ZingTruyen.Asia

[TR] Huyết sắc

Lies 11/KakuIza

kimsimpdep

Lại là một ngày nữa rồi, hôm nay Vua dường như lười đi hẳn, anh thậm chí không rời khỏi giường cơ, Wakasa cũng bó tay rồi nên cho anh nghỉ hôm nay. Vì Shin không quản lý nên bộ tứ thông minh kia cùng lôi Izana lên trường cho dễ chăm sóc, nhưng đưa kiểu gì mà làm cậu sốt luôn... Đúng là phép chữa bệnh đã thực sự bị phong ấn bởi Vua, máu dự phòng cũng bị Wakasa giấu đi, Mitsuya thì cũng biết nhưng lại không giúp, giờ chỉ còn cách chữa bệnh thủ công thôi, và có một người..

" Ara ara~ Chăm sóc người bệnh theo kiểu con người à?" Đội trưởng dán miếng hạ sốt lên cho cậu rồi đắp chăn lại, xoay lưng về ra vẻ như một người giảng viên tài giỏi, đương nhiên là vì hơn cả đám kia về việc chăm sóc rồi.

" Tao tưởng ma cà rồng không bị bệnh chứ?" Thành viên

" Chỉ là ít khi thôi." Inui

" Giờ mà xuống phòng y tế rồi hỏi thì sẽ bị nghi ngờ nên mới sang hỏi bọn mày." Chifuyu

" Vậy thì để tôi truyền lại kiến thức cho nè!" Đội trưởng và đồng bọn

1. Cho uống thuốc

Trong căn phòng đầy sự lạnh lẽo của những người Hoàng tử này, ngay khi nhận được nhiệm vụ thì cả đám cùng chạy đến phòng y tế, nhưng người ấy lại đi đâu mất, để lại căn phòng trống không một hạt bụi nào..

Izana thì vẫn cuộn trong chăn mà nằm ngủ, nhiệt độ của cậu dần tăng lên rồi, còn đám kia thì lại không giúp gì cả, nói xong rồi về thôi vậy á!? >:(

" Ngồi dậy tao lau mồ hôi này, xong đợt này phải mua đồ ăn cho tao đấy." Mikey

" Uống đi." Chifuyu

Bây giờ Izana cứ như vua ấy, được uống một ly sữa ấm mà không cần xin, được thằng em trời đánh lau mồ hôi nghiêm túc, nhưng đâu ai nghĩ được là cậu phải cố lắm mới ngồi dậy được cơ chứ.

" Ê, thử sang lớp x không? Tao nghe nói bên đó có học sinh mới." Rindou

" Chán đời hả mại??" Kisaki

" Không, tao thấy vụ này vui cơ chứ, xem mặt học sinh mới để còn biết mà cảnh giác." Smiley

" Vậy lén sang một chút cũng không sao đâu ha?" Inui

" Tao đi nữa!" Mikey

" Anh đi luôn không?" Chifuyu

" Ừ." Wakasa

Cả đám cùng nhẹ nhàng ra khỏi lớp, ẩn trên người một lớp phép tàng hình, thà ít đứa đuổi còn hơn cả lớp.. Để lại Mitsuya ngồi lại chăm sóc cậu, với dự định đi xong sẽ về kể. Cả đám cùng đứng ở cửa sổ bên ngoài nhìn vào trong, và học sinh mới.. Là người quen.

" Đây là hai đứa học sinh mới, thằng tóc hồng này là ma cà rồng, còn thằng Hunter này là bồ nó, ok?" Takeomi

" Sao tự dưng có thằng ma cà rồng vào đây vậy??" Hamma

" Vì thằng này đòi tao vào chung với nó, chứ thật ra tao muốn học cùng Mikey cơ." Sanzu

" Mikey? Thằng Hoàng tử bên lớp y đúng không?" Ran

" Bên cạnh á?! Mucho, tao.." Sanzu

Lúc cậu định ngỏ lời tạm biệt để sang bên đó thăm crush thì vô tình đưa ánh mắt của mình sang chiếc cửa sổ trước mặt, hình bóng nhỏ con thấp bé cùng mái tóc màu vàng nhạt, cả đôi mắt đen tuyền sâu thẳm kia nữa, không thể nhầm được rồi..

