ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 34: Bản sao lỗi

macnhi238


Kazuha cùng Roku ở ngoài ngồi chờ hai tên da ngăm thích mạo hiểm kia vào. Chẳng lẽ có sự giao tiếp kỳ bì nào sao mà hai tên đó mới gặp ghét nhau ra mặt giờ lại như chiến hữu vậy?

Roku ôm lấy Kin-chan, thấy cô gái bên cạnh có vẻ mệt mỏi liền lục từ trong người con gấu bông đó ra một chai nước lọc cùng một lon coca cho bản thân, đưa chai nước cho Kazuha. Cô tiếp nhận mỉm cười cảm ơn:

"Em chu đáo thật đó Roku, cảm ơn em nhiều lắm."

"Vâng ạ."

Ngồi không ngắm mây ngắm trời nhàm chán lắm, chẳng mấy chốc Kazuha lại bắt đầu ủ rũ. Cô vốn là người hướng ngoại tràn đầy năng động, giờ thì tinh thần phải hao tổn lo cho tên ngốc kia mà chẳng thể làm gì. Mệt mỏi ủ rũ bất lực khiến tinh thần của Kazuha không ổn chút nào.

Roku nghiêng đầu nhìn qua, cô bé nhanh chóng biết được tình trạng cảm xúc hiện tại của cô. Có lẽ vì từ nhỏ trải qua nhiều chuyện nên bé nhạy bén và biết đọc vị tâm trạng của người khác khá thành thạo. Roku suy tư một hồi rồi tiếp tục mở khoá Kin-chan, lục lọi tìm đồ.

Một lúc sau nó lôi ra một chiếc máy chơi game cầm tay có màn hình gắn trên đó, bé đưa về phía Kazuha cười rạng rỡ:

"Chị muốn chơi thử không? Game chăm sóc thú cưng đó."

Kazuha ngạc nhiên nhận lấy, đúng là trò chơi đó thật. Chỉ là cô vẫn ái ngại nhìn con gấu bông mà Roku ôm trong lòng, không nhịn được hỏi:

"Roku này, em rốt cuộc nhét những gì trong đó vậy ...? Tại sao cái gì em cũng có thể lấy ra?"

Roku:"..." Bé im lặng không nói, ngại lắm. Bởi vì nhét đống đồ vào trong đó nói ra tất cả thì hơi ....

.

.

Loạt xoạt.

?!

Roku đột nhiên nghiêm túc đưa mắt nhìn qua chỗ cỏ cấy dại mọc um tùm ở gần khu nhà bỏ hoang này. Cô bé nghi ngờ nhìn chúng, người lạ xuất hiện sao? Nếu nhớ không lầm lúc nãy đi cùng tham quan bên ngoài hai ba lượt làm gì thấy ai.

Bé vươn tay lên, mắt trái vàng sáng rực lên, từ đầu ngón tay nhỏ nhắn của em xuất hiện một con ong vữa bé bé xinh xinh. Không cần nói miệng ra lệnh gì, nó bình thản thu tay lại khiến cho con ong đó bay đi. Sau đó con bé nhắn mắt lại, tiến hành quá trình trao đổi giác quan với ong. Bé ta giờ đây có thể thoải mái cảm nhận xung quanh như con ong đó.

Kazuha thấy bé nhắm mắt như ngủ liền im lặng không tiếp tục trò chuyện. Không khí u ám lại còn thỉnh thoảng có âm thanh ma quái khiến cô gái sợ hãi rùng nhiên ham hố đi thẳng tới này làm gì chứ, Heiji đồ ngốc!

Roku bình tĩnh quan sát nơi đó. Cô bé có thể nhìn thấy một bóng đen xuất hiện gần đó nhưng khi tiến tới thì ong vữa của bé trực tiếp bị bóp nát. Mối quan hệ của Roku với con ong đó cũng chấm dứt. Nó đứng bật dậy trước sự kinh ngạc của Kazuha. Cô bé nhìn về phía chị ấy và nghiêm túc nói:

"Chị Kazuha, mau gọi điện cho hai người họ đi. Có người ở đây."

"Hả?!"

Kazuha sợ hãi run run lấy điện thoại ra, chưa kịp ấn nút gọi một đàn ong xuất hiện phóng nhanh tới chích vào tay cô. Cảm giác đau nhói ở tay khiến cô gái đau đớn buông tay, điện thơi rơi xuống vì va đập mạnh mà trực tiếp mất nguồn.

