ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 83_Tổng kết Huyết Chiến Halloween

Vongola_Hanami

Chidori ngồi trên giường uống yaourt đá, nhìn thấy cậu trai tóc vàng bước vào phòng liền thân thiện vẫy tay, "Chifuyu cưng! Cuối cùng cũng tới rồi! Làm tao đợi nãy giờ!"

Chifuyu thấy vậy cũng chỉ mỉm cười đáp lại: "Thật tốt khi thấy mày khỏe lại Chidori-chan.", rồi lại ngó qua thiếu niên tóc đen đứng gần đó, nghi hoặc nhìn từ trên xuống dưới một lượt, co rút khóe mắt.

"Mấy vết cắn trên người mày là sao vậy Baji-san? Nhìn không giống Peke J làm cho lắm."

Baji trừng mắt liếc nhìn con nhóc tóc xám trên giường, nghiến răng ken két gằng từng chữ một: "Tao bị... một con heo thành tinh cắn."

Chifuyu nhíu mày: "Heo?"

Chidori lắc đầu ngán ngẩm: "Thật tình, bao nhiêu tuổi rồi còn đi chọc heo để rồi bị cắn, đúng là đáng đời."

Baji: (ಠ益ಠ)

"Mà heo ở đâu cho mày chọc hay vậy puppy?"

Baji: Con heo đó đang ngồi hút yaourt size L sau khi ăn sạch hai hủ mì ly trên giường đấy!!

"Vậy, hai đứa mày gọi tao tới đây có việc gì không?" Chifuyu kéo ghế ngồi xuống, nghiêm túc hỏi.

Chidori hút rột rột trân châu, ngước mắt nhìn cậu: "Chifuyu cưng, mày nghĩ gì về Take bầm dập?"

"?"

Chifuyu chớp chớp mắt không hiểu, tự nhiên lại nhắc đến Takemichi làm gì?

"Ờm thì... Cậu ta khá kì lạ, nhưng không phải người xấu. Một khi đã quyết tâm thì không dễ bỏ cuộc, là cộng sự của tao sau Baji-san."

Chifuyu nói với nụ cười rạng rỡ trên môi, có vẻ cậu ta cũng có hảo cảm rất tốt với Takemichi.

Chidori đặt ly yaourt đá đã cạn sạch lên bàn, không chần chừ mà vào thẳng chủ đề: "Vậy để Take bầm dập làm Đội Trưởng Nhất Phiên Đội nhá?"

"Ể?"

Chifuyu trợn mắt kinh ngạc, không tin được mà nhìn qua Baji đang đứng tựa lưng cạnh cửa sổ như muốn xác nhận lại những gì mình vừa nghe được.

"Chuyện này... là có ý gì chứ?"

Nhận được cái liếc mắt lười giải thích của Chidori, Baji cũng chỉ thở dài bước tới, mặt nghiêm túc thấp giọng: "Dù có là vì lý do gì thì tao cũng đã phản bội Touman, việc vẫn ở lại vị trí Đội trưởng là khó mà chấp nhận được."

Chifuyu tức giận đứng phắt dậy: "Thì có sao chứ!? Là thằng nào dám ý kiến, tao sẽ đập nó một trận cho xem!"

Chidori ngẩng đầu, chỉ tay về phía mình: "Là 'thằng này' nè. Muốn đập thì đập đi."

Chifuyu: "..."

Baji nhức đầu ấn ấn thái dương, kiên nhẫn giải thích: "Bình tĩnh lại đi Chifuyu, tao không nói là sẽ rời Touman, chỉ là không làm Đội Trưởng nữa thôi. Với lại việc tao mất đi vị thế quan trọng cũng sẽ khiến thằng Kisaki hạ cảnh giác, như thế sẽ dễ hành động hơn."

Chifuyu cũng không phải là kiểu người không hiểu chuyện, nghe Baji giải thích cũng bình tĩnh mà ngồi lại xuống ghế. Dù là gì thì mục tiêu cuối cùng vẫn là tóm được cái đuôi của Kisaki, Baji đã muốn như thế thì cậu phải hỗ trợ hết mình thôi.

"Nhưng mà tại sao lại là Takemichi? Không có ý gì nhưng cậu ta đánh đấm không giỏi, cũng không có sức ảnh hưởng, mày nghĩ mọi người sẽ chấp nhận chứ?"

