ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 32: Milo và Ovantin

macnhi238

Tên chương cu xẹt quá =))

Góc khoe tranh quen thuộc của bạn sukimaruhikari  khum còn là một mình bé Roku mà giờ có thêm Izana mùi mẫn.

Cp Milo Mật Ong ngọt zler

Btw cảm ơn em nha. Tranh xinh dã man 🌹🌹🌹 cho hẳn ba bông nò, đêm khuya tặng nhìn high quá.

Đăng liền hai ver tradi và digi luôn hmu nhìn high quá ;-; đm thành OTP luôn không nói nhiềuuuu. Đứa nào trong fic này mà đục thuyền cp này toy block đừng kêu. Lúc đó đừng kêu hay giải thích, thế thôi, đục vô duyên vl.

————————

Roku ôm lấy Kin-chan đứng dậy, khi nhìn thấy gã đàn ông trung niên đê tiện bị đánh tới mức không còn ý thức nữa bé mới bình tĩnh trở lại. Mỗi lần con bé rơi vào trạng thái đông cứng toàn thân luôn có người giúp đỡ bảo vệ. Trước thì bác, giờ là Izana. Bé vui lắm, cảm giác hai mắt rưng rưng muốn khóc vì chợt nhận ra xung quanh mình vẫn có người yêu thương bản thân.

Đang muốn khóc vì vui sướng thì nghe Izana chuẩn bị đi đánh nhau với anh chàng thám tử da ngăm Hattori.

Roku:"..." Không thể cho bé khóc vì vui chút sao?

"Heiji! Đừng có gây loạn nữa!" Một cô gái trẻ tuổi da trắng tóc đen xinh đẹp đứng ngoài hét lên khi thấy hai anh chàng da ngăm đang kìm kẹp nhau.

Người quen thám tử sao?

Roku tiến tới giật giật vạt áo của cô gái đó, nhỏ nhẹ nói:

"Ne, chị ơi. Nếu không phiền chị mau mau kéo anh ta ra khỏi Izana được chứ?"

"Ể?" Kazuha ngạc nhiên quay ra nhìn cô bé nghi hoặc hỏi:"Sao vậy em?"

"Nếu để hai người đánh nhau, Izana sẽ giết chết anh ta đó."

Nghe cô bé nói vậy hai mắt của Kazuha mở lớn sợ hãi vội vã chạy tới kéo tay Hattori và nói:"Được rồi đừng gây loạn nữa! Đây là tày điện đó không được đánh nhau Heiji!"

"Kazuha, đừng làm loạn, tớ phải dạy thằng nhóc này một bài học!"

Hattori không hiểu sao Kazuha lại chạy tới sống chết ngăn cản nhưng lúc này máu nóng đang lên nên anh chàng vẫn muốn ra tay dạy dỗ trên trước mắt. Izana cười khẩy, ngoắc tay khiêu khích:

"Ồ? Thử xem?"

Hattori:"Ah! Được lắm! Tao sẽ cho mày biết tay!"

Kazuha hoảng sợ vội vã dùng hết sức kéo lại hết lời khuyên can. Vừa rồi hành động đánh người đàn ông trung niên tàn bạo của thiếu niên cùng lời cô bé áo vàng đi cùng đó khiến cô sợ hết hồn. Vì bảo vệ tính mạng của cậu bạn thân cũng như người mình thích thầm này, Kazuha phải ngăn đánh nhau bằng mọi giá. Chẳng qua chỉ ngăn một phía thì không thể kết thúc được.

Roku lúc này mới chậm rãi đi tới đứng cạnh Izana, bé vươn tay giật vạt áo của hắn gây sự chú ý, ngước mắt lên nhìn và nói:

"Izana, đừng đánh nhau nữa. Sắp tới nơi rồi."

Roku:"..." Ơ^Ơ

Izana:"..." Được rồi mày thắng.

Izana tặc lưỡi thở hắt một tiếng hằn học, hắn nhận lấy khăn tay, khăn giấy và dung dịch rửa tay khô từ Roku khi con bé lôi chúng ra từ trong người Kin-chan. Rửa sạch toàn bộ vết máu bẩn của lão béo kia xong cũng nghe được tiếng báo tới ga. Hắn ta dắt tay Roku đi ra ngoài, tay còn lại cầm túi đựng đồ bẩn chuẩn bị đi ném vào thùng rác. Vừa đi Izana cũng vừa tiện miệng hỏi:

"Tsh! Được rồi, vậy thì lão béo bại hoại này giao cho hai người đấy. Roku, đi thôi, sắp tới Shibuya rồi. Lát nữa muốn uống gì?"

"Coca cỡ bự!" Roku híp mắt cười vui vẻ ôm Kin-chan chạy theo bước chân của Izana.

Sự ám ảnh về quá khứ đen tối đó bị Izana đánh bay, con bé không còn bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện quấy rối trên tàu điện lúc nãy. Lúc này bé còn đang vui vẻ ngồi trên băng ghế đung đưa chân lên xuống thích thú hút một hơi dài của ly coca cỡ bự chiếm gần hết phía trước của nó. Izana ngồi cạnh nghỉ ngơi cũng tiện mua bánh mỳ ăn cùng với ly nước.

