ZingTruyen.Info

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo

#5: Yanglake thủ đô

-__SWAG__-

.

Kết cục cho việc vạ miệng gạ kèo Izana là hắn lôi đầu Mai Chi ra cổng trường thật. Đừng nghĩ hắn già mà không biết lời nói lũ con nít thời nay có ý gì.

Izana già nhưng cũng biết đú trend đấy.

Còn về phía Mai Chi, nó là đứa mở miệng gạ kèo xong giờ lại bị chính ba nó đánh cho núp lùm sau lưng Kakuchou.

Lúc đó nó tưởng thế là ngầu.

Ừ thì Mai Chi mặc dù là tổng trưởng Hắc Long đời thứ 19 đấy, Mai Chi biết đánh nhau đấy nhưng con bé vẫn là con gái vả lại nó chỉ mới có 12 tuổi thôi làm sao đánh lại được thằng khọm già kinh nghiệm đầy mình - Izana chứ?

"Bước ra đây!"

"..."

Khum, ngu gì ra.

"Mày không ra tao lôi đầu mày ra."

"..."

Phản đối bạo lực gia đình!!

May mắn thay lúc chuẩn bị hắn giã cho Mai Chi thêm mấy phát thì một bóng dáng quen thuộc đập vào mắt con bé, thế là nó gào toáng lên.

Và Izana thề hắn có thể cảm thấy tiếng gào của nó như một quả bom nguyên tử dội ngược vào lỗ tai hắn vậy.

"Anh ơi, cứu giá!"

Mai Chi hét toáng lên khiến tên thanh niên tóc vàng đó phải giật mình. Sau khi xác định rõ người gọi mình là con bé người quen hắn đó mới lững thững đi tới.

Một thân đồ đen, kính râm với mái tóc vàng vuốt lên đúng chất dân chơi lại còn mang theo khí phách của một kẻ đúng đầu, theo sau hắn là một đám người nhìn đậm chất dân giang hồ.

Izana có chút cảm thán, Mai Chi quen được một tên côn đồ có khí chất như thế này cũng không ngoa với cái danh tổng trưởng của Hắc Long đời thứ 19 của nó.

"Mày được đấy, xưng danh đi."

Izana cười lên đầy hứng thú, dường như cái kiểu cười cợt nhả đầy gợi đòn của hắn khiến tên thanh niên kia khó chịu. Đôi mắt lạnh đằng sau cặp kính râm nheo lại đầy nguy hiểm khiến Izana càng phấn khích.

Hắn hất đầu về phía đàn em của mình, tên đàn em gật đầu tỏ vẻ đã hiểu sau đó hiên ngang bước lên phía trước, khoanh tay lại một cách đầy tự hào.

"Đại ca tao họ Nguyên tên Bướm!!"

"Danh xưng Nguyên Một Đàn Bướm!"

Mai Chi: "..."

Rồi ai mướn mày gào cho to?

Izana: ...Âu mài gót...?

-------------------

Tôi: Anh Bướm hết tiền nên chạy cát-sê à? :))

Bướm: Tuấn đội sịp, kêu mấy thằng đệ cầm mã tấu lên đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info