ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 55_Sự việc ở trường học

Vongola_Hanami

Hanagaki Takemichi, nhân vật chính của câu chuyện này, cũng có thể gọi là người duy nhất trong thế giới này có thể góp sức giúp Chidori cứu vớt cái thế giới hư thúi này. Nói rõ hơn là cậu ta chính là chìa khóa quan trọng để nó có thể biết được tương lai sẽ bị biến đổi theo những chiều hướng nào trong suốt 12 năm sau mỗi lần nó bẻ cong và tác động vào vận mệnh của mỗi người. Những thông tin mà nó nắm giữ khi mới đến thế giới này đều biến thành vô dụng sau khi Sano Shinichiro được cứu sống rồi. Bây giờ tương lai sẽ bị thay đổi như thế nào, nó hoàn toàn không thể nắm bắt được.

Nhưng Chidori có thể chắc chắn một điều rằng, nếu Hanagaki Takemichi đã ở đây thì tức là trong tương lai thế giới vẫn chưa có bất kì một sự thay đổi nào, đúng như dự đoán của nó từ trước...

"Cái thế giới chết tiệt, dám lợi dụng giấc ngủ của thánh thượng ra mưu tính với ta sao? Một đám non tay, đừng hòng sẽ được tha thứ!"

Đừng nghĩ trong những năm qua, Chidori chỉ ngồi không ăn mì ly uống yaourt đá mà chẳng có kế hoạch. Nói cho mà biết, nhìn lơ ngơ vậy thôi chớ nó luôn trong tư thế sẵn sàng đối đầu với thế giới này rồi, lần này nó thực sự rất nghiêm túc đấy-

"Bé Chidori! Hôm nay yaourt đá có khuyến mãi này! Có muốn mua không nè?"

"Dạ có!! Cho con 2 ly cô ơi!!"

Thôi mình vui nốt hôm nay với yaourt đá đi, ngày mai nghiêm túc sau chưa muộn!

. . .

"Ồ, Chichin đến khi nào vậy? Tao tìm được Takemicchi rồi này!"

Mikey và Draken vừa mới bước ra đến cổng thì đã thấy cô bạn tóc xám của mình ngồi tựa lưng vào tường, hai tay hai cốc một miệng phồng má say mê thưởng thức cùng lúc cả hai ly yaourt đá cỡ bự không ngừng nghỉ. Trình độ uống yaourt đá của Chidori quả nhiên đang càng lúc càng tăng lên, uống vậy mà không thấy ngán hay sặc cũng đáng nể thật đấy.

"Chichin, trông mày cứ như mấy con sóc nhỏ vậy!" Mikey bật cười, tay chọt chọt vào hai quả má căng phồng trân châu của nó, ngó thiểu năng mà dễ thương ghê...

Chidori mồm nhồm nhoàm nhai, đưa mắt nhìn thiếu niên tóc vàng đang run sợ ở đằng xa, nhíu nhíu mày: "Ai kia?"

"Gì, mới bữa trước mày còn xin số người ta, hôm nay quên nhanh vậy?" Draken gõ mấy cái lên đầu Chidori, thử giúp nó tải lại não bộ.

Chidori xoa cằm nghiền ngẫm hồi lâu như mới sực nhớ ra cái gì, sau đó tròn mắt nhìn tay vào người kia: "Cái mặt i chang Take bầm dập nha! Anh em thất lạc hay gì!?"

"Là thằng Takemicchi đó chớ anh em gì, uống nhiều yaourt đá quá bị úng não hả mày!?" Draken lại cốc đầu nó quát.

Chidori bĩu môi, bất mãn chỉ tay về phía cái đầu vàng vuốt keo của cậu ta: "Take bầm dập lúc trước gặp là bông cải, sao bây giờ giống như bánh mì hư vậy?"

"..." Takemichi đau trong lòng mà không dám nói: Xin lỗi vì mái tóc mất gần một tiếng đồng hồ để vuốt keo này chỉ là một ổ bánh mì hư trong mặt cậu...

"Này mấy người kia, đứng lại đó!"

Chidori nghiêng đầu, hướng mắt đến nơi vừa phát ra giọng nói thanh thúy dám cắt ngang đi cuộc trò chuyện của tụi nó. Giữa đám học sinh đang núp sau kệ giày hóng chuyện, xuất hiện là một bạn nữ trông rất xinh xắn, tuy bề ngoài nhỏ bé yếu ớt nhưng ánh mắt lại rất mạnh mẽ và kiên quyết bước tới.

"Hở? Mày là đứa nào?" Draken lên tiếng hỏi.

Mikey im lặng không nói, biểu tình không mặn không nhạt nhìn cô gái vừa mới xuất hiện, sau đó lại cúi đầu liếc mắt chú ý ra sau lưng, nơi cô bạn thanh mai của mình đang rúc mình trốn vì ngượng ngùng kia. Chỉ là không nghĩ tới bạn gái mới xuất hiện lại bạo gan đi tới đối diện Mikey, không chần chừ giơ tay tát thẳng vào mặt hắn một phát rõ đau, hiện trường ngay lập tức liền chìm trong sự bàng hoàng và kinh ngạc.

