ZingTruyen.Info

[TR] Huyết sắc

Lies 23

kimsimpdep

" Đối với Vua, ngày hội thi đấu được tổ chức riêng ở một nơi khác trong xứ ma cà rồng, chúng ta sẽ đưa các Hoàng Tử và Công Chúa được chọn đi ra đánh nhau với Công Chúa, Hoàng Tử ở nơi khác. Cách kết thúc điều này là tiêu diệt tất cả những người ở phe kia hoặc ghi âm lời nói thua cuộc của bọn họ đưa cho mọi Vua nghe, điều đó cũng là thua nhưng không mất mạng. Đây là điều bắt buộc được tổ chức 1 thế kỉ 1 lần, nếu có một Vua chết, thời gian sẽ rút ngắn lại." Shin

" Vậy lúc đó tất cả đều đã chết? Và chỉ còn một mình anh trở về..?" Rindou

" Cũng không hẳn nhưng cũng có thể cho là đúng, vì Vua đã chết không lâu sau đó nên ngày hội thi đấu mới diễn ra sớm như vậy, chỉ cần hoàn thành nó thì chúng ta sẽ không cần gặp nó sau một thời gian dài." Shin

" Nhưng điều này đâu có dễ đâu, vì sợ tổn thương tâm lý chúng em nên mới nói dối về luật của ngày hội thi đấu của những người ma cà rồng bình thường, nhưng giờ chúng em phải đi rồi, anh lo có chuyện nên mới làm như vậy." Shin

Câu nói của Shin làm mọi người dường như đóng băng tại chỗ, cả Mikey và Izana dường như tuyệt vọng, cả cơ thể buông lỏng vì cảm nhận được sự đáng thương của anh trai, nhưng đâu ai biết..

" IZANA!! MIKEY!!! ĐỪNG BUÔNG SHIN RA NHƯ THẾ!!!!" Draken/Kaku

*Phập

Cả hai tay của Shin là hai cây giáo màu đen quen thuộc, nó đâm xuyên qua ngực của cả hai người kia, đồng đều và hoàn hảo.

" Ah.. anh đúng thật là một người đầy kinh nghiệm trong ngày hội thi đấu nhỉ..?" Mikey

" Hai đứa sẽ có cùng một bài học, điều thứ sáu. Không được mềm lòng với những lời nói đáng thương." Shin

" Giờ thì hiểu chuyện chưa? Tao vẫn chưa thua đâu, cố mà giết tao hoặc tao giết chúng mày, thế thôi." Shin

Rindou giật mình lùi lại, lấy vũ khí ra vào thế chiến đấu, nhưng có lẽ Chifuyu vẫn chưa sẵn sàng..

" Chifuyu!" 

Giờ Chifuyu chẳng thể nghe gì nữa rồi, em vẫn còn quá sốc vì lý do chết của người mẹ mình, thực sự quá bất ngờ, lúc đó chẳng phải người hứa sẽ trở thành một người Hoàng Hậu rồi sao?

" Chifuyu!!"

 Còn hứa sẽ sống với mình suốt đời, hứa sẽ chỉ chết khi đi làm nhiệm vụ-

" CHIFUYU!!!" Rindou/Baji/Kazu

" !!!?! " Chifuyu

*Phập

Cây giáo đâm xuyên qua bụng em, thứ chất lỏng màu đỏ kia dần tuôn ra, em thật ngu muội vì không tập trung, bài học của Shin là sự thật..

" Điều thứ bảy. Dù đối phương có nhắc gì tổn thương đi cho nữa cũng đừng quan tâm, tất cả chỉ là bẫy thôi." Shin

" Với cả đừng có mà mất tập trung khi đang chiến đấu." Shin

" Em hiểu rồi, em xin lỗi.. " Chifuyu

Em quay sang Rindou, người duy nhất vẫn còn sống trong cuộc chiến này, em chỉ cười một nụ cười tỏa nắng rồi nói:

" Giao cho mày.. " Chifuyu 

Nói rồi em cũng dần ngã xuống nằm trên vũng máu của mình, giờ chỉ còn một người, cậu lo sợ nhìn cơ thể Chifuyu rồi nhìn lên Shin đang đứng bên cạnh đó, cậu cũng tập hợp tất cả các bài học của anh ra rồi cố gắng tập trung.

Cơ thể cậu bắt đầu run rẩy, cây cung đang giơ sẵn chuẩn bị bắn bất cứ lúc nào cứ lạc khỏi tay, cậu thúc giục bản thân mau suy nghĩ cách đi, vì chính cậu biết chắc mình không thể thắng nếu đánh nhau bình thường được.

Não cậu dần trở nên rối loạn không thể suy nghĩ được gì, vì cậu không thông minh và phân tích mọi thứ nhanh như Kisaki.

Cậu không thể sử dụng những mỹ nhân kế của Seishu vì cậu không có Ma Ngọc của ánh sáng và sự gian xảo trong tâm hồn mình, cậu quá thẳng thắn.

