ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 44_Đánh mất

Vongola_Hanami

"Bốp!"

Izana choáng váng ngã xuống đất, tuy không muốn nhưng hắn cũng phải thừa nhận ra cú đấm của người đàn ông kia thật sự quá uy lực, cả tốc độ lẫn kinh nghiệm hắn đều không thể đọ lại. Izana ngồi dậy, chán ghét chà xát vết thương bầm tím bên má, không cam tâm ngước lên nhìn người đàn ông đang cầm chổi lông gà mang tạp dề hồng phấn trước mặt. Chết tiệt, bị gã ta đấm trong cái bộ dạng hề chúa đó khiến Izana cảm thấy mình như đang bị vũ nhục vậy!

"Từ bỏ đi nhóc ranh, còn sớm 100 năm mi mới đánh bại được ta." Ryutaro rít một hơi thuốc lá, tay lấy chổi lông gà gãi gãi lưng, vô cùng ngầu lòi nói.

"Chết tiệt, tôi vẫn chưa thua đâu, ông già!"

Izana ngồi dậy, dường như chưa có ý định bỏ cuộc, một lần nữa muốn lao tới đánh tiếp thì không biết từ đâu hai chiếc dép lào bay tới, chuẩn xác tán thẳng vào đầu hắn và Ryutaro, không lệch một li.

Chidori đứng trước cửa nhà trọ, tay xách nách mang đủ thứ đồ, mắt nổi nộ khí nhìn hai con người đang đứng đực mặt ra không hiểu chuyện gì, gằng giọng quát lớn:

"Sao mấy người dám để bổn cung một mình trong đây dọn nhà hả!!? Bảo đi đồ rác mà nửa tiếng còn chưa quay lại, thì ra là nắm đầu nhau ra đây tình tứ hẹn hò sao!!?"

"Hẹn hò cái con khỉ mốc!!? Mày bị đui hay gì mà không thấy tao bị đánh sắp chết tới nơi rồi đây này!!" Izana rống cổ quát lại, thiếu điều chỉ muốn nằm vật ra ăn vạ cho vừa lòng người kia.

Chidori thở dài, đi tới vỗ vai Izana mấy cái, cười nhạt: "Đừng bỡ ngỡ, đó là cách thể hiện tình cảm của bố tao đấy, rồi sẽ quen thôi. Ai yêu vào mà chả vậy."

"Bốp!!"

"Vậy thì hãy nhận lấy nắm đấm yêu thương của tao này." Izana dứt khoát tung nắm đấm vào mặt Chidori, mỉm cười hiền lương đáp lại.

Chidori bị quật một phát ngã xuống đất, sau đó vẫn biết tự mình đứng dậy, hai vai run run, tay ôm má đỏ au, nó trừng mắt nhìn sang bố mình, ấm ức đầy mình, sướt mướt nói:

"Tình yêu của Izana quá lớn, con không thể nhận được. Phụ thân có thể giúp con trả lời mối ân tình này cho hắn được không ạ?"

Ryutaro mặt khinh bỉ: Nói đơn giản là mi muốn ta đánh trả đũa lại thằng nhóc chứ gì? Bày đặt phụ thân với chả ân tình, bớt lươn lẹo hộ bố đi con.

"Izana!"

Nghe tiếng gọi, Chidori ngoái đầu nhìn ra bên ngoài, thấy người đứng đó không ai khác chính là Shinichiro, gương mặt rất quyết tâm đi nhanh về phía này. Không để tâm đến sắc mặt không tốt của người bên cạnh, Chidori cười rộ lên, mặt xán lạn hơn cả ánh mặt trời, chạy thật nhanh về phía người con trai kia, hai tay dang rộng cất giọng gọi cái tên mà nó hằng mong nhớ ấy lên:

"Yaourt đá thân thương ơi!!"

Chidori cướp lấy ly yaourt đá từ tay người kia, mắt long lanh ôm nó vào lòng: "Đã bốn tiếng mười bảy phút năm giây rồi tao chưa có uống mày. Chidori nhớ mày lắm, yaourt đá à~"

"..." Shinichiro lặng câm trong tư thế ôm hụt.

