ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 46_Băng đảng

Vongola_Hanami

"Mày mau khấn vái tạ lỗi với yaourt đá đi, nhớ thành tâm vào đấy!"

Chidori khụt khịt lỗ mũi chỉ tay vào bia mộ nho nhỏ dưới gốc cây rồi nhìn sang thiếu niên tóc trắng đứng cạnh mình, dõi theo nhất cử nhất động của hắn. Đừng tưởng mua cho nó một ly yaourt đá khác đền bù là có thể khiến nó nguôi giận, linh hồn của ly yaourt đã bị đổ kia vẫn chưa thể thanh thản siêu thoát được đâu.

"Hôm qua tao đã xin lỗi nó rồi, còn tặng nó mấy nhánh hoa nữa." Izana nói dối không chớp mắt.

Chidori híp mắt nghi ngờ: "Thật chứ? Nếu mày dám nói dối yaourt đá sẽ nguyền rủa mày suốt đời đấy."

Izana mở to mắt, nghiêng đầu cười lạnh, ánh mắt hăm dọa lại hướng đến cái ly yaourt nó đang uống: "Mày không tin tao à?"

Chidori rùng mình, lập tức lùi ra xa chục bước, lấy thân che chắn cho yaourt đá, trừng mắt xù lông với Izana: "Quân phản loạn!! Vẫn còn có ý định mưu hại yaourt đá của bổn cung sao!?"

"Đồ tao mua thì tao cũng phá được, đứa nào dám cản?" Izana tàn bạo đáp lại.

"Thật độc ác!! Thần yaourt sẽ trừng phạt mày!! Hãy chờ đó đi đồ bạc đầu hói trán Izana!!"

Nói xong, Chidori liền cong giò bỏ chạy. Long thể của yaourt đá đang gặp nguy hiểm, nó làm sao có thể trơ mắt đứng nhìn mà không làm gì được chứ!? Phải cố gắng hết sức để hộ giá yaourt đá dạ dày một cách an toàn mới được!

"..." Izana: Đúng là con đần.

. . .

Chidori theo thói quen lại chạy đến chỗ sửa xe của Shinichiro nhưng chưa được nửa đường đã bị một tràng tiếng xe hối thúc bóp kèn in ỏi chạy ngang qua chặn đường. Cũng chẳng phải ai xa lạ, không phải là đám bạn đang đua đòi học làm yanglake đây sao? Chidori chu mỏ hút rột rột ly nước đã cạn sạch của mình, mắt đăm đăm nhìn về phía mấy cậu con trai đang nhe răng cười với mình.

"Mấy vị huynh đài này, đột nhiên chặn đường của bổn cung là có ý gì đây hở?"

Kazutora cũng đã quen với cách cư xử tùy tiện đến kì lạ của cô bạn thân, nhe răng cười vỗ vào yên xe sau: "Chidori, bọn tao đang định đến đền chơi. Muốn đi chung không? Tao đèo!"

Chidori ham vui làm sao có thể từ chối. Nó gật đầu, nhảy chân sáo leo lên xe đồng bọn, mặc dù quá trình có gặp chút khó khăn, nhưng nhờ việc lấy cái dây nón bảo hiểm của Kazutora làm điểm mốc kéo xuống nên nó mới có thể dễ dàng phóng lên yên sau một cách gọn gàng. Mặc kệ sắc mặt tái mét của cậu bạn như vừa bị ai siết cổ ngồi trước, Chidori ngoan ngoãn thắt dây đeo nón, tay vỗ bốp bốp lên thân xe ra hiệu xuất phát.

Baji chở theo Mikey phía sau vọt lên bên cạnh Kazutora, nhìn nó cười nói: "Sao hôm nay không ngồi ngược nữa vậy? Đừng nói là mày sợ rồi đấy nha?"

Chidori hất mặt, nhe răng: "Ai sợ chứ? Bổn cung thích ngồi như nào là quyền của bổn cung! Chưa đến lượt tiện tỳ như ngươi phát biểu!"

"Vâng, vâng, hoàng hậu là nhất, hoàng hậu thứ hai thì không có chủ nhật. Thỉnh an hoàng hậu nương nương."

Baji cười trêu chọc, Chidori gật gù thỏa mãn, sau đó cũng không nhịn được toe toét cười theo, cứ như đó chỉ là một lời đùa quá quen thuộc mà hai đứa hay nói với nhau vậy.