" Mikey!! Mọi người!?" Sanzu

" Ơ ch*t m*?!!" Mikey

Cả đám cùng lia mắt sang phía cửa sổ, chỉ một cái búng tay của Takeomi cũng đủ để làm cái phép tàng hình kia đã tan thành mây khói mà hiện ra một đám người đang nhìn trộm, cả đám lập tức chạy ra ngoài đuổi theo vào đến lớp y..

*Rầm

" Gì vậy..?" Izana mơ hồ mở cặp mi nhìn xung quanh, nhưng trong mắt cậu, nó mờ ảo đến nổi không thể nhận ra thứ gì trước mắt nên cũng chẳng mấy quan tâm.

" Tao bảo mày về kể chứ đâu phải lôi cả đám này cùng về đâu.." Mitsuya

" Ủa.. Tao xin lỗi nhá." Sanzu cùng Mucho đi từng bước đến bên đó, nhìn bãi chiến trường mà tại mình mới xảy ra nên cũng thấy hơi tội lỗi. Cả đám kia thì bị đè hết lên rồi, Mitsuya thì bị Hakkai phóng đến áp đảo xuống sàn rồi cứ ôm hôn, Mucho thì ngăn cản người yêu của mình không đánh Draken vì ôm Mikey, Akashi thì ngồi ở một góc phòng tự kỷ vì không thấy Vua đâu hết, chỉ còn Kakucho..

Anh ngẩn đầu lên nhìn người đang ngồi trên chiếc ghế dài đó..

Một người con trai có mái tóc màu trắng tinh khiết, làn da ngăm lẫn khuôn mặt của em, nó thật xinh đẹp, áo thì bị kéo xuống để lộ bờ vai cùng tấm lưng nhỏ nhắn đó, từng giọt nước muối trong người em tuôn ra cả cơ thể, có nhiều điểm đỏ ửng lên, cứ như phát tình...

Bây giờ cậu chỉ như một con thú dữ nhìn mồi, vừa định đứng dậy lao đến đã bị một câu nói đồng thanh vang lên:

" Khoang đã!!" All lớp y

" Gì?" Kakucho

" Nó bị sốt rồi, đừng có làm gì quá." Wakasa

" Biết rồi." Kakucho

Anh bắt đầu bình tĩnh lại rồi lại gần cậu, đưa tay lên sờ thử trán, đúng là nó rất nóng. Cảm nhận bàn tay lạnh lẽo chạm vào da mình, cậu vì không điều khiển được lí trí mà đưa tay lên nắm lấy, kéo nó xuống bên má mà cảm nhận. Hơi ấm của cậu cứ phà vào tay anh, nó vừa nhột vừa đã, được thế này không nwngs mới lạ, nhưng anh giỏi kiềm chế lắm, thế mới lấy lòng được nhà vợ chứ, ai như mấy bọn kia, cứ nhào vào thịt con họ rồi làm bồ luôn là sao??

Anh ngồi xuống bên cạnh kéo áo cậu lên rồi đẩy vào lòng mình, đắp chăn lên cho em rồi xoa đầu có ý bảo nghỉ ngơi, em cũng cảm nhận được sự an toàn và thoải mái hiếm có nên dần chìm vào giấc ngủ..

" Chưa uống thuốc à?" Kakucho

" Đây là lần đầu tiên Vua cho chăm thủ công, phòng y tế tự dưng chuyển đi đâu mất nên không xin thuốc được." Inui

' Tại bọn mày ngu thôi, tao đây làm hoài...' Mitsuya

" Bên lớp tao có thuốc này." Mucho

Sanzu đổ một viên thuốc ra tay mà không chú ý đó là gì, cậu cầm thêm ly nước chạy lại gần đưa cả hai cho Kakucho.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

" T-tao đ*o tin tưởng viên thuốc này chút nào.." Izana

" Có để uống là hên rồi, uống đại đi." Kakucho

Cậu nhìn chằm chằm viên thuốc có màu hồng trắng này, nhưng dù sao thì cũng tại mình ngu về các loại thuốc nên cũng đành chấp nhận vậy, có còn hơn không, cứ bỏ vô miệng nuốt đại thôi..