Ryutaro bước tới vỗ nhẹ vai cậu bạn nhỏ tuổi hơn, miệng cười đầy thương hại: "Cần quần đội không?"

"Dạ thôi khỏi." Shinichiro cười nhạt đáp lại.

Izana vẫn không có bất kì động tĩnh gì, từ đầu đến cuối chỉ cúi gằm mắt, hai tay siết chặt nắm đấm đến nổi gân xanh. Hắn cắn răng đi nhanh đến chỗ Chidori, không nói không rằng liền kéo lê cổ áo đi ra chỗ khác.

"Izana! Em đi đâu đấy? Chúng ta không thể cùng nhau nói chuyện sao!?"

Shinichiro vội vàng chạy theo, nhưng đối diện anh chỉ là bóng lưng cô độc của đứa em trai không cùng huyết thống... và khuôn mặt thiểu năng đang hút yaourt đá của Chidori. Xin lỗi nhưng tình huống này có thể cắt bớt cái mặt con bé ra được không, anh không thể nghiêm túc nói chuyện nếu nó cứ mãi nhìn anh bằng con mắt 'Hai người đang muốn đánh ghen tranh giành bố tui sao?' như thế.

"Izana, em hãy nghe anh nói, việc chúng ta không có máu mủ-"

"Tôi không nghe! Cũng không muốn biết điều anh sắp nói là gì! Giờ thì anh mau cút xéo khỏi đây đi, tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa!" Izana quát, bản thân không hề có ý định quay lại ba mặt một lời với người kia.

Chidori bị Izana túm cổ áo, dường như cũng đã ngửi thấy mùi đờ ra ma, mặt đầy hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, càng lúc càng rối rắm:

"Như vậy là sao!? Không phải hai người thích bố em à!? Tại sao bây giờ lại tỏ tình với nhau!? Chẳng lẽ bố em chỉ là bình phong thôi sao!? Là đồ dự trữ à!? Bố quả là đáng thương rồi!"

Ryutaro đau đầu: Đừng có lôi bố vào mấy chuyện này nữa con ơi, bố mệt rồi...

Izana nghiến răng, đương nhiên không để tâm đến lời nói của Chidori, hơn là thế, hắn bây giờ cần một người đứng về phía mình vô điều kiện. Izana thô bạo kéo nó đứng trước mặt mình, hai tay nắm chặt lấy vai nó, mặt cực ác gằng giọng:

"Chidori, mày theo phe ai? Tao hay Shinichiro?"

Chidori cười: "Tao theo chính đảng mì ly và yaourt đá."

Izana khựng lại, ánh mắt dời xuống ly yaourt mà nó đang cầm trên tay, trong đầu tự nảy ra tính chất bắc cầu. Thứ này là do Shinichiro mua cho, mà Chidori lại nói thích nó, như vậy chẳng phải ý của con nhỏ này là nó theo phe Shinichiro sao? Izana càng nghĩ lại càng phát quạu, mặt mũi cũng dần trở nên khó coi, ác ý chĩa mũi nhọn đến ly yaourt đá đáng thương đang nằm trong tay nó. Hắn vươn tay, giằng lấy cái ly từ tay Chidori, bực bội quát:

"Vứt nó đi! Cái thứ này không đáng để tồn tại!! Đưa nó cho tao Chidori!!"

"Cái gì dị má!!? Bỏ ra! Tao chưa có uống xong! Muốn uống thì tự đi mà mua! Mắc mớ gì giành với tao!?" Chidori cũng không đỡ được tình huống này, trợn mắt gồng mình dùng cả cơ thể cứu lấy 'bé yêu dấu' của mình.

"Vứt cái thứ dở ẹc đó đi Chidori!! Tao sẽ mua cho mày ly khác ngon hơn gấp trăm lần thứ này!!"

