ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 33: Tên sát nhân hàng loạt tại Shibuya

macnhi238

Hattori và Kazuha trên đường đi cũng cởi mở với họ lắm. Có vẻ như anh chàng đó là một người trượng nghĩa nên mới ra tay ngăn cản Izana lại thêm máu nóng dễ tức giận nên mới bị hắn ta khiêu khích muốn nhào vô kiếm cơm luôn. Roku lén gọi ra một đàn ong bay tản đi khắp nơi thăm dò, bản thân nó chia sẻ thị giác với chúng khi cần.

Sát nhân liên hoàn tại Shibuya mới nổi gần đây, trong vòng bốn ngày gã ta đã giết hơn bốn cô gái trẻ tuổi liên tiếp. Khám nghiệm tử thi luôn chỉ phát hiện ra một vết đâm như ong chích và cũng từ đó là nguyên nhân tử vong của các cô gái, sốc phản vệ.

Cách thức hành động kỳ dị đó khiến mọi người gọi gã là "Người Ong".

"Cách thức hành động kỳ dị nhỉ? Dùng ong giết người không ít vụ nhưng mà điều khiển tài tình như thế thì đúng là mới gặp lần đâu. Cũng chẳng hiểu sao gã ta lại chọn ong làm hung khí gây án." Hattori xoa cằm nghiêm túc nói.

Kazuha cũng hơi nhăn mày nói:"Gọi là Người Ong nghe đáng sợ thật đấy, cảm giác như gã ta là sinh vật nửa người nửa ong như trong phim đó!"

"Cậu xem kinh dị khoa học viễn tưởng nhiều quá rồi đấy Kazuha!"

Roku:"..."

Izana:"..." Trong S62 có một con ong to đang đứng đây này.

Nhưng mà ít nhất giờ hai đứa đó cũng có hứng thú hơn với vụ án. Bởi vì đã tận mắt chứng kiến khả năng sử dụng ong điêu luyện gần như đứng trên tất cả của Roku. Đám trẻ cũng tò mò tên đó tính làm gì mà khiến ong nghe lời chịu làm theo lời gã ta như vậy.

Mối quan hệ của Roku và đàn ong giống như mẹ - con, ong chúa - ong thợ, chúng tuân theo tuyệt đối lệnh của bé và cũng như luôn ưu tiên bảo vệ người lãnh đạo người mẹ của chúng lên đầu. Ong tới từ Súc Sinh Đạo bản giới hạn trong Trùng Nhãn nên sẽ chẳng ai đoán được hay biết đàn ong khi nào sẽ tới.

Đấy chính là thứ mà người ta sợ hãi khi nhắc tới Ong Vàng S62.

"Kya ong kìa!"

Kazuha giật mình hét lên khi thấy mấy con ong đột nhiên xuất hiện bay quanh chỗ họ. Đang nghe chuyện tên sát nhân dùng ong giết người giờ thấy con đó cũng rén hẳn. Hattori cau mày nói:

"Cậu nhát quá đấy, chỉ là trùng hợp thôi. Hơn nữa tên đó chỉ hoạt động về đêm thôi."

Roku vươn tay lên đỡ lấy một con ong đang bay tới chỗ mình, lảo đảo như sắp chết. Một con ong vữa vô hại. Trong loài con ong mà bé có thể điều khiển thì ong vữa cùng ong đơn độc là hai loài ong hiền lành hiếm thấy trong nguyên dàn hung hăng như vò vẽ, bắp cày hay ong vàng. Thường chúng chỉ đi quanh để thu thập thám thính cho con bé thôi. Nhìn bộ dạng mệt mỏi như vậy chẳng biết đã trải qua những gì.

Con bé che con mắt màu xanh lam tối màu của mình lại chỉ dùng bên mắt vàng nâu tựa hổ phách để nhìn vào ong vữa đó. Toan bộ những thứ nó đã trải qua đều trực tiếp đánh sâu vào tâm trú của con bé.

Một gã đàn ông trùm áo choàng đen dài đội mũ, đeo kính râm nhìn khả nghi đi ra khỏi khu nhà hoang. Nó đã nhìn thấy gã đàn ông nhét theo một chiếc hộp nhỏ có nhiều lỗ giắt bên hông, bên trong đó là rất nhiều con ong đang nằm gục xuống như ngủ say.

Người Ong hả?

Bình thường chẳng ai mang ngần ấy ong đi đâu. Nhất là trong thời gian sát nhân ong đang hoành hành trở thành nỗi sợ của mọi người chẳng kém gì như lúc Jack Đồ Tể thống trị màn sương tại Anh vào thế kỷ mười chín.