Chidori loay hoay mở túi bánh, mồm nhai chóp chép không nghỉ, nghiêng đầu: "Ai cần để ý đến mấy tên tiểu tốt làm gì. Quan trọng là ý kiến của Chifuyu cưng thoi~"

Baji bên cạnh cũng gật đầu: "Bọn tao sẽ bàn chuyện này với Mikey và Draken nếu như mày đồng ý. Quan trọng là ý kiến của mày. Chifuyu, mày có tin Takemichi có thể làm Đội Trưởng không?"

Chifuyu không do dự gật đầu, ánh mắt rất kiên định chắc chắn: "Tao tin vào khả năng của Takemichi, chắc chắn nó sẽ làm được."

Chidori gật gù tỏ vẻ hài lòng, tay vẫn không ngừng cho bánh vào miệng: "Tốt! Vậy là mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi hết rồi. Chuyện còn lại cứ để puppy giải quyết đi!"

Baji nhăn mặt giựt lấy túi bánh trong tay nó, cặp mắt đầy phát xét nhìn tình trạng sắp phát phì của con bạn thân mà không khỏi lo lắng:

"Thứ mày cần giải quyết đầu tiên là cái tình trạng vạ đâu ăn đó của mày đấy! Nếu không muốn thành heo thật thì nhịn đồ ăn vặt đi cái con này!"

Chidori phồng má: "Heo cái gì mà heo! Chỉ là tác dụng phụ sau khi phẫu thuật nên nhìn tao hơi mũm mĩm chút xíu thôi! Trả bịch bánh đây!"

Baji giơ túi bánh lên cao, kiên quyết lắc đầu: "Chút xíu của mày là tăng 5 cân trong vòng 2 tuần đó à!? Như vậy là bất bình thường đó con kia!!"

"Mikey với Tora nói tao vẫn rất dễ thương! Nếu sau này tao thành heo thật thì tụi nó cũng cam lòng cõng tao suốt đời!"

Baji trừng mắt, một tay nhấn đầu Chidori xuống giường quát: "Tụi nó vác mày vào lò mổ heo thì có!! Nói vậy mà cũng tin cho được!! Đến bác sĩ cũng bảo mày nên ít ăn đồ ăn vặt lại đấy, biết chưa!?"

"Uwa!! Cái đồ bạo lực!! Tao sẽ méc mẹ mày cho xem!!"

"Bớt chơi trò mất dạy lại nha mày! Coi chừng tao thẻo mỏ đấy!!"

"Lêu lêu, bổn cung đây có hoàng thái hậu bảo kê, không sợ đâu nhá!"

"Mịa mày!! Mày tới số rồi con!!"

"Gah!! Bớ người ta có bạo lực bệnh nhân này-!!"

Chifuyu nhìn một đè đầu cưỡi cổ nhau trên giường, không khỏi trầm mặc: "..." tao còn chưa chết...

. . .

"Bởi vì nguyên nhân đó cho nên sau khi thảo luận với Tổng Trưởng và Đội Trưởng Lục Phiên Đội, tôi đã quyết định bổ nhiệm Hanagaki Takemichi là Đội Trưởng Nhất Phiên Đội!!"

"Xin giao phó tất cả cho cậu!!"

Chifuyu ngẩng cao đầu, hướng ánh nhìn kiên định đến thiếu niên tóc vàng hoe đứng ở phía dưới sân mà dõng dạc nói. Toàn thể Touman trừ vài thành phần đã biết trước đều hoàn toàn bất ngờ trước tuyên bố này, trong đó bao gồm cả người được đề cập đến, Takemichi.

"Mày... đang nói gì vậy?" Takemichi ngỡ ngàng.

"Takemichi, Baji-san đã tin tưởng và ủy thác cho mày. Tao và Tổng Trưởng cũng đã quyết định rồi." Chifuyu vô cùng nghiêm túc đáp lại.

"Hanagaki Takemichi!" Mikey cất cao giọng gọi: "Ngẩng đầu lên. Chào mọi người đi!"

Takemichi ngẩng đầu, nước mắt tuôn ra như suối ướt hết cả gương mặt, đôi mắt lấp lánh sáng lên những tia hi vọng. Cậu vẫn còn cơ hội để thay đổi Touman!

"Rất mong được mọi người giúp đỡ!!!" Takemichi chắp hai tay sau lưng, vừa khóc vừa ngẩng cao đầu gào lên.

Draken đứng gần đó cũng chỉ phì cười: "Này này, khóc cái gì vậy?"

Đúng lúc đó, có một cánh tay trong đám đông giơ lên, một thành viên Touman ngẩng đầu nhìn Chifuyu, cất giọng hỏi: "Vậy thì Đội trưởng— à không, Baji-san sẽ về phiên đội nào? Vẫn thuộc Nhất Phiên Đội hay sao vậy?"