"Im mồm!! Yaourt chỉ có khác kích cỡ thôi chứ không có ly nào là dở hết nhé!! Mỗi ly đều có vị ngon của riêng nó!! Tao không cho phép mày sỉ nhục yaourt đá đâu! Cộng đồng yaourt đá sẽ bài trừ mày, tên ngu muội kia!!"

Hai bên cứ mãi giành giật với nhau như thế, rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, ly yaourt đá tuột khỏi tay chủ nhân của nó, trước ánh mắt kinh hoàng và vui sướng của loài người mà đáng thương rơi xuống đất, đổ tanh bành.

Một nét nhạc bi thương vang lên.

Chidori sốc đến độ cứng họng, biểu tình cứ như là nhìn thấy một đống kiến nổi lềnh bềnh trong nước mì, dù có muốn cũng không thể ăn được, chỉ có thể tuyệt vọng từ bỏ nó.

"Yaourt đá của tao chết rồi, nó chết rồi, tao không thể nghe thấy tiếng nó nữa." Chidori quỳ rạp xuống đất, sa sút nói không thành câu.

Izana ngược lại rất hả hê, mặt chuẩn phản diện tra nam phủi bỏ trách nhiệm: "Là do mày bất cẩn. Nếu từ đầu mày ngoan ngoãn đưa cho tao thì chuyện này đã không xảy ra."

Chidori nghiến răng, nắm tay nhỏ siết chặt, dưới đáy mắt hừng hực cháy lên ngọn lửa báo thù. Nó lấy đà bật dậy, hướng ngay mặt Izana mà phóng tới—

"Cốp!!"

Âm thanh đổ vỡ vang lên, Izana bị đánh một cú ngay cằm cũng không khỏi loạng choạng ngã xuống đất, đau đớn ôm lấy mặt. Đầu gì mà cứng như đá, cảm tưởng muốn vỡ hết cả cằm rồi.

Chidori cũng chẳng khá khẩm hơn mấy, đầu nổi cục u to tổ chảng, chứng tỏ cú khi nãy thực sự là nó liều mạng muốn đánh bể mặt Izana. Chidori thở phì phì, mắt đỏ ửng nhìn hắn, nghiến răng nguyền rủa:

"Đồ bạc đầu hói trán Izana, tao ước mày sẽ bị ĩa chảy suốt đời luôn!!"

"..."

Chidori rốt cuộc vẫn nhẫn nhịn không được, nước mắt chực trào, nó đau khổ quay đi, cắm đầu lao về phía bố mình, uất ức cầu an ủi.

"Oa oa oa, bố ơi, yaourt đá chết rồi! Yaourt đá thật đáng thương!"

Ryutaro đang há miệng ngáp , bị con gái làm một cú ngay bụng cũng không tránh được mà phốc một tiếng, mặt tím tái run rẩy ôm lấy nó, yếu ớt dỗ dành:

"Không sao không sao, vật chết thì cũng chết rồi. Khóc thương chỉ khiến yaourt đá đau buồn hơn thôi con à."

Chidori rưng rưng nước mắt: "Nhưng mà, nhưng mà con còn chưa uống hết. Tiếc lắm..."

"Vậy con muốn thế nào?" Ryutaro dịu dàng xoa đầu Chidori, từ tốn hỏi.

Chidori khịt mũi, dụi đầu vào tạp dề hồng phấn của bố: "Lập bia mộ tưởng nhớ yaourt đá đi bố."

"..." Bớt vẽ chuyện hộ bố đi con.

Shinichiro không nói lời nào nhìn hai bố con đang cặm cụi ở gốc cây đào đất, sau đó đưa mắt nhìn bóng lưng thiếu niên đang lủi thủi rời đi mà không để cho ai biết. Anh vội chạy đến, toang nắm lấy vai Izana, nhưng tay còn chưa chạm đến đã bị đối phương đánh bay đi, đối diện chính là biểu tình tràn đầy phẫn nộ và căm ghét.

"Cút đi. Chúng ta hết chuyện để nói rồi..."

. . .

Góc tác giả:

Đờ ra ma căng đét, chưa gì đã có 'người' ngã xuống rồi 囧 Thương yaourt đá 囧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info