ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu

25. Inui x Kokonoi ⚠ 18+

M_Kyeongie

⚠ ooc, bài mang tính chất giải trí nhưng có thể có những bài liên quan đến sex, 18+ nên hay cân nhắc. Không ghét bỏ hay đụng chạm đến một cá nhân hay tổ chức nào.

Phiền không report, crepost hay mượn ý tưởng. 

_____

❛ Những câu từ này được thốt ra, chứng tỏ mày đang hứng đến mức nào... ❜

"Kokonoi, hôm nay là một ngày đẹp trời."

"Rồi sao?"

Tôi đang nằm bấm điện thoại một cách buồn chán trên giường và bỗng dưng Inui bước đến vỗ vỗ vài cái lên mông mình, xong lại tùy tiện bóp nắn một cách thích thú dù tôi chẳng bận tâm lắm. Gã ta luôn có thói quen thể hiện tình cảm một cách biến thái mà. 

"Rất thích hợp để chơi cái lỗ hậu của mày đến sưng tấy luôn còn gì?"

"Cái đé- Mày, mày tự nhiên hứng lên vậy đó hả?"

Tôi ngơ ra vài giây, nhìn vẻ mặt của Inui đang long lanh như một con cún đáng yêu và bản thân luôn biết rõ đằng sau đó chính là một con mãnh thú đang giấu đi móng vuốt của mình. Dẫu vậy, bản thân cũng muốn trêu đùa bạn trai của mình một chút. Tôi dùng chân chạm vào đũng quần đã sớm cứng ngắc của gã và ngạc nhiên lắm luôn, từ khi nào mà Inui lại cứng như này đây? 

"Sao mày lại cứng thế? Vì vừa bóp mông tao thôi hả?"

"Không."

"Hay là xem porn nên...?"

"Đã bảo không."

Gã vươn tay đến vuốt ve gò má của tôi, đã vậy còn nhìn mình bằng một ánh mắt đầy yêu chiều khiến bản thân không thể không đỏ mặt, xong lại chuyển sang giữ gáy rồi đặt lên môi tôi một nụ hôn đầy nhớp nháp nhưng rất ngọt ngào. Lưỡi Inui rất tuyệt, cứ thuần thục lách vào trong rồi khiến tôi điên đảo với kỹ năng của mình. Gã này quấn chặt lấy lưỡi tôi như một con trăn đang quấn mồi, như thèm thuồng muốn cắt đứt lấy nó vậy. Sau đó lại bắt đầu dây dưa môi trên môi dưới, mút chụt chụt lấy nhau cho đến khi cả hai không còn chịu nổi bởi thiếu không khí.

"Quần áo xộc xệch cả rồi..." - Gã nhìn tôi, đôi mắt cún con luôn ánh lên vẻ tội lỗi dù nãy giờ hắn ta chính là kẻ luồn lách ngón tay ở khắp nơi, mò mẫn cơ thể tôi để khiến mình hứng lên.

"Tại ai?" - Tôi cười đểu, nhướn mày.

"...Thật ra tao cứng vì, đã tưởng tượng đến hình ảnh mày bị tao hành hạ cả một ngày dài đó ha. Nhớ khoảng khắc những thớ thịt ấm áp trong lỗ hậu mày bao bọc lấy gậy tao nữa."

Lại nữa, Inui lại trưng ra vẻ mặt cầu xin van nài khi gã bắt đầu nịnh nọt bằng cách hôn lên tay tôi, lên ngực, đầu ti, cả đũng quần đang cương lên của tôi. Một thằng ranh.

"Tao thật sự, muốn làm tình với mày. Muốn thấy hình ảnh trần tục nhất và yếu đuối nhất của mày... Koko."

Gã hôn lên cổ tôi, ban đầu chỉ là đặt lên làn da này một cái chạm nhẹ. Dần về sau lại bắt đầu liếm mút đỏ tấy tím bầm cả cổ, tay gã ta cũng đã cởi luôn áo tuột cả quần tôi từ khi nào rồi. Bản thân vốn nhạy cảm nên sau một vài tác động thôi cũng khiến tâm sinh lý thay đổi, cơ thể bắt đầu nóng lên và giọng nói cũng mỏng đi dần. Thở dốc, tôi muốn rồi.