"Bây giờ mày đang ở nhà Sano hả?"

"Vâng?" Bé ngừng uống nghi hoạch đáp lại.

"Rời khỏi đó đi, tao không thích." Nhắc tới Sano, ba người hắn có thể nghĩ tới đều mang lại cho bản thân cảm xúc khó tả, ngũ vị tạp trần. Nghe con bé đó ở đấy, Izana chẳng hề vui vẻ chút nào.

Roku dù rất luyến tiếc Ema nhưng khi nhìn vẻ mặt khó chịu của Izana bé im lặng, ngoan ngoãn gật đầu:"Vâng."

"Thời gian tới đi với tao đi, dạo quanh khắp nơi cho vui."

Nói thẳng ra không có nha đi, văn vở làm gì :(

Izana hoàn toàn thoải mái mà trực tiếp biến Roku thành đứa trẻ vô gia cư như mình, chẳng khác gì dân phượt lang bạt khắp nơi. Thật may chúng có tiền, chính xác hơn là con bé có tiền, còn Izana có hai bàn tay trắ— này. Hắn ta dùng hai tay cũng có thể kiếm được ra tiền, bằng bạo lực.

Cứ thế Roku bị Izana xách cổ áo đi khắp nơi cùng mình :).

"Ô? Cô bé đó nè! Cùng cả cậu thanh niên kia nữa?!"

Giọng nói quen quen này ...

Izana máy móc quay ra ghét bỏ nhìn hai người nam thanh nữ tú quen thuộc. Chàng trai da ngăm đội mũ lưỡi trai cùng cô gái da trắng xinh đẹp đang tiến tới chỗ họ. Không ai khác ngoài Hattori và Kazuha. Roku thấy người quen liền ngạc nhiên bật thốt một tiếng.

"Chào em nhé, thật có duyên đó, không ngờ gặp nhau nhanh như vậy. Nếu đã là duyên thì cùng nhau làm quen nhé? Chị là Toyama Kazuha còn đây là Hattori Heiji, bọn chị tới từ Osaka."

Izana: Nghiệp chướng thì có, đám thám tử từ nữ hoàng trinh thám, thám tử học sinh rồi đội thám tử nhí, hắn ngán lắm rồi.

Roku cũng không có bài xích nhiều thái độ của Kazuha vật nên bé ngoan ngoãn gật đầy và giới thiệu:

"Em là Rokudo Roku còn đây là Kurokawa Izana."

Kazuha cười hơi chút ngượng ngùng:

"Nếu vậy hai người quen thuộc nơi này sao?"

Roku nghi ngờ khó hiểu nhưng vẫn gật đầu. Lúc này cô gái Osaka mới thành thật nói:

"Không biết hai người có thể giúp chúng tôi tới nơi này được chứ? Heiji làm rơi mất tờ hướng dẫn tới đó nên bọn chị bị lạc rồi."

Hattori bĩu môi không nói, không muốn thừa nhận lỗi nhỉ? Chẳng khác gì Izana.

Izana nghe vậy cũng không có ý kiến gì chỉ vu vơ hỏi:"Hai người lặn lội từ Osaka tới tận đây vì việc gì vậy?"

"À, có một vụ liên hoàn án nổi tiếng tại Shibuya này. Tội phạm chính là kẻ bị truy nã ở Osaka chạy trốn tới đây và tiếp tục hoành hành. Vậy nên tôi muốn tới bắt tên đó!" Nghe tới án mạng là hào hắn hẳn, đám thám tử chắc tên nào cũng vậy. Điệu cười ngạo mạn tự tin đó làm Izana muốn vung nắm đấm hất văng người tên đó.

Kazuha cũng kéo theo bất mãn nói;"Đã nói là chờ chú Otaki rồi mà không nghe, Heiji chủ trương lén đi trước nên mới như vậy đó!"

Mặc kệ hai thanh niên kia chim chuột, Roku cầm tờ giấy đọc qua rồi lén nhìn qua con ong đang đậu trên vai mình. Có vẻ như nó nằm trong phạm vi mà bé có thể kiểm soát. Chàng trai kia dù có chút xích mích với Izana nhưng nhà anh ta dũng cảm ngăn nên mới không có án mạng, như vậy coi như trả lại sự giúp đỡ đó đi.

"Được thôi, em sẽ dẫn mọi người đi, Izana đi cùng nhé?"

Izana: Tao đéo muốn.

Roku: Ơ.Ơ

Nhìn ánh mắt của nó như vậy, Izana bực tức vò tóc ở phía sau đứng dậy và nói:

"Biết rồi. Vậy thì giờ đi luôn chứ?"

Chợt cảm thấy gần đây bản thân dễ dãi với con nhỏ này quá.

————————————

Hai thanh niên suýt đánh nhau thôi nhưng hai gái giữ lại rồi :3

Không đánh nhau nhưng vẫn có trò hay đi cùng nhau. Một cú lừa nhỏ xíuuu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info