Cậu cũng không thể mạnh hơn khi đánh nhau với anh như Mikey, Izana hay cả Wakasa.

Chính cậu cũng không thể tập hợp sức mạnh để lấy được một thứ gì đó mạnh hơn trong Ma Ngọc hay một thứ gì đó vì cậu không phải Smiley hay Chifuyu.

Nếu bây giờ cậu bị thương cũng chẳng thể làm gì, có thể sẽ gây bất lợi cho cậu vì cậu không có phép hồi phục nhanh như Mitsuya.

' Giờ phải làm gì? Phải làm gì?! Phải làm gì đây?!! Phải làm gì để cứu được mọi người?! Phải còn giữ lời hứa với Ran nữa.. '

Khoan đã.

Gì vậy? Cậu đang nói về những điểm mạnh của mọi người, thế nào lại chẳng có cậu ở trong đó?

" Hiểu rồi.. " Rindou

" Mày nghĩ trận này ai sẽ thắng?" Mucho

" Rindou." Ran/Sanzu

" Vì sao?" Senju

" Rinrin lúc nảy đã hứa sẽ thắng rồi." Ran

" Nó là một ma cà rồng đang trong thời gian lên cấp, không chỉ đọc được suy nghĩ hay phân biệt giả dối gì đâu." Sanzu

-

" Rinrin là một người không bao giờ thất hứa." Ran 

" Nó đã lên cấp mới đây, nó có thể đọc được những động tác sắp diễn ra trong 5s sau chỉ trong 0.1s, nếu Shin biết điều này thì sẽ uốn éo nhiều điều lắm, nhưng được cái Rindou dẻo dai né giỏi nên chuyện này sẽ có lợi vào phía Rindou." Sanzu

Cơ thể cậu đã bớt run rẩy hơn, cả cung và mũi tên dần tan biến, cậu chỉ lấy ra một cây katana, ánh mắt đó dường như đỏ rực lên tự tin, dù vẫn còn một chút lo sợ nhưng nó cũng dần bị lấp đi bởi sự tự tin đó.

" Suy nghĩ xong chưa?" Shin

" Rồi.. " Rindou

" Vậy chúng ta bắt đầu!" Shin

" Vâng." Rindou

Đỏ và Trắng?

-

*Rầm, vụt,...

Điều này không dễ như tất cả nghĩ rồi, dù bất lợi ở phía Shin nhưng đâu phải Rindou cũng không có? Shin thực sự quá nhanh, trong 0.1s đọc động tác tiếp theo thì chỉ 2s giáo của Shin đã gần tiến đến để đâm rồi.

Nếu không nhờ xưa được anh trai yêu thương suốt ngày ngồi bẻ người, làm đủ trò để thành ra cậu dẻo dai, đến cả những lúc là người vào giải hòa hai anh em nhà Sano đánh nhau, phải uốn éo hết người để né mấy thứ hai anh em đó ném qua lại mà giàu kinh nghiệm thì chắc cậu cũng đã thua rồi, nhưng cuối cùng thì vẫn còn nguyên vẹn trên sân cho đến tận bây giờ.

Người bị thương ở đây là Shin, anh cũng bị cậu tấn công khá nhiều, điều này thúc đẩy ý chí chiến đấu của anh hơn, nhưng lần nào cậu cũng có thể né được, bỗng thấy đâu đó lời nói tự hào vì cuối cùng cũng có đứa thực sự nghiêm túc.

Còn mấy người trong lồng vô hình đó thì trong lòng nôn nao, tiếng tim đập thình thịch cầu mong cậu sẽ thắng, vì sao? Vì có thể cứu được bồ đang nằm trên vũng máu sống lại chứ sao:)

Mỗi lần Shin sắp giết được cậu nhưng lại hụt thì tim mọi người lại trật một nhịp, những lúc đó như muốn mọi người phải vô viện nằm vì đau tim vậy, cậu tính giết mọi người hay giết anh?

-

Anh quá mạnh nên cậu không thể đánh dứt điểm được ư? Không.

Cậu đang xem mọi cách di chuyển, tấn công, phòng thủ,.. của anh, cậu biết chắc nếu có đâm thì kiếm cũng sẽ gãy hay né được, Shin sẽ dùng chính lúc mình tập trung đâm anh nhưng không thành để lao đến giết mình.

Phải sử dụng lúc anh thực sự sơ hở, chỉ cần anh sơ hở một chút thôi, cậu cũng có thể vung kiếm của mình lên mà giết anh, cứu được mọi người và cả anh nữa, và cả lời hứa mà cậu hứa với anh trai, cả công việc mà Chifuyu giao lại cho mình nữa.

( Nếu giết được tao thì sẽ không có ai phải chết. )

( Giao cho mày.. )

( Rinrin là một người không bao giờ thất hứa. )

Đúng vậy.

Không ai trong cái nhà này có thể hoàn thành tốt những việc đã giao hay đã hứa, cũng chẳng ai biết bẻ xương như Rindou đâu:)

*Bộp, rắc..