"Ora, đừng làm như vậy chứ. Gọi điện cầu cứu bạn trai nhanh như vậy thì yếu đuối quá rồi cô gái."

Âm thanh nhẹ nhàng trong sáng như vậy thật khó tin được người nói ra. Nhìn tên đó tủ f người kín mít lại cao dỏng như vậy ... âm thanh nhỏ nhẹ giống như Roku phát ra, kết hợp càng cảm thấy kinh dị. Kazuha giật mình lấy tay còn lại bảo vệ phần bị ong chích đó. Đau nhói đang dần lan rộng khiến cô đau đớn vô cùng.

Roku bình tĩnh lấy từ bên trong cơ thể gấu bông Kin-chan ra, cô bé bình tĩnh lấy ra một lọ thuốc chuyên dùng cho việc xử lý ong đốt. Bé đưa qua cho Kazuha và nói:

"Chị dùng đi nhé, cẩn thận chút, tên đó điều khiển ong giỏi lắm."

Thậm chí bé còn cảm thấy người này kỳ quái quen thuộc ...

Điều khiển ong mượt như vậy không phải chuyện người bình thường có thể làm được trừ khi có khả năng hay mẹo nào đặc biệt.

"Rokudo Roku? Cuối cùng cũng gặp được rồi, tao đã tìm mày rất lâu đấy!"

Tìm cô? Mà lại còn biết rõ họ tên đầy đủ như vậy.

Roku ngạc nhiên, tên áo đen bí ẩn đó vung mạnh tay lên. Một đàn ong xuất hiện hợp thành như một mũi tên phóng mạnh về phía bé. Đám ong này ... tất cả đều là ong bắp cày, nếu bị đốt thì lượng độc chúng xuất ra cũng đủ giết chết mạng người rồi.

"Giải."

Con mắt màu vang sẫm sáng rực lên, bé vươn tay chạm vào đàn ong hình mũi tên đó. Đàn ong trực tiếp biến mất. Chúng đều bị con bé nhét vào Súc Sinh Đạo để nghiền nát. Tên áo đó tựa như không chút ngoài ý muốn khi thấy Roku phá giải dễ như vậy.

"Mạnh nhỉ? Nhưng cũng đáng, nếu như mày dễ giết quá thì không đáng công sức tao tìm kiếm mày bao năm, Rokudo Roku!"

Người này ... thật sự muốn giết bé.

Nhưng mà thù oán gì? Roku đâu nhớ có gây thù với ai đâu?

Tựa như nhận ra sự nghi hoặc của con bé, tên đó cười khẩy, ngoắc tay tiếp tục dùng ong bủa vây lấy cơ thể mình như một tấm áo giáo cũng như thị uy. Tên đó tựa như lương tâm bộc phát nói:

"Có phải mày cảm thấy khó hiểu khi thấy tao có thể điều khiển ong điêu luyện và giọng nói tương tự như mày đúng không? Tao cũng tốt bụng mà nói qua cho mày một gợi ý nhỏ."

Roku nghiêng đầu nhìn tên đó nghi ngờ, đã chịu nói thì nói luôn đi còn úp úp mở mở. Bé ghét lắm giống hệt như thầy Reborn mỗi khi ủ mưu tính kế gì đó. Đáng sợ lắm, mỗi lần như vậy Roku đều gàn như thấy được địa ngục trần gian.

"Tao là mày, nhưng chỉ là một bản sao lỗi mà thôi."

Bản sao lỗi?

Roku hai mắt mở lớn vì ngạc nhiên, dù bé chẳng hiểu sao lại xuất hiện tình trạng đó.

"Bản sao lỗi?"

"Đúng vậy, chính vì thế chúng ta giống nhau đấy. Chẳng qua vì tao là lỗi nên mới không giống hết mày, Rokudo Roku!"

——————

Vốn không có ý lái plot sang thế này đâu, ban đầu p Người Ong chỉ là vô danh giải quyết lẹ thôi, chẳng qua vụ đạo kia làm tao tăng xông nên ngồi viết chương này đá đểu tí. Nhưng nghĩ lại thì nó cũng hấp dẫn cái ý định ban đầu đấy =))

Dù sao nó hãm quá :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info