ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 39_Deathflag

Vongola_Hanami

"Chị Akane tuy vẫn còn đang hôn mê nhưng bác sĩ nói chị ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi. Mày cứ yên tâm nghỉ ngơi đi Chidori."

"Nhưng tao vẫn lo lắm Inupee, chị ấy bị bỏng nặng như vậy mà..."

Inui đưa mắt nhìn cô nhóc đang chống nạng đứng bên cạnh mình, ánh mắt sau đó dời đến túi đồ ăn vặt cô nhóc đang giắt trên tay, miệng thì không ngừng hút rột rột ly yaourt đá lạnh, mặt lạnh tanh đầy ngờ vực hỏi: "Mày thực sự đang lo lắng đấy à?"

Chidori ngó sang, hai má căng phồng đầy trân châu, gật đầu như giã tỏi.

"..." Inui: Nhìn giống sóc thiểu năng ghê...

Phi vụ giải cứu chị em nhà Inui của Chidori  lần này cũng có thể gọi là thành công. Seishu được Kokonoi cứu ra bên ngoài sớm hơn nhưng vẫn không tránh được vết bỏng lưu bên mắt phải. Còn chị Akane tuy thương tích nghiêm trọng hơn em trai của mình, bác sĩ nói những vết bỏng trên mặt và cơ thể chị ấy khá nặng, có khả năng sẽ thành sẹo khó xóa được, nhưng nếu so với kết cục trong nguyên tác thì đây có lẽ là kết quả tốt nhất rồi.

Nếu không phải là Chidori lúc ấy lấy thân mình che chắn cho Akane khi trần nhà đổ xuống có lẽ chị ấy đã phải lãnh thương nghiêm trọng không thể cứu chữa rồi. Chidori sau chuyện này cũng lãnh được một vết sẹo lớn sau bả vai, tay chân phải bị gãy nên phải bó bột 2 tháng, và đặc biệt chính là...

"Tóc mới đẹp đấy."

Tóc bị cháy xém, phải cắt, người thực hiện là Ryutaro. Nói tới đây thì quý dị cũng hiểu rồi ha...

Chidori mắt cá chết, nghe Inui mỉa mai cũng chỉ nhếch mép cười khinh khi: "Tóc mới, cuộc đời mới!"

"Nhìn mặt mày ngu thêm chớ cũng có mới mẻ gì đâu."

Chidori mặt dày bằng cái bê tông, ưỡn ngực tự hào: "Nhưng tao vẫn đáng yêu nhất cái bệnh viện này! Mấy dì trong phòng tao ai cũng khen tao dễ thương hết!"

"Đáng yêu thì đáng yêu, nhưng vẫn ngu."

"... Nói tiếng nữa tao khóa mõm mày đấy, Inu."

"Thế à? Tao còn định lát mua cho mày ly yaourt đá làm quà mà có lẽ mày không cần nhỉ?"

"..."

"Ừ thì tính ra ngu cũng có ngu this ngu that, làm con ngu một ngày cũng được! Tao uống 2 ly!"

"..." Inupee: Lòng tự trọng đang nằm dưới đất kìa, không nhặt lên hả chị hai?

. . .

Nói chung nằm bệnh viện tính ra cũng nhàn, có người bưng cơm nước rót dâng tận miệng, Chidori chỉ việc nằm dài ra giường rồi chờ người tới hầu hạ thôi. Chỉ có điều...

"Á há há há!! Mặt mày nhìn ngáo đá quá đi Chidori!! Tao biết trước sau gì mày cũng sẽ có ngày này mà!! Quả táo nhãn lồng hết đó con!!"

Chidori nhe răng nhìn thằng nhãi lớn gan đang ôm bụng cười sặc sụa bên giường bệnh, hàn khí nghi ngút tỏa ra. Thề chỉ cần cái cục bột nặng trịch này được tháo ra, người mà nó đấm đầu tiên chắc chắn là cái thằng chó có răng nanh này!

Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ hội, thằng kia!!

Baji quệt nước mắt, lồm cồm bò dậy nhìn con nhãi đang hậm hực nằm trên giường mà không làm được gì kia, lòng càng thêm hả hê xách ra một ly yaourt đá mình giấu nãy giờ, mặt gợn đòn ngoắc tay:

"Gọi một tiếng ngài Keisuke đi tao cho mày uống."

Mikey đứng bên cạnh mắt cá chết khinh bỉ nhìn tên bạn nối khố của mình: "Mày nhỏ nhen quá đấy, Baji."

