ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 30: Quá tam ba bận

macnhi238

Trong nhóm trò chuyện của S62.

Mocchi: Nghe bảo hai đứa kia làm hảo rồi hả?

Rindou: Ờ, dắt nhau qua chơi ở Beika rồi chắc lâu lâu mới về.

Mucho: Ít nhất còn đỡ hơn hai đứa dỗi nhau mập mờ, nếu không phải đánh không lại chắc tao qua quật mấy cái rồi.

Ran: Đánh không được Izana mày ngon qua đấm Roku đi, đánh được tao cho kẹo.

Madarame: Mày nghĩ tao sợ? Đấm con nhỏ đó dễ ẹc.

Mucho: Mày dụ trẻ con à? Đánh Roku còn khủng bố hơn ấy.

Kakuchou: Nhắm chịu được đàn ong tấn công với việc Izana đấm mày thì cứ việc động vào nó.

Rindou: Ngoài ra cũng có khả năng bọn tao qua thăm hỏi mày đấy Madarame.

Kakuchou: Roku nó không giống kiểu bình thường đâu. Động vài nó mày cũng chuẩn bị đi tranh máy thở với người trong bệnh viện là vừa.

...

Izana cùng Roku vẫn chưa muốn về quận Shibuya, còn mải chơi vui lắm. Lần đầu tiên hai đứa cùng nhau đi chơi mày. Trừ việc hai ngày đầu gặp mầm mống nghiệp chướng là đám nhóc kia cùng hai cô gái phiền phức thù cơ bản là ổn. Ema có gọi điện qua cho Roku mấy lần thăm hỏi, con bé đều lễ phép đáp rằng mọi chuyện vẫn bình thường. Dự thì môt hai ngày nữa họ sẽ về.

"Hôm nay muốn đi chơi ở đâu nữa không Roku?"

"Hưm?" Con bé vẫn còn bận nhai một chiếc crepe nhìn qua, hai má phồng lên đáng yêu cực kỳ. Nhét quá nhiều vào miệng nên kết quả chẳng nói được gì.

Izana nhìn mà thiếu điều muốn vươn tay bóp phát cho phun sạch đồ ăn. Chẳng qua hắn chưa làm thôi, vì chưa kịp thì đã nghe tiếng ồn ào gần đó rồi. Khuôn mặt của chàng thanh niên nhăn lại tỏ vẻ chán ghét cực kỳ. Quận Beika này an ninh vớ vẩn còn kém hơn cả nơi mà đám bất lương bọn hắn từng tung hoành thống trị.

Ngày ba bữa có án mạng, năm giờ có vụ án. Bộ không tính nghỉ ngơi sao?

Dù sao hắn cũng không muốn dính dáng tới nó đâu. Izana kéo tay Roku đi ngược hướng tiếng hét và nói:

"Đi thôi, ở lại thì dính vô phiền lắm."

"..."

Người tính không bằng trời tính, Izana càng muốn tránh thì càng lại gần.

Khi hai người vào nhà băng để rút thêm tiền mua vé tàu rời đi. Kết quả thì như thế nào? Một đám người bịt mặt trùm kín các thứ cần súng chạy vào đe doạ uy hiếm toàn bộ người trong nhà băng.

Kurokawa Izana: Đùa tao à?

Roku: Ồ, cướp kìa.

Mafia bé còn gặp rồi thì cướp nhà băng cũng thường thôi. Trước gặp tên trộm nó giật mình vì bị cướp Kin-chan mà thôi.

"Tất cả giao hết điện thoại ra đây! Tự trói mình và bịt kín miệng đi!"

Nghe tiếng hô của đám đó, tất cả đều sợ hãi làm theo, duy chỉ có Izana và Roku đứng yên không có ý thực hiện. Bằng cách kỳ diệu nào đó họ thấy người quen. Thám tử nhí Edogawa Conan, cô gái từng tấn công Izana - Mori ran cùng thêm một người nữa. Roku không rõ giới tính lắm đường nét cơ thể trông giống nữ nhưng nét mặt và thêm kiểu mặc đồ nam nên con bé cũng chẳng xác định được.

"Hai đứa kia? Không nghe lời thích chết hả? Bỏ điện thoại vào đây!"

Izana nhìn qua Roku và nói:"Trong lúc tao gây hỗn loạn, gọi ong ra đi. Tao không muốn tốn thời gian ở đây."

"Vâng."