"Tách!" Tiếng máy chụp hình vang lên gần như đồng thời với cú tát thần chưởng.

"Takemichi-kun, đi thôi. Anh không được làm theo những gì bọn chúng muốn. Em sẽ bảo vệ anh."

"Hina..."

Thiếu nữ dù đang run rẩy không ngừng nhưng vẫn rất dũng cảm nắm lấy tay bạn trai kéo đi, ánh mắt dứt khoát không có một sự nhún nhường nào.

"Này, tao sẽ giết mày."

Tất nhiên, Draken dễ gì bỏ qua chuyện này. Hắn bước tới giữ lấy tay Hina, trên trán gằn rõ gân xanh biểu thị sự giận dữ, gằng giọng:

"Mày tát ai đó rồi nói tạm biệt sao? Đừng có đùa tao!"

"Thật ra cậu ấy chưa có nói tạm biệt, tát xong rồi quay lưng đi luôn ấy. Chưa được một phút mà mày quên nhanh vậy, Giraken."

"Còn mày ra một góc kia chơi cho tao! Lát tao sẽ tính sổ mày với cái điện thoại của mày sau!"

"Vâng..." Chidori lặng lẽ lùi bước về sau, động tác thuần thục kéo khóa miệng, năm phút tịnh tâm xem phim bắt đầu.

Takemichi cắn răng giữ lấy bả vai Draken: "Bỏ tay ra..."

"Hả? Mày nói gì tao không nghe thấy!" Draken trợn trừng mắt.

"Tao bảo mày bỏ tay ra, thằng khốn!"

"Tao sẽ không từ bỏ cô ấy lần thứ hai đâu!"

"A, tao nghĩ chúng ta có thể trở thành bạn. Tên thật." Mikey cười, nhưng chớp mắt gương mặt liền trở nên lạnh tanh, hăm dọa nhìn Takemichi:

"Mày muốn chết thế nào hả?"

[Chôn sống, hỏa thiêu, dịch vụ mai táng đang có chương trình khuyến mãi-]

"À, xin lỗi, là nhạc chuông của tao. Tụi bây cứ cứ tiếp tục thoải mái tán gẫu đi, tao ra ngoài đợi."

"..."

Mặc kệ hiện trường lạnh như tờ, Chidori thong dong bước ra ngoài, bật điện thoại lên rồi áp vào tai nghe.

"Moshi moshi, Đội Trưởng Biệt Đội Chống Đói Thèm Mì Tôm Kurosaki Chidori xin nghe máy, đằng ấy có việc gì không?"

[...Lâu rồi không gặp nay chị chuyển sang làm tiếp thị mì ly luôn rồi à?]

"E hèm, Biệt Đội Chống Đói không bán mì ly, bọn tôi là bộ phận nhận mì ly về nhà ăn nha! Mà bên đó là ai vậy? Sử dụng sim rác gọi điện vậy là muốn quyên góp mì ly cho Biệt Đội chúng tôi phải không?"

[... Chidori, chị dạo này có khỏe không?]

"Hử? Tôi rất khỏe! Ngày nào cũng uống hết hai ly yaourt đá cỡ bự, mặc dù đôi khi có bị lạnh bụng nhưng thoa dầu xanh là hết liền à. Bên kia có muốn không, tôi có quen một người bán hàng có thể giảm giá cho nha!"

[Thôi khỏi, thật ra tôi gọi chị là vì-]

"Chichin! Để cậu đợi lâu rồi! Chúng ta đi thôi!"

Chidori bị Mikey ôm chầm lấy từ phía sau liền mất đà làm rơi mất điện thoại, đến khi nhặt lên xem lại thì đầu dây bên kia đã tắt máy từ khi nào không biết. Thấy nó đột nhiên im lặng, Mikey ghé mắt nhìn vào điện thoại nó, tò mò hỏi:

"Sao thế Chichin? Tao làm phiền mày à?"

Chidori gãi đầu, quay qua cười toe toét với Mikey: "Hình như có người muốn góp sức vào Biệt Đội Chống Đói Thèm Mì Tôm của tao đấy! Không biết này có thể gọi là thời tới cản không kịp không nữa!? Tao háo hức quá!"

"..." Mikey: Mày có chắc là mình không nhầm với bọn lừa đảo không vậy, Chichin?

. . .

Góc tác giả:

Qua được phần cao trào rồi cho nên mấy chương tiếp theo toi sẽ lướt cho nó qua nhanh nhá, nếu có thiếu sót tình tiết nào sẽ được bổ sung trong phiên ngoại sau.

Nếu được mong mn có thể để lại bình luận gợi ý phiên ngoại tiếp theo cho toi viết nha. Còn viết được hay thì hên xui toi không dám chắc chắn =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info