"Kệ tao! Mày không biết tao chờ cái ngày này lâu thế nào đâu!" Baji hai mắt cháy rực khao khát trả thù sau những ngày khổ sở bị đày như chó... con.

Cuối cùng cái ngày mà hắn có thể khiến con nhỏ láu cá kia chịu quỳ phục dưới chân mình vô điều kiện cũng tới rồi! Baji Keisuke hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cái cơ hội trời cho này đâu!!

"Nào Chidori, mày có muốn uống ly yaourt đá thơm ngon này kh—"

"Rột~"

Chidori hóp má hút một hơi ly yaourt mình đang cầm trên tay, ánh mắt khinh thường hướng đến Baji đang á khẩu nhìn mình, không do dự mà buông lời cay độc:

"Ếu thèm! Chị đây đã có ly yaourt thượng hạng size L rồi, không thèm cái cốc size M nhỏ xíu của mày đâu!"

"!!?"

Baji lãnh phải cú sốc liền bị sang chấn tâm lý, cầm lấy ly yaourt mới mua lui về một góc, vừa uống vừa trồng nấm tự kỷ.

"Hứ, cái đồ có mới nới cũ, bạn bè như cái quần què, đếu chơi với mày nữa..."

Mikey: Đáng đời...

"Chichin, mày trông khỏe hơn tao nghĩ, có biết khi nào xuất viện không?" Mikey ngồi xuống ghế cạnh giường cất giọng hỏi.

Chidori cắn ống hút, mắt nhìn xuống cánh tay đang bó bột trước ngực của mình, "Bác sĩ nói khi nào tao khỏe thì ra viện cũng được. Nhưng tao muốn ở đây thêm xíu nữa. Cho nên tao tính 2 tháng sau tao xuất viện."

"Sao vậy? Tao nghĩ ra ngoài càng sớm càng tốt vẫn hay hơn chứ?" Mikey nhíu mày, có hơi bất mãn.

Chidori nham hiểm cười, "Ở đây sướng như tiên. Tao thích!"

Tính ăn bám bệnh viện hay gì vậy chị hai!?

Nghe xong, Mikey chán nản nằm dài trên đùi nó, vẻ mặt bất mãn phụng phịu giận dỗi nói: "Bữa giờ mày toàn đi chơi với chị xinh đẹp gì đó của mày, không còn dành thời gian cho bọn tao nữa! Tao cô đơn, với lại không có mày chẳng vui tí nào!"

Chidori mặt không biến sắc, miệng vẫn nhồm nhoàm nhai trân châu, đặt ly yaourt xuống bàn rồi đưa tay vỗ nhẹ quả đầu màu vàng.

"Khỏi cần cos hoàng thượng trên vạn người trên đỉnh không người cô đơn lạc lõng nữa. Mày cũng tìm được quá chừng bạn còn gì, cứ nắm đầu cưỡng cổ bắt tụi nó phục tùng mua vui cho mình là được."

"Nhưng có mày chơi vui hơn."

"Mắc gì có tao vui hơn?" Nó nghiêng đầu tự hỏi.

Mikey cười: "Tại mày thiểu năng."

"Định mệnh! Coi chừng tao nắm đầu ném xuống lầu bây giờ nha!"

Mikey không nói gì, chỉ im lặng lấy trong túi ra một hộp mì thượng hạng 'cống nạp' cho Chidori bày tỏ lòng thành, miệng cười tươi rói, nói ít hiểu nhiều.

Chidori khép mắt, gật đầu như đã hiểu, ngón tay làm thành hình tròn, đính chính: "Mai tao xuất viện."

Mikey nhảy cẫng lên: "Hoan hô! Hối lộ thành công!!"

"..." Baji: Rốt cuộc là đứa nào dạy mày hối lộ kiểu đó vậy Mikey?

. . .

Chidori dáo dác nhìn xung quanh, khung cảnh vàng tinh tươm quen thuộc chỉ xuất hiện mỗi khi nó nằm mơ, và trước mặt chính là thằng nhãi hệ thống lâu rồi không gặp đang lơ lửng trên đầu nó.

"Woa, lâu rồi không gặp bé ma vẫn blink blink như ngày nào. Không hổ danh là ma tu chín kiếp có khác ha."

Hệ•đã quá quen khi bị gọi là ma•Thống giả mù giả điếc cười từ thiện:

"Kurosaki Chidori, cô đã vất vả rồi. Dù không có nhiệm vụ hay hệ thống dẫn đường nhưng vẫn chủ động cứu sống Inui Akane. Điều này sẽ dẫn đến rất nhiều thay đổi đấy!"

