ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Ong Vàng

Chương 23: Trị liệu

macnhi238

"Cháu muốn dùng nó cho cô gái đó sao Roku?"

Trong giấc mơ đêm đó, Roku chủ động tìm tới bác mình bằng cách dùng vật đặc biệt mà Mukuro đưa. Nó giúp con bé có thể kết nối gặp hắn trong mơ. Khi nghe con bé muốn sử dụng năng lực trị thương đẩy mạnh quá trình hồi phục của cô bạn gái đó Mukuro khá ngạc nhiên. Chẳng qua nếu chiếu theo tính cách của con bé thì cũng không khó hiểu.

"Bác không thể nhúng tay vào trận chiến của đám con nít này cháu cũng biết đó Roku. Cháu cũng chưa được tính là Mafia nên những kẻ báo thù sẽ nhắn mắt chi qua hành vi của cháu tại giới bất lương đó. Tuy nhiên để cho chắc bất cứ khi nào muốn hành động mang tính lớn lao phải hỏi bác rõ chứ?"

"Vâng ạ."

Thấy con bé ngoan ngoãn như vậy, Mukuro cũng vừa lòng. Gã ta xoa đầu nó, thấp giọng dỗ dành:

"Khi nào bác xong việc ở Italia sẽ trở về mang tới một phân thân của mình để chăm sóc cho cháu, nếu muốn hỏi gì cứ hỏi nó là được."

"Vâng!"

...

Ngày hôm sau, Roku lén một mình rời đi, ôm theo Kin-chan tới bệnh viện mà cô gái đó đang nằm theo lời của Mitsuya. Con bé nhìn qua thấy Takemichi, tên đầu vàng cặn bã hôm qua đang lén lút bám theo Mikey và Draken. Hai người họ cũng tới thăm cô gái đó sao?

Cha mẹ của cô gái đó khi thấy hai người, bao nhiều tức giận uỷ khuất đau đớn người cha đều dồn hết trút sạch lên đầu họ. Draken chỉ cúi đầu im lặng không nói, thậm chí còn ấn đầu Mikey đang muốn phản bác lại xuống, liên tục xin lỗi và nhận hết trách nghiệm về phía mình.

Roku yên lặng đứng tại một góc tối, ôm chặt lấy Kin-chan trong tay không nói. Tới khi ba người đó rời đó, con bé mới bình tĩnh đi ra chỗ sáng, tới tìm cha mẹ cô gái đó. Hai người thấy một cô bé áo choàng vàng xuất hiện, người mẹ mệt mỏi cất giọng khàn khàn hỏi:

"Cháu bé muốn tìm gì sao?"

"Có thể nói cho cháu biết tình trạng của chị gái đó không?"

"... cháu biết để làm gì? Cháu là ai chứ?" Người bó cảnh giác nhìn Roku khi nghe nó hỏi như vậy.

Con bé bình tĩnh, ôm lấy Kin-chan ngẩng đầu nhìn họ và nói:

"Cháu có thể đẩy mạnh quá trình hồi phục của chị ấy. Nếu hai người chịu phối hợp cháu sẽ giúp."

Đẩy mạnh quá trình hồi phục? Thật khó tin nhỉ? Hai vợ chồng già vốn đã mất dần đi hi vọng khi nghe lời đó dù khó tin tới đâu cũng vẫn ẩn chứa một niềm tin hão huyền có phép màu xảy ra và con gái nhỏ của họ sẽ được khoẻ lại nhanh chóng.

"Đầu nó bị khâu bảy mũi, răng bị gãy, mắt trái bị sưng võng mạc. Xương sườn đứa nhỏ đã bị gãy và hôn mê mất đi ý thức cũng được năm ngày rồi."

Người bố cúi thấp đầu kể lại tình trạng của cô gái, giọng nghẹn ngào tràn đầy đau đớn cùng tiếc nức nở không thành tiếng của người mẹ. Nỗi đau đớn vì đứa con bị tổn thương trực tiếp tác động mạnh vào lòng Roku.

Cặn bã... những kẻ đó tựa như Itou Akira xứng đáng bị thanh tẩy khỏi thế gian này.