Đi được giữa đường, cả đám con trai lại nổi hứng muốn đua xe, cốt chỉ là muốn khoe con xe xịn xò của mình với người khác mà thôi. Phận ngồi ké như Chidori và Mikey cũng chẳng có hứng với mấy chuyện này. Nó gật gù một hồi lại đập đầu vào lưng người lái phía trước mà ngủ quên mất tiêu. Đến khi nó mở mắt tỉnh dậy thì đã được đồng bọn khiêng đến đền rồi vứt ở một góc tường muốn làm gì thì làm.

Chidori lờ mờ ngồi dậy, tay nắm lấy cái áo khoác của ai đó phủ trên người, dụi dụi mắt cất giọng hỏi: "Tụi bây đang nói gì mà ngó bộ xôm dữ vậy? Cho tao tham gia chung nữa."

Mikey quay sang, thái độ rất là hứng khởi khoác vai nó: "Chichin, bọn tao đang định thành lập băng đua xe, mày nghĩ sao?"

"Ờ, ừm, nghe cũng thú vị đó." Chidori vẫn còn ngái ngủ, gật gù như đã hiểu.

"Rồi tụi bây định bán cái gì? Bánh xe hả? Hay là taiyaki hình bánh xe?"

Baji đứng bên cạnh cốc đầu Chidori, lấy hai tay bẹo má nó, gằng giọng nhấn mạnh: "Là băng đảng đua xe! Không phải cửa hàng bán bánh xe! Mày có đang nghe không đấy!?"

"Ừm, ừm, tao đang nghe mà. Là băng đảng đua xe." Chidori gật gù, sau đó nghĩ một chút là nghiêng đầu, mờ mịt hỏi:

"Thế nó là cái gì? Là chỗ để sửa xe hả?"

"Là băng đảng đua xe!! Còn muốn nhắc lại bao nhiêu lần nữa hả con kia!?" Baji phát quạu.

"Ừ thì mày nói cỡ tầm 100, 200 lần nữa được không?" Chidori thành thật đáp lại.

"Má cái con mắm đần thiểu năng—"

"Thôi, mày chấp nhất với nó làm gì, bình tĩnh lại đi Baji." Vẫn luôn là Mitsuya ra tay lôi Chidori ra một chỗ, tràn đầy hòa khí can ngăn.

Chidori có thần bảo hộ Mitmama làm lá chắn, càng nói càng hăng: "Đúng vậy đúng vậy, tức giận nhiều quá sẽ bị lão hóa nhanh đó nha! Lúc đó puppy sẽ thành chó già luôn đấy! Xấu xí không chơi chung đâu!"

"Mày cũng im đi cái con bé này! Lần sau có bị nó đánh tao cũng không can đâu!" Mitsuya quay sang cốc đầu Chidori, thái độ cứ như là một người anh trai đang la rầy đưa em gái của mình, nghiêm khắc nhưng cũng rất dịu dàng.

Chidori tuy không phục nhưng cũng hết cách đáp trả, đành phồng má giận dỗi quay đi, "Hừ, nhớ đấy, dù là sửa xe hay bán bánh xe thì tao cũng sẽ không tham gia với tụi mày đâu!"

"Ể? Chichin, mày không muốn gia nhập băng đảng tụi tao sao?" Mikey tràn đầy bất mãn hỏi.

"Đúng vậy! Tao đã quyết rồi, tụi mày khỏi thuyết phục mắc công!"

Draken nghe vậy cũng chỉ nhướng mày một cái, dùng giọng điệu nhàn nhạt bân quơ đáp lại: "Tụi tao cũng đâu có mời mày. Chỉ là thật đáng tiếc, nếu tham gia băng đua xe có khi chúng ta sẽ được rất nhiều người biết đến, có khi ngày nào cũng được tặng yaourt đá miễn phí uống đến ngán mới thôi."

"..." Chidori lỗ tai hơi động đậy, khịt mũi mấy cái, nó quay đầu lại, híp mắt nghi ngờ.

"Nói thiệt hông?"

"Mày có thấy tao nói xạo ai bao giờ chưa?"

Chidori lập tức đổi mặt, hào hứng nhảy bổ vào giữa đồng bọn, chống hông ngẩng cao đầu nói: "Ha! Là do Mikey muốn nên tao mới tham gia đấy nha! Chớ ba cái ly yaourt kia sao quyến rũ được tao! Chidori quyết định sẽ tham gia băng đảng bán bánh xe nha!"

Mọi người: Là băng đảng đua xe má nội!!

"Quyết định như vậy đi. Chúng ta sẽ cùng nhau gây dựng băng đảng."

"Như vậy chúng ta cũng sẽ có lãnh địa riêng."

"Cả yaourt đá nữa! Yaourt đá nữa!"

"Chuyện này sẽ rất thú vị đây."