"Có chuyện gì Roku? Ô kìa, mắt em có hai màu sao? Bình thường tóc mái với mũ em che chị nhìn không rõ!" Kazuha tò mò tiến lại hỏi, thấy cặp mắt hai màu của bé cô ngạc nhiên thốt lên.

Nghe vậy Hattori cũng tò mò tới xem, xoa cằm nhíu mày nói:"Con mắt màu vàng sẫm kia nhìn giả quá, giống như được cấy ghép vậy."

Roku:"..." Nó vốn là nhân tạo và được cấy ghép vào mẹ và bé mà.

"Đừng nói vậy chứ Heiji! Thật khiếm nhã!"

"Nhưng mà cậu thử nhìn xem, con mắt đó không có thần thái biểu cảm nhiều, khá đơ trái ngược hẳn với mắt bên cạnh."

Nghe Hattori nói vậy cả Kazuha lẫn Izana đều nhìn qua. Đúng là như vậy, điểm đó ít ai để ý tới. Không ngờ lần đầu gặp và thấy cậu ta lại có thể nhận thấy sớm như vậy. Không hổ là thám tử học sinh nổi tiếng miền Tây nhỉ?

Quan sát sắc sảo dễ dàng tìm được điểm mấu chốt và nhược điểm, đấy là thứ bé chẳng thích đám thám tử lắm.

Con bé ghét việc bí mật của bản thân bị lộ ra. Sự xấu xí đen tối đó phơi bầy trước ánh sáng liệu còn ai trong những người bạn thân thiết này muốn ở bên nó nữa không?

Chắc sẽ không nhận ra đâu. Chỉ là trùng hợp thôi.

Con bé tự an ủi mình như vậy, tiếp tục quan sát và cuối cùng trực tiếp bóp nát con ong vữa đó. Kazuha giật thót sợ hãi lo lắng nói:

"Ổn chứ Roku? Bóp như vậy không tốt đây, nhất là ong?"

"Không sao đâu chị."

Roku híp mắt cười, khi bóp nát như vậy con ong vữa đó cũng tan biến vào hư vô. Chúng là ảo ảnh thực, sinh ra từ Súc Sinh Đạo của Trùng Nhãn.

Izana nhìn qua thấy đã tới nơi liền nói:"Đến rồi đấy, mấy người tính trực tiếp xông vào hay tìm hiểu xung quanh?"

"Heiji này ... hay là chúng ta chờ chú Goro tới . Tự tiện như vậy nguy hiểm lắm!" Kazuha rùng mình bị chướng khí u ám từ toà nhà hoang này toả ra làm khiếp sợ rụt rè khuyên. Đáng sợ tràn ngập nguy hiểm như vậy tuỳ tiện vài nguy hiểm quá.

Đáng tiếc hai thanh niên mil— ý tôi là hai thanh niên trẻ tuổi lại yêu thích sự mạo hiểm. Izana và Hattori đồng loạt cười thích thú như bị kích thích:

"Thú vị như vậy mới đáng để mạo hiểm chứ, đúng không cậu thám tử?"

"Gọi tôi là Hattori được rồi Izana, xem ra chúng ta ý tưởng lớn gặp nhau đấy."

Izana nhìn qua Roku hỏi:"Mày muốn vào chứ?"

"Không." Bé đi nhà ma một lần sợ lắm rồi, tuyệt đối không đi thêm nơi tương tự như vậy.

Bản thân gã cũng đoán trước được liền nói:"Thế ở đây chờ cùng cô gái này đi, lát nữa tao và cậu thám tử kia bắt tên đó rồi ra."

Roku gật đầu nhưng vẫn lén thả ra ba con ong bám vào góc khuất áo của Hattori và Izana. Mỗi người đều là tổ hợp ong vàng, ong bắp cày và ong mặt quỷ. Ba con óc có độc tính khá cao trong loài ong đặc biệt là con cuối. Tất nhiên chỉ chuẩn bị trước thôi.

Dù soa Người Ong đó nếu muốn đánh lén thì ai có thể phòng thủ được.

Bé chỉ có thể làm vậy để phòng bất trắc, dù sao Izana là người thân quan trọng của con bé mà. Hattori lại là người Kazuha thích, nếu cậu ta làm sao chị ấy sẽ buồn lắm.

"Bọn tao vào đây, nhớ đứng ngoài canh chừng chờ người tới đây Roku."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info