"Cháu hiểu rồi, làm phiền dẫn cháu vào phòng của chị ấy."

Khi ba người đã tiến vào phòng của cô gái đó. Một thiếu nữ tuổi xuân tràn trề sức sống giờ lại nằm thoi thóp trên giường bệnh với chi chít những dụng cụ y tế hỗ trợ xung quanh, cha mẹ cô gái đã không kiềm được mà rơi nước mắt. Lòng đau như bị cứa thành từng đoạn khi con gái yêu bị hành hạ như vậy bởi những kẻ bất lương, đau đớn lắm.

Cách.

Roku khoá chặt cửa lại, kéo rèm che đi lớp kính quan sát từ bên ngoài, đặt Kin-chan ngồi lên ghế. Sau khi đã xong xuôi bé nhìn qua hai vợ chồng và nói:

"Sự việc sắp diễn ra làm phiền hai người đừng nói hay làm bất cứ hành động, hãy yên lặng. Sau khi cháu làm xong cũng tuyệt đối đừng tiết lộ cho bất kỳ ai."

Dù nghi hoặc nhưng họ vẫn gật đầu làm theo. Roku lúc này vuốt nhẹ vào chiếc nhẫn đeo ở cổ, hai tay bé xuất hiện một ngọn lửa đang cháy bập bùn màu vàng sáng chíu khiến cha mẹ cô gái bất ngờ. Càng kinh hãi hơn khi nó trực tiếp dùng lửa đó đốt cháy bao phủ lấy cô gái đang nằm này. Họ muốn lao ra ngăn cản nhưng đàn ong đột nhiên xuất hiện không rõ từ đầu ngăn không hai người hành động hay nói tiếng nào, chỉ có thể bấy lực trơ mắt nhìn con gái bị đứa trẻ tàn ác này thiêu sống bằng ngọn lửa kỳ quái.

!!!

Kỳ diệu thay khi bằng mắt thường hai người họ lại có thể thấy con gái đang được hồi phục rõ rệt. Mái tóc đai ra, móng tay cũng vậy nhưng quan trọng sắc mắt con bé đã hồi phục hồng hào hơn hẳn. Tới lúc đó Roku dừng tay lại, thu hồi ngọn lửa, cầm lấy Kin-chan cúi chào họ và nói:

"Có lẽ khoảng một tuần thôi chị ấy sẽ xuất viện, ngày hôm nay hoạch mai sẽ tỉnh lại. Giờ cháu xin phép rời đi."

Hai vợ chồng họ thiếu điều muốn quỳ xuống dập đầu cảm tạ cô bé nhưng bị Roku nhanh tay đỡ lên. Nó chỉ lắc đầu, ngẩng mặt lên mỉm cười rạng rỡ nói:

"Cháu chỉ là hâm mộ tình cảm gia đình của nhà bác thôi. Thật tốt khi chị ấy có cha mẹ như hai bác. Chúc gia đình bác sống hạnh phúc nhé!"

Nói xong Roku cúi chào lần nữa và rời đi, ôm chặt lấy Kin-chan lòng em trống rỗng.

Cha mẹ khóc thương cho con gái, dành bao nhiêu tình cảm tâm huyết cho con của mình. Bé thật sự muốn một lần được trải nghiệm.

Vừa đi, bé vừa bấu nhéo Kin-chan, lắc đầu xua đi cảm xúc tiêu cực. Bản thân trở lại vẻ nhẹ nhàng như mọi ngày, mỉm cười vui vẻ. Điện thoại của bé đột nhiên rung lên, Roku mở khoá gấu bông lấy ra xem. Là tin nhắn mà một thành viên S62 gửi, con bẻ lẩm bẩm đọc lên:

"Rindou sao?"

Em trai của nhà Haitani? Tìm bé có việc gì vậy?

———————————

Hơn trăm vote nhanh đấy nên đăng luôn =))

Bàn tay vàng mới của bé chính là lửa Mặt Trời, có khả năng trị liệu nhưng không tới mức hồi sinh người chết nha. Nó cũng chỉ là đẩy nhanh quá trình hồi phục của cơ thể thôi.

Buff đó báo rồi nha =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info