*Thịch

Vừa nuốt được mấy giây thuốc đã phát tác dụng, cậu bắt đầu run rẩy, mặt càng lúc càng đỏ hơn, mắt ứa nước mắt nhìn lên Kakucho rồi lao vào ôm chặt lấy anh.

" ???? " All

" Ê đ*t m*.. Em đưa thuốc gì cho nó thế??" Wakasa

" Kích dục- " Sanzu

...

" Vậy bọn mày cho hai đứa tụi nó ở phòng này nhá, chúng ta sang lớp bên." Takeomi

Cả đám cùng đứng dậy sang lớp x, để lại hai người một Hoàng tử một Cha sứ ở đây, lúc đi còn không quên đóng rèm khóa cửa cho nữa, quá chu đáo rồi còn gì..

" Nào, mày đang bị bệnh nên không làm được đâu." Kakucho kéo cậu ra nhưng có vẻ không thành, cậu bám chặt quá.. anh em gì giống nhau thế...

Hơi ấm của cậu phà vào vai anh, bắt đầu đỏ mặt rồi, bên dưới cũng cương rồi, nhưng vẫn phải NHỊN. Anh nằm xuống đắp chăn lên cả hai rồi ôm cậu vào lòng, thầm mong cậu sẽ ngủ mà quên cái này nhưng không..

Cậu bắt đầu liếm vai anh khiêu khích, tay thì lần mò xuống phía dưới vuốt nhẹ, anh chỉ nhắm chặt mắt rồi tự tịnh tâm, hứa với bản thân dù có chuyện gì cũng không được làm.

" Tao không phải tri-

" Tri kỉ à~ Giúp tao đi.." Izana

" Tao là tri kỉ của mày á!?" Kakucho

" Ừm- " Izana

" Ulatr! Tao cứ nghĩ mình không phải nên không dám đụng mày cơ chứ, giờ là của nhau rồi thì chơi luôn em ơi!! " Kakucho

Chiếc chăn trên người cả hai rơi xuống đất, anh nhìn cậu dưới thân mình mà cười nhạt rồi cúi xuống hôn em ngấu nghiến, tay thì vén áo em lên sờ soạn cả thân thể. Làn da mịn màn nóng ran của em như một miếng thịt đã nấu chín và còn nóng, ăn nhanh kẻo nguội..

Buông tha cho đôi môi đó, cậu cúi xuống cắn mạnh vào vai rồi bắt đầu để lại các dấu hôn cắn ở khắp nơi trên cơ thể em, ngồi dậy nhìn thành quả của mình mà cười nhạt, bắt đầu đưa hai ngón vào trong mà đâm rút. Em thì ưỡn người lên mà rên rỉ, bên dưới cứ bị ngón tay của anh khuấy đảo. Sau một hồi nới rộng thì chừng này cũng đủ rồi, anh bắt đầu đưa cái thứ đang cương cứng dưới quần ra, nhẹ nhàng đưa vào trong.

" Hức-! T-to quá.." Izana

" Không có đâu, tại mày siết thôi." Kakucho

Cậu hôn nhẹ lên trán em rồi dùng tay xoa đầu ngực em, bên dưới cũng được thả lỏng rồi, anh dần đưa vào bên trong sâu hơn, từng giọt nước mắt sinh lý cũng dần tuôn ra.

Tiếng bạch bạch vang cả căn phòng khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt, thuốc đã hết tác dụng từ lâu nhưng cậu vẫn không có ý định dừng lại, từng tiếng rên rỉ cầu xin của em đều không được cậu quan tâm đến, đằng sau của em cứ đâm rút liên tục, nó sướng thì sướng thật đấy, nhưng vẫn rất đau.

" K-khoang đã.. Tao mệt rô- Ah..!" Izana

Chất lỏng màu trắng đục của anh tràn ra bên ngoài không nhiều, cậu thở hắt một cái rồi nhìn xuống em, đôi mắt ứa nước mắt trở nên mờ nhạt rồi nhắm lại, đến lúc này cậu mới giật mình mà điều khiển được lí trí của mình.

' Ơ đ*t m*... Nó đang sốt mà??' Kakucho

---------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn cacban đã đọc, nhớ bình chọn

chúc cacban một ngày vuive

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia