ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 27_Tuyết bọc đá

Vongola_Hanami

"Này, cưn—khụ, Izana, có phải em đang gặp rắc rối gì không?" Chidori ngồi hổm, tay vo vo nắm tuyết rồi đưa cho cậu bạn tóc trắng, dáng vẻ tựa như một ông chồng ân cần lột quýt cho vợ yêu.

Izana trầm mặc nhìn nắm tuyết (quýt) trong tay, bóp nát thành vụn, "Rắc rối gì?"

Chidori tức giận, đập tay xuống đất, "Em đừng giấu tôi nữa! Tôi biết hết rồi! Có phải vì kết hôn với tôi mà em bị người ta dị nghị nói xấu đúng không!? Quỷ ma tha bắt đám đó mà!"

Izana mặt không gợn sóng, nghiêng đầu nhìn chó giữ nhà Kakucho đang ngồi bên cạnh, "Có đứa nào dám nói xấu tao hả mày?"

"Éo biết." Chó giữ nhà Kakucho sủa hai tiếng đáp lại.

Chidori gạt đi nước mắt, nắm lấy hai bàn tay Izana, "Em không cần giả vờ đâu, em yêu! Điều đó chỉ khiến tôi cảm thấy đau lòng hơn thôi!"

"Mắc gì tao phải giả vờ? Mày đau lòng thì liên quan gì tới tao?" Izana tỉnh bơ nói.

Chidori giả mù giả điếc, vô cùng tâm huyết đọc lời thoại, "Đám người rác rưởi đó, dám nói xấu em, nếu gặp tôi sẽ không tha cho họ đâu!"

"Khỏi cần mày lo. Tao mà gặp là tao đồ sát hết cả lũ, éo yên với tao đâu." Izana siết chặt nắm đấm, hắc ám đáp lại.

"Izana!!" Chidori đột nhiên cao giọng, nhất thời cũng khiến Izana sững người, tưởng nó tức giận cái gì ai ngờ hai giây sau liền ôm chầm lấy hắn, gào lên, "Em không cần tỏ ra mạnh mẽ như vậy đâu! Đã có tôi bên em rồi!"

"Em nhìn đi! Đến cả Kakucho cũng lo cho em đến mất ăn mất ngủ, gầy lòi mỡ thế kia em không thấy sao!? Nó bỏ mứa cả một mớ đồ ăn, đúng là lãng phí, nuôi tốn gạo tốn cơm mà!!", vừa nói vừa chỉ tay vào Kakucho.

"..." Bị mắng, Kakucho lặng người liếc nhìn đống tuyết vo tròn trước mặt mình--- Định mệnh! Có cho ăn cơm bữa nào đâu mà la tốn cơm, cái đồ ngược đãi vật nuôi giả danh thiểu năng!!

Izana lặng người nhìn con nhỏ đang ôm khư khư mình, mồm thì nói không ngừng mấy chuyện đau lòng thế mà cái mặt lại phởn đến mức xán lạn, trông hai cái má phúng phính đỏ ửng kia lại muốn vả mấy phát cho bõ ghét ghê. Chidori còn chưa biết có người đang âm mưu muốn đánh mình, cằm đặt lên vai