Chifuyu vốn đã dự đoán được sẽ có người thắc mắc nên cũng không bất ngờ mấy, đứng sang một bên nhường vị trí trung tâm cho thiếu nữ đang đứng ở chờ tới lượt mình từ nãy đến giờ.

"Về vấn đề đó, Đội Trưởng Lục Phiên Đội sẽ trình bày nó rõ hơn."

Chifuyu vừa dứt lời, từ phía xa đã truyền đến tiếng bánh xe điên cuồng chạy đến. Chidori ngồi trên xe lăn, hai tay lướt nhanh trên bánh xe phóng tới chỗ thiếu niên tóc vàng, đến ngay sát mép cầu thang liền bốc đầu thẳng gấp lại. Nếu không có Baji và Kazutora ở phía sau chạy tới đỡ kịp thời chắc nó cũng đã lộn ba vòng rồi lao thẳng xuống đất rồi.

"Con mẹ nó—!! Con heo này, muốn chết hả mày!?" Baji cốc đầu nó một cái rõ đau, hú hồn đến mức tim suýt rơi ra ngoài.

Chidori ôm đầu, phồng má: "Chỉ muốn thử một chút thôi mà..."

Kazutora ngồi xuống đất, thở hổn hển: "Má—! Cứ tưởng lại phải hốt xác nó vào bệnh viện nữa rồi chứ!"

Touman nhìn một màn bốc đầu bằng xe lăn ngoạn mục vừa rồi mà không khỏi trầm trồ.

--- Đúng là thiểu năng, tàn nhưng không phế nhỉ...

Chidori ho khùn khục, dù có đang bệnh tật đầy đến mức phải ngồi xe lăn (thực ra là do ham hố nên muốn ngồi thử) nhưng vẫn duy trì được dáng vẻ uy nghiêm của một vị Đội trưởng, dõng dạc cất giọng:

"Như mọi người đã nghe lúc nãy, puppy- Baji Keisuke sẽ không còn là Đội Trưởng Nhất Phiên Đội nữa. Thay vào đó cậu ta sẽ gia nhập Lục Phiên Đội!"

"Tôi tuyên bố Baji Keisuke sẽ giữ vị trí Phó Đội Trưởng, cùng với Hanemiya Kazutora hoạt động dưới trướng của Đội Trưởng Lục Phiên Đội!!!"

Kazutora và Baji bước đến bên cạnh Chidori, coi như là ra mắt với một vai trò khác, đến cả đồng phục cũng đã có chút thay đổi. Bầu không khí ngay sau khi Chidori vừa dứt lời liền trở nên náo nhiệt thấy rõ, từng tiếng reo hò và cổ vũ vang ầm lên như muốn tán thành với quyết định của Đội Trưởng Lục Phiên Đội.

Touman đang ngày càng trở nên lớn mạnh hơn!

Chidori quay đi, đột nhiên lại run rẩy ôm bụng: "Chết mịa, sao tự nhiên khó chịu dữ vậy nè..."

Kazutora hoảng hốt, khua tay múa chân chạy đến chỗ nó: "Đau lắm sao Chidori!? Chẳng lẽ là vết thương bị rách rồi ư!? Mày có ổn không!?"

Baji bên cạnh cũng rối rít theo: "Này này! Có chảy máu không đấy!? Để tao khiêng mày về lại bệnh viện—"

"Ợ~~~"

Chidori ợ một hơi thật dài rồi thở phì ra một tiếng, thỏa mãn xoa bụng.

"Ha, cuối cùng cũng ợ được rồi. Cứ bị khó tiêu từ nãy đến giờ. Làm sao thế nhỉ..."

Baji: "..."

Kazutora: "..."

"Kí..."

"Kí lùm má mày giỡn mặt với tao đó hả!!? Đừng có làm tao lo chớ cái con heo kia!!! Ăn cho cố vô rồi khó tiêu!! Đưa cái mặt mày đây, hôm nay không đánh mày mai tao cạo đầu đi tu luôn cho rồi!!!"

Kazutora cật lực giữ hai tay Baji lại, kịch liệt lắc đầu: "Nhịn đi Baji!! Nó không cố ý đâu!! Đợi nó khỏe lại rồi đánh cũng chưa muộn mà!!!"

Chidori vờ như không nghe không thấy gì, đẩy xe lăn rời đi, chép miệng... Lại thấy đói rồi.

. . .

Góc tác giả:

Èo, cuối cùng cũng bắt kịp bản anime ròi =))) Chắc lại đẩy nhanh tiến độ thoiii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info