ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu

5. Mitsuya (1)

M_Kyeongie

Tôi đang là nhân viên bán thời gian tại cửa hàng coffee gần nhà, vì gần nhà nên việc di chuyển rất tiện lợi và tôi cũng chẳng gặp khó khăn gì trong khoảng thời gian này. Ngoài việc giấu nhẹm đi, nhưng nói chung là hôm nay mưa nên khách cũng thưa thớt lắm. Hiện tại thì tôi đang rất tập trung dọn dẹp quán cho nhanh thật nhanh vì bản thân tôi là một đứa mắc bệnh sạch sẽ. Có thể, hoặc là do sợ ông chủ rầy la ấy mà.

"Một ly coffee sữa."

Một giọng nam quen thuộc đến mức khó tin vang lên bên tai khiến tôi cũng hết cả hồn. Ngước mặt lên nhìn thì thấy Mitsuya, hội trưởng câu lạc bộ thủ công ở trường tôi. Và tôi chính là thành viên ở đó.

Thôi xong.

"T/b-chan? Cậu làm thêm ở đây à?"

Tiêu rồi! Trường tôi không cho phép học sinh đi làm thêm. Kiểu này, nếu bị nhà trường phát hiện sẽ bị trách phạt mất! Chúa ơi...

"Yên tâm, tớ sẽ không nói với ai đâu."

Mitsuya cầm lấy cốc coffee và đưa ngón trỏ lên môi, nở một nụ cười đầy quyến rũ cộng thêm cái nháy mắt. Khóc mất, tôi luôn luôn thích cậu ta nên điều này khiến tôi phát điên!!!

Hi vọng chúng tôi có thể thân thiết hơn nhưng tốt nhất là đừng vì chuyện này. Quê lắm.

"Với một điều kiện, làm bạn gái của tớ và hãy cùng nhau tới trường vào ngày qua đêm ở trường nhé?"

"Ý cậu là Lễ đan Yorishiro?"

"Phải."

Và sau buổi chiều hôm đó, tôi bắt đầu làm bạn gái công khai của Mitsuya, là hội trưởng cũng như một bất lương mà tôi luôn mơ ước được với tay tới dù chỉ một chút. Và tôi với được rồi, điều ước mà tôi đã ước vào sinh nhật năm nay, thành hiện thực rồi!

"May mắn quá đi, T/b. Cậu thật sự đã là bạn gái của Mitsuya-kun nhỉ?"

Bạn thân của tôi, chính là Nasami, đang ngồi chọt chọt vào cái má, được cô ấy cho là, phúng phính đáng yêu của tôi rồi lập đi lập lại những lời khen ngợi cực giả trân khiến bản thân nổi da gà.

"Thôi đi, nó chả có gì tuyệt khi tớ đang bị ảnh hưởng bởi những cô gái cuồng Mitsuya..."

Rầu rĩ úp mặt xuống bàn. Nhìn xuống khoảng trống dưới sàn, tôi bắt đầu chìm vào những suy nghĩ tiêu cực. Cậu ấy đẹp trai, nổi tiếng và cực kì tốt bụng nên rất nhiều cô gái lẫn chàng trai hâm mộ. Mà, cậu ấy cũng là bất lương cơ nhỉ? Nghe thật ngầu.

Còn tôi? Một đứa con gái bình thường mờ nhạt. Sao lại có thể được một nam nhân đáng mơ ước như vậy để ý chứ?! Hay cậu ta là fuckboy và muốn trêu đùa tôi?

"Tớ không tệ như vậy đâu. Và, hãy gọi tớ bằng tên ấy."

Tôi giật mình khi thật sự nghe giọng của người yêu ở phía sau. Cậu ta vẫn như mọi khi, mặc đồng phục và dáng vẻ cực kì thư sinh.

"Ồ, chào Nasami-san."

"Chào, cậu nên đối xử tốt với T/b hơn."

Một cách nói quá là thẳng thắn của cô ấy có chút khiến Mitsuya lúng túng. Cậu ta gật đầu đáp và chống hai tay lên bàn khi đang đứng ở phía sau tôi. Thần linh ơi cậu ta thật cao ráo và thơm...

"Tan học gặp tớ ở câu lạc bộ, có việc cho cậu làm đấy."

"T-Tớ hiểu... Nhưng này, cậu gần quá đó!"

Tôi ngại ngùng úp mặt xuống bàn, nhưng mắt vẫn he hé nhìn người bạn trai của mình. Mitsuya vui vẻ cười và cậu ta hôn lên tóc tôi!!!

Chúa ơi!!! Người đang đùa giỡn với trái tim bé bỏng của con chăng?! Nhưng Mitsuya như vậy cũng đã quá ôn nhu đi chứ... Chết mất!

"Vậy gặp cậu sau, tôi đi nhé Nasami-san."

--------

*Lưu ý: Tui lấy ý tưởng từ chap 60 của bộ truyện Jibanku Shounen Hanako-kun (?) và mọi thứ đều là giả tưởng không có thật.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info