Chidori móc mũi, xòe tay: "Chị đây ếu cần khen, xì tiền ra đây mày."

Vẫn tiếp tục giả điếc, hệ thống nhu mì mặt thánh thiện trút một tiếng thở dài đầy sầu muộn.

"Nhưng mà đừng có vui mừng quá sớm đấy, mọi việc vẫn chưa kết thúc thì không thể lường trước được việc gì đâu."

"Ếu thích. Chị đây thích tổ chức tiệc 3 ngày 3 đêm ăn mừng việc Akane còn sống đấy. Nên mau xì tiền ra đi."

"Nhưng mà—"

"Tiền tiền tiền!!"

(^v^╬) Tiền mụ nội mày! Đừng có ỉ tao hiền rồi muốn leo lên đầu nha mày! Hổ không gầm tưởng hello kitty hả mày?

Chidori hai tay khoanh trước ngực, khuôn mặt hiếm khi lộ vẻ nghiêm túc, không phải là không chịu cho mấy lời vừa nãy vào tai, nhướn mày khó hiểu:

"Tao biết việc chị Akane còn sống sẽ dẫn đến vài sự thay đổi, như là Coconut không còn có động lực để kiếm tiền, cái tài năng thiên phú kiếm tiền dễ như hái lá cây đó cũng sẽ không thể bộc lộ do không đủ điều kiện để hình thành. Vì thế nên khả năng cậu ta bị những băng đảng để ý đến sẽ giảm đi. Đó chẳng phải là chuyện tốt sao?"

Nhỏ này... Nó biết suy nghĩ logic!!? Thật ưn bờ li vơ bồ!!--- Hệ Thống sốc tới óc khi biết bạn đồng hành của mình tuy mặt ngu nhưng thực chất thông minh vãi cả ra!

Chidori trừng mắt: "Lúc tao nghiêm túc thì đừng để tao quạu nha mày. Tao đánh cho hóa kiếp luôn đấy."

"Khụ—"

Hệ thống ho khan lấy lại phong độ, bắt đầu thể hiện chút trách nhiệm diễn giải:

"Thật ra, thế giới này có cách vận hành của riêng nó, và khả năng của nó chính là khiến những bánh răng vận mệnh dù có bị thay đổi cũng phải hoạt động theo lộ trình đã định sẵn."

"Cô đã cứu được Akane, sự thật đó là không thể thay đổi, nhưng trong trường hợp thế giới định sẵn sự tồn tại của cô ta chính là chống lại sự vận hành của thế giới, cô ta sẽ ngay lập tức bị loại bỏ. Đó là điều tôi lo lắng, vì nó có thể dẫn đến những tình tiết mới chưa từng xảy ra."

"Nó cứ như một vết nứt vậy, càng bị tác động sẽ càng tạo ra nhiều vết nứt khác nhau, để có thể bù đắp tất cả những vết nứt là điều không thể! Thậm chí điều đó có thế khiến thế giới đi theo một chiều hướng xấu hơn."

Chidori trầm mặc cúi đầu lắng nghe lời của Hệ Thống, chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra. Về cơ bản, việc cứu sống những người sẽ chết chính là đi ngược với cách thế giới vận hành. Giống với tên nhân vật chính đó, dù cho có du hành thời gian thay đổi quá khứ như thế nào thì tương lai cũng khó mà thay đổi theo cách mà cậu ta muốn, thậm chí càng ngày càng tệ hại hơn nữa.

"Nói kiểu thế, chẳng phải tôi cũng sẽ bị thế giới triệt tiêu sao?"

"..."

"Tôi cứ như là một con virus có hại đang nỗ lực hack game vậy. Rốt cuộc có bị thế giới dùng vaccine để chữa bệnh không nhỉ?"

Hệ Thống nghiêng đầu, úp úp mở mở, "Muốn biết thật hả? Chắc không? Không hối hận hay bỏ cuộc nha? Hứa đi, mày mà thất hứa là sẽ ĩa chãi suốt đời."

"..."

"Thôi khỏi, nhìn cái màu là biết rồi."

Ngó bộ nó đã biết người bị dính deathflag lớn nhất trong đây là ai rồi...

. . .

Góc tác giả:

Khi ai đó miêu tả Chidori có mặt rất thiểu năng thì ý của họ thật sự là vậy đấy :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info