roku là một mà, tại sao lại phải phân biệt đối xử như vậy? Cháu cũng là cháu gái của bác, con của mẹ mà! Tại sao hai người lại kỳ thị tôi như vậy?"

Tiếng gào thét tràn đầy thống hận như muốn trút bỏ nỗi niềm của Fakeru khiến hai bác cháu hơi bất ngờ, Mukuro chẳng quan tâm lắm nhưng mà với Roku thì khác, con bé lần đầu tiên biết chuyện này. Tự nhiên xuất hiện thống tin bản thân cũng có một chị em gái. Đúng không?

"Roku, đó không phải chị em của cháu. Đây chỉ là một thứ rác rưởi ác mộng bảu vây cháu từ nhỏ mà thôi. Ngoan ngoãn ngồi trị thương đi, bác sẽ lo chuyện còn lại."

Roẹt.

Mukuro dùng Lục Nhãn gọi ra hoa sen bao phủ lấy Roku như kén nhỏ khiến con bé nằm rúc trong đó không thấy gì. Như vậy mới yên tâm, bởi vì thứ ác mộng kinh tởm này chẳng đáng để con bé để tâm đâu.

Tình thương của bản thân đã quá ít còn muốn đi trao cho người khác?

Cháu gái ngốc nghếch không khiến người khác bớt lo.

Mukuro xoay mạnh đinh ba trong tay chĩa thẳng hướng về phía Fakeru, bình tĩnh nói:

"Giờ thì trước khi chết có muốn nói ra chuyện cũ không, The Nightmare? Rokudo Fakeru vốn chẳng phải tên ngươi, đừng nghĩ có thể lừa được một kẻ chuyên dùng ảo thuật lừa đảo như ta."

"Hé hé hé hé, bị ngươi nhận ra rồi, không hổ danh là người bảo vệ Sương Mù đời thứ 10 của Vongola!"

Fakeru im lặng không nói, đột nhiên nó bật lên tiếng cười khanh khách, màn sương đen bao phủ lấy cơ thể nó. Từ trong màn sương đen bước ra một bóng người nhỏ nhắn từa tựa Roku, khoác một chiếc áo choàng đen và đeo một chiếc mặt nạ trắng. The Nightmare tiếp tục nói:

"Có điều ngươi hơi sai chút, trừ việc tên Rokudo Fakeru giả ra thì chuyện ta và Roku là một chính là sự thật không thể chối cãi."

The Nightmare có mối quan hệ với Roku sao?

"Xem ra ngươi có sở trưởng là ảo thuật nhỉ? Dying Will Sương Mù giống ta sao?"

"Đúng vậy, vì chúng ta có mối quan hệ huyết thống mà bác." The Nightmare hì hì cười tự hào nói.

Chỉ là nghe có quan hẹ, Mukuro lại nhăn mày chán ghét:"Ta chỉ có một đứa cháu gái, em gái ta chỉ có một đứa con gái. Đó chính là Roku, ngươi không cần bắt quàng họ hàng."

"Vậy cháu sẽ thay thế nó là được, đúng không nào bác?"

"Cái gì ..." Nghe gã ta nói vậy, hắn nhăn mày khó chịu. Đừng nói con nhỏ này tính tuyên bố cái gì linh tinh ...

"Cháu sẽ là Rokudo Roku, cháu gái của bác và là con của mẹ."

The Nightmare giơ cao hai tay hào hứng cười tuyên bố. Tiếng cười khanh khách điên loạn khiến Mukuro phải nhăn mày khó chịu. Lần đầu gặp con nhỏ điên rồ tới mức này, đúng là khiến hắn chẳng biết nói gì.

"Ta không phải người tốt sẽ không giết phụ nữ và trẻ con đâu. Tự tin tuyên bố giết cháu gái ta và thay thế nó trước mặt ta như vậy, ngại sống lâu rồi sao?"

The Nightmare mỉm cười vuốt ve đầu của đinh ba mà Mukuro chĩa về phía nó. Mặt nạ trắng che đi biểu cảm nhưng nhìn hành động thôi cũng biết giờ nó đang kích động và biến thái tới mức nào. Vuốt ve nâng niu lưỡi đinh ba của Mukuro trong khi nó còn dính máu của bản thân mà chưa cả khô.

"Tình cảm bác dành cho Roku thật đáng kính trọng! Nếu cháu là Roku bác cũng sẽ đối xử toits như vậy với cháu đúng không nào?"

"Cút, ngươi tâm lý còn biến thái vặn vẹo hơn cả ta đấy." Hơn cả cái người nằm ngủ trong nhà ngục của đám kẻ báo thù kia.

The Nightmare điên rồi, nó điên thật rồi.

Thèm khát sự hiện diện của bản thân và tình thương tới mức muốn thay thế người khác.

À đâu, Roku đâu phải là người khác. Nó chính là Roku mà.

Roku giờ là kẻ mạo danh dám chiếm lấy thân phận của nó thôi.

Ừ đúng rồi, nó chính là Roku, còn con nhỏ kia chính là Roku giả mạo!

Giờ nó cần phải giết chết kẻ mạo danh kia, như vậy thì bác sẽ yêu quý nó đúng không nào? Như vậy mới là kết thúc có hậu.

Đúng không nào?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info