Tôi muốn dương vật của Inui đặt vào nơi sâu nhất bên trong mình.

"Cơ thể mày đẹp thật đấy, rất dâm đãng. Tao muốn..." - Inui lại nài nỉ.

"Thế, mày sẽ đút cái thứ to lớn này vào bên trong tao sao?"

Đến nước này thì còn ngại gì nữa? Tôi nhẹ nhàng kéo khóa quần của gã xuống, lộ ra cái đũng quần lót đang che giấu cây gậy thịt sắp vỡ tung vì chờ đợi để được đút sâu vào trong tôi.

"Kokonoi, cởi ra rồi mút đi."

Ah, là nó. Ánh mắt yêu chiều ban nãy giờ lại trở nên rất độc tài và chiếm hữu mà luôn khiến tôi cảm nhận được sự rùng mình lẫn dục vọng chảy dọc sống lưng mình. Mỗi lần như vậy, Inui đều trở nên bạo lực lắm.

"Tao đã bảo là nhanh mút đi!"

Gã ta mất kiên nhẫn rồi, tự vạch quần lót của mình ra rồi cầm dương vật đập đập vào gò má tôi vài cái. Không sao, tôi thích nó. Cả sự bạo lực lẫn cái tông giọng như đang gầm gừ kia.

Khi vừa ngậm vào miệng, mùi vị của Inui xộc vào mũi tôi một cách đầy mạnh mẽ nhưng thật sự quyến rũ khiến mình bị cuốn theo mà chẳng thể ngưng lại. Lưỡi tôi cứ liên tục và cố gắng đảo đảo liếm liếm quanh thân dương vật một cách khó kiểm soát. Gã rất thích, nên cứ liên tục phát ra tiếng rên rỉ trong cuống họng làm tôi cũng bắt đầu phấn khích theo. Tay không nhìn được mà tự sục cho bản thân và dùng dịch nhầy từ miệng và gậy thịt của đối phương để bôi trơn mình.

"Mút như một cây kẹo đi, Koko. Làm ướt nó nhiều vào... Phải... Agh, sau đó tao sẽ để mày nhún trên người tao như đang cưỡi một con ngựa."

"Uhmm... Inui, của mày to, tao muốn..."

"Nhìn mày hư hỏng thật đấy Inui, mút cho tao sướng vậy sao? Mày đang vừa liếm mút cho một thằng con trai, lại vừa điên cuồng nới rộng lỗ hậu ra hả?"

"Ah-" 

"Im lặng và mút đi."

Tôi tính phản bác lại, thậm chí là chửi luôn cả lò nhà nó mà thằng này bỗng ghì chặt đầu tôi lại rồi đút sâu dương vật của mình vào trong miệng tôi. Cả cây gậy trôi tuột sâu xuống cổ họng tôi một cách nhẹ nhàng khiến mình không thể ngăn cản việc bị nghẹn và cuống họng cứ liên tục co thắt khiến Inui rùng mình.

"Aghhh... Cổ họng của mày làm tao rùng mình vì sướng, đó?"

"Hah, ý là tao quá tuyệt sao?"

"Phải, mày là cực phẩm. Còn rất dâm nữa."

Tôi khẽ cười, bắt đầu dùng tay mơn trớn vuốt ve thân dương vật đang nổi gân rỉ dịch loãng. Miệng thì ngậm lấy hòn bi to lớn, dùng lưỡi làm ướt nó như đang thưởng thức một viên kẹo ngon.

"Nhanh lên một chút, Koko. Mút đi, mút!"

Inui vẫn giữ chặt đầu tôi lại và đút buồi vào. Bắt đầu nhấn lên xuống, dương vật cứ cạ cạ vào cuống họng khiến tôi muốn mắc nghẹn, muốn nôn quá. Nhưng mà gã ta đang rất thích thú, thậm chí còn nhấp hông và đối xử với miệng tôi như một cái lỗ để thỏa mãn mình.

"Tao sắp ra rồi, Koko... Tao sắp ra rồi, nếu rút không kịp thì xuất hết vào trong miệng mày vậy."

Và gã đột ngột bắt chéo chân lại, giữ chặt đầu tôi giữa háng mình rồi xuất đầy vào cổ họng tôi. Những dòng tinh dịch ngọt ngào, ấm áp cứ chảy xuống khiến tôi không thể xử lí được và bị nghẹn, muốn trào ngược ra ngoài.

"Nuốt, ngậm hết vào. Không là bị phạt đấy?"

Thằng khốn, làm sao mà tôi nuốt hết được? Vừa nghẹn, lại bị sặc tinh trùng khiến tôi mắt tôi không thể ngắn nổi tuyến lệ của mình. Inui nhìn tôi một lúc, gã ta nên động lòng và có lòng trắc ẩn hơn với người yêu của mình trong lúc làm tình đi. Tôi mong vậy.

"Được rồi." - Inui dang hai chân ra để tôi nhả dương vật lẫn tinh trùng của gã ta. Nhìn tôi ho sặc sụa như vậy chắc nó sẽ thương tôi chứ?

"Mày ác lắm... Khụ khụ..."

"Xin lỗi." - Tự nhiên gã đẩy tôi nằm xuống và lật người tôi nằm ngang qua một bên, gác chân lên vai gã ta. Inui dùng tinh dịch nhờn nhợt từ dương vật mình mơn trớn cho lỗ hậu tôi.

"Ê khoan! Thằng chó! Chưa được-"

"Nhưng tao lại cứng lên rồi, tại vì mày rất hấp dẫn. Lỗ hậu của mày lúc nào cũng xinh xắn cả."

"Đừng có nói mấy lời đó khi mày đang sắp hành hạ tao cả- Ugh... Ahhh~"

"Đấy, giọng mày tự nhiên mỏng đi như vậy. Sướng hả? Buồi của tao đâm vào rất dễ dàng, mà không có bao. Cho tao bắn vào trong nhá?"

Dương vật của Inui trượt hẳn vào trong tôi rồi. Đầu khấc của nó chạm vào nơi sâu nhất bên trong tôi rồi...

"Kh-Không!"

"Nghe này, tao sắp phải đi công tác."

Gã này không hài lòng vì tôi không cho bắn vào trong? Nên mới những nhịp đầu tiên đã làm rất mạnh, đâm vào rất sâu khiến tôi không thể khép miệng lại vì rên rỉ. Vì vậy mà nước bọt cũng tèm lem khắp gối và mặt rồi.

"Ahhh... R... Rồi sao.. Agh...ughhh~"

"Thì phải xa nhau đó?" 

"Xa... Xa... Nha- Ahhh~ Nhau... Thì sao? P... Phải xuất tinh trong hả! ohmm... Oh... Aghh."

Gã tát vào mông tôi một cái mạnh vang khắp phòng, rồi đột ngột đẩy hông thật nhanh khiến tôi không thể ngăn nổi mình la toáng lên. Dù có cắn răng muốn nhịn lại thì Inui cũng sẽ dùng cách để tôi rên to thật to thôi.

"Tao đâu cho phép mày rên nhỏ như vậy đâu? Rên to lên, nói mấy lời dâm đãng như mày luôn làm đi! Rồi tao sẽ chơi chết mày!"

Mỗi chữ gã nói đều như một liều thuốc kích dục khiến tôi không ngừng hứng lên, mỗi câu đều song song mỗi một nhịp giã mạnh vào trong tôi. Khuấy loạn lỗ hậu của mình, nắc một cái muốn văng cả não ra ngoài. Đã vậy còn liên tục đánh chát chát vào mông mình nữa. Cứ sung mãn như vậy, như một con thú hoang như vậy... Nên mỗi lần làm tình với Inui đều khiến tôi không thể tỉnh táo nổi.

"Ahhh ahhhh~ Lời... Lời dâm đãngg, không muốn, như... Nhưng tao sướng... Inui, Inuiii... Chơi tao ddi~ Du... Dùnggg dương vật của mày chơi taooooo aghh ahhh... Uhmmm.. Chơi chết tao, chơi tao thật mạnh..."

_

#kyeongie

Lên Facebook của tui để xem link ảnh pỏn =)))

Link fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015183404611

Hiện tại FB tui bị khóa mõm 3 ngày rùi nên mọi người hãy thông cảm nếu không thấy post mới nha 🙈

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info