Và sau đó, toàn bộ đám người ở đây được dịp chứng kiến một chàng trai trẻ tuổi với làn da ngăm ngăm một mình tấn công xử lý nguyên đám cướp đó. Từng cú đá và nắm đấm hạ xuống của cậu ta, từng đường máu bắn văng tung toé. Ngay khoảnh khắc một tên vớ được súng tính bóp còi giết chết chàng thanh niên đó, một đàn ong không rõ từ đâu xuất hiện bâu lấy gã ta đốt điên cuồng.

Khi chúng rời đi thì tên đã ngất đu vì bị sốc phản vệ, khắp người sưng phù chẳng nhìn ra nổi hình hài.

Ánh mắt của Roku nghiêm túc hẳn, trong lúc sử dụng đàn ong đó, con mắt vàng của bé sáng rực lên. Cho tới khi xử lý xong gần hết thì Izana bị đánh lén đập mạnh người xuống mặt đất.

Rầm!!

"Izana!"

Bé giật mình hô lên tính chạy qua ứng cứu thì lại bị thêm một tên nữa dùn tay kẹp cổ nó. Chẳng rõ chúng từ đâu mà lại xuất hiện thêm. Nhìn trang phục thường thường như thế này có lẽ là trà trộn vào đám nạn nhân. Roku nhăn mày vươn tay ngoắc ngoắc ra lệnh cho đám ong bay tới khống chế giúp bản thân chạy thoát.

"Mẹ nó! Đàn ong từ đâu vậy?"

"Không phải là đã khoá cửa rồi sao? Ngân hàng này lén nuôi ong hả?!"

Đám cướp ngân hàng hằn học tức giận hét nhưng cũng chỉ có thể thể dùng tay vung mạnh đuổi đàn ong. Roku lạnh nhạt trừng mắt nhìn chúng, tấn công bé ong còn đánh lén Izana ... không thể chấp nhận!

Bé vươn tay ra búng một cái, đàn ong tiếp tục xuất hiện khống chế đám người này, hiện tại bé không thể phân tâm cho thêm một đàn nữa hỗ trợ Izana. Vậy nên bé quyết định chạy tới giúp. Chỉ điều mới quay ra nhìn đã thấy có người tới giúp đỡ tên đó rồi.

Tách!

Ran cùng Sera Masumi thấy tình hình đang dần được khống chế cũng như việc Izana bị thương ở đầu vội vã chạy tới hỗ trợ. Cao thủ Karate và cao thủ Tiệt Quyền Đạo phối hợp cùng nhau giải cứu con tin và hỗ trợ cho Izana. Hắn ta nhìn hai cô gái đánh hùng hổ như vậy khẽ cười khen ngợi:

"Không tệ, hiếm khi thấy con gái có thân thủ cao như vậy đấy."

"Quá khen!" Sera Masumi nhoẻn miệng cười thích thú tiếp nhận.

Ran cũng chỉ biết đắc dĩ cười, dù sao trước cô bị cậu ta đánh suýt gãy tay mà. Kết quả giờ chỉ có thể dùng chân chứ chẳng thể dùng tay đánh.

Izana không để tâm việc đó, gã ta chỉ hơi choáng chút đứng nghỉ vài phút liền tiếp tục lao vào đánh.

Chẳng cần tới cảnh sát, chẳng cần sự đấu trí của thám tử.

Dùng sức mạnh nghiền nát toàn bộ.

"Hoan hô! Đám cướp đã bị khống chế rồi!"

"Các cô cậu đó thật sự rất giỏi đó!"

Những người khác khi chứng kiến đám cướp bị hạ gục vui mừng vô cùng chạy tới cảm ớn họ rối rít. Izana hậm hực ôm cái đầu bầm tím chảy máu của mình kéo Roku rời đi. Hắn chẳng muốn nán lại đây lâu. Tuy nhiên bé không chịu rời đi, vẫn kéo ông tay áo Izana lại và nói:

"Không được! Izana phải băng bó đã, chảy máu nhiều quá!"

Roku vươn tay mở kháo Kin-chan lôi ra từ băng gạc và đồ sơ cứu và bắt đầu giúp đỡ Izana băng bó đầu. Conan đứng nhìn bé làm hì hục như vậy có chút khí nói. Rốt cuộc con gấu bông kỳ quái như vậy nhét được bao nhiêu thứ vậy?

Những món đò mà Roku nhét vào trong người Kin-chan, tạo vật quỷ dữ do ma vương Izana làm ra hiện tại vẫn còn là ẩn số =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info