"Tổng Trưởng sẽ là chàng trai vượt trội khắp đất trời Mikey!!"

"Phó Tổng Trưởng là đại ca đáng tin cậy Draken!!"

"Người thống lĩnh Đội Cận Vệ giao cho Mitsuya!!"

"Pachin luôn tự hào về sức mạnh của bản thân sẽ mang cờ!!"

"Tao và Kazutora sẽ ở Đội Đặc Công!"

Baji kết thúc màn giới thiệu với một nụ cười sảng khoái mà không hề biết bản thân đã bỏ sót một điều vô cùng quan trọng.

Chidori tay cầm đá tảng, từ khi nào đã xuất hiện sau lưng Baji, âm u nắm lấy tóc cậu ta:

"Chidori đâu!? Mày vứt tao ở cái xó nào rồi hả!? Tên tiện tỳ kia!! Tao không cho phép mày bỏ quên một cô bé đáng yêu như tao nha!!"

"Gah!! Thả ra!! Thả ra!! Bỏ tóc tao ra cái con này!!" Baji thảm thiết đến thất thanh.

Rốt cuộc cũng là Mitsuya kéo Chidori ra một góc, ra sức dỗ dành an ủi cho nó nguôi giận. Bên kia Draken vỗ vai Baji, đáng thương nhìn nắm tóc trơ trọi nằm trong lòng bàn tay của cậu ta. Giờ thì biết tại sao Baji khi nào cũng lo sợ bản thân bị hói rồi, nguyên nhân là ở con bé hết kia chớ đâu.

"Vậy cho Chichin làm Đội trưởng Cây Hài trong băng đi." Mikey đột nhiên mở miệng đề xuất, ngay lập tức nhận được ánh mắt kì thị từ đồng bọn.

"Băng đảng đua xe mà mày làm như rạp xiếc trung ương vậy Mikey. Cây với chả hài." Pachin trề môi phản bác.

"Bảo nhỏ này làm Đội Trưởng Đội Thiểu Năng nghe có tiềm năng hơn đấy, Mikey..." Draken liếc sang Chidori đang long lanh mắt hào hứng trước cái biệt danh kì quặc kia. Quả nhiên chỉ có mỗi nó là thích cái kiểu này thôi.

Mikey ngược lại cười tít mắt, khoác vai Chidori nói: "Tụi mày không thấy Chichin có một khả năng rất tuyệt vời sao? Dù là ở đâu hay trong tình huống éo le nào, chỉ cần có Chichin, nơi đó nhất định sẽ có nụ cười!"

Mitsuya cũng không nhịn được cười theo: "Nghe cứ như là người ban phát nụ cười ấy nhỉ?"

Pachin cười theo: "Giống chúa hề thì đúng hơn."

Mikey gật gù: "Với lại chúng ta là băng đảng đua xe nên đôi khi sẽ không tránh được xích mích nội bộ căng thẳng đúng không? Lúc đó Chichin sẽ là một thẩm phán công minh đứng ra giải quyết mâu thuẫn cho chúng ta! Nếu là Chichin thì tao tin mọi chuyện rồi cũng sẽ đâu vào đấy thôi!"

"Nghe cũng hợp lý đó, dù sao Chidori cũng là người thông minh nhất trong chúng ta mà." Kazutora tỏ vẻ tán thành ý kiến này.

"Nhưng thẩm phán này công minh hay không chưa chắc đâu." Baji cười hùa theo.

Mitsuya nhìn sang Chidori, nửa đùa nửa thật nói: "Thế, mày quyết định đi. Có muốn làm thẩm phán của băng không?"

Chidori ngược lại rất kính cẩn nghiêm túc suy nghĩ, tay đặt trên cằm nghiền ngẫm một lúc mới ngẩng đầu, mặt đầy hoang mang:

"Nhưng mà tao đâu có muốn làm thẩm phán, ước mơ nghề nghiệp tương lai của tao là trở thành công an. Phải làm sao đây? Có thể đổi không? Cho tao làm cảnh sát giao thông cũng được. Đứa nào bất tuân hay phá luật là tao còng đầu tịch thu xe hết. Nghe cũng ngầu mà. Tụi bây thấy được không?"

---Được cái đầu tao nè bà nội!! Sống bớt lỗi đi má!! Đây là băng đảng đua xe mà đòi đi đúng luật chắc còn cái nịt!!

--- Đếu phải đang hướng nghiệp đâu mà công với chả an!! Muốn làm thì về cầm còng số tám ra đèn xanh đèn đỏ chặn đường đi!!

--- Ở đây bọn tao anti tất xanh nhá!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info