Chính cậu đã bám vào người anh rồi bẻ một bên tay nhưng rồi cũng bị hất xuống, đúng như cậu nghĩ, mất một tay thì khó tấn công hơn nhiều, lại còn để nhiều sơ hở, nhưng phải tấn công nhanh thôi, nếu không Shin sẽ hồi phục mất.

*Phập


























-Là Rindou bị đâm.

' Chết tiệt.. Quên mất...'

" Thế quái nào.. " Sanzu

Anh đã lợi dụng lúc Rindou đang phóng tới mà dùng thứ hố đen của mình, ném cây giáo vào trong rồi đưa nó phóng ra trước cậu, 

" Điều thứ tám. Đừng tập trung vào việc giết đầu tiên, hãy tập trung vào việc làm đối phương yếu đi trước." Shin

" Mày nghĩ chỉ bẻ một tay là tao sẽ yếu đi nhiều à? Ít nhất phải bẻ cả tay bên này nữa chứ, chú mày quên cái hố đen quen thuộc này rồi à." Shin

" Vậy là đã thua rồi..?" Ran

" Ừ, thua rồi.. " Sanzu

" Nhưng sao Rindou vẫn còn sống thế?" Senju

" Sao em vẫn chưa chết?" Rindou

Câu nói đầy vẻ hoang mang của cậu, đôi mắt màu đỏ đó dần dịu xuống rồi trở lại thành một màu tím, nhưng nó vẫn không khỏi hoang mang nhìn anh.

Đôi mắt màu trắng tinh đó cũng đã trở thành màu đen, màu mắt trong thận phận người hay đổi lên một cấp độ mới nguy hiểm hơn? Anh chỉ lấy tay dụi đi mấy hàng máu mà mình khóc cũng như chảy ra từ trong miệng, đúng là trông hiền hơn hẳn.

" Đùa thôi mà, hôm nay chỉ là thi thử thôi nên không ai chết đâu." Shin

" Vậy mấy đứa này thì sao??" Rindou

" Ờm.. Đang ngủ hay ngất gì đó, các bản sao với cây giáo của anh làm bằng máu của anh, có thêm thuốc mê nữa, khi đâm vào thì sẽ tính toán là nên đâm xuyên hay đâm thực, đâm xuyên qua thì sẽ thêm thuốc mê, đâm thực sẽ có máu, nếu không đủ thì sẽ có một bản sao ẩn đi truyền cho." Shin

" Nảy giờ em nghe đủ hết các bài học rồi ha? Chút về mà dạy lại cho bọn nó." Shin

" Giờ thì mấy người trên kia." Shin

*Rầm

Bức tường vô hình ngăn cản bọn họ cũng đã biến mất, những người đang bám vào trong tường cũng ập xuống dưới, tất cả cùng chạy đến ôm lấy người thương của mình, chỉ có Mucho là không được vì Sanzu đã bỏ anh đi ra ôm và chăm lo cho Mikey rồi, còn những người còn lại thì ngồi minh họa thôi:)

" Ưm, Sanzu, tao có Ken-chin rồi." Mikey

" ... Vậy tao đi chơi với Rindou đây, xin lỗi vì đã làm phiền.." Sanzu

" Mày cút, Rinrin là của tao." Ran

" Rindou!! Thằng anh mày bắt nạt tao kìa." Sanzu

" Anh làm gì thế, Sanzu có tội gì đâu." Rindou

" ............. " Ran

" Mày đừng có hôn tao nữa!! Tao tỉnh rồi, CÚT!!!!!" Kisaki

" Taka-chan đang ngủ à, trông đáng yêu quá a!!" Hakkai

" Chuyện gì vậy?" Smiley mơ hồ tỉnh dậy, tìm băng để bịt mắt nhưng lại không thấy, mà thấy một người..

" Nii-san!!" Angry

" Souta, em làm gì vậy? Eh đừng khóc!!" Smiley

" Wakasa. " Benkei nhìn người nằm dưới đất vẫn chưa tỉnh dậy, trong đầu có ý định ______ nhưng..

" Gì?" Wakasa

" Không có gì.. " Benkei

" Chifuyu! Mày thế nào rồi? Đi ăn không?" Baji/Kazu

" Eh????????????? " Chifuyu

" Oáp." Izana

" Mày tỉnh rồi á hả?" Kakuchou

" Không." Izana

" Inupee." Koko

" Hm?" Seishu

" Mày không thấy đau vì cái vết bỏng này à?" Koko

" Không, nhờ nó mà tao còn có một ít kinh nghiệm sử dụng hệ lửa." Seishu

" Yên bình ha?" Shin

" Mày không thấy bọn nó tội hay sao mà đâm như chơi vậy?" Takeomi

" Tao quen rồi." Shin

---------------------------------------------------------------------

Nay máy bị thiểu năng nên có lẽ sẽ khá khó khăn để viết, off bên này tầm một tuần để kiếm ý tưởng và viết bù cho bên Devil ặ.

Camon cacban đã đọc, nhớ bình chọn

Chúc cacban một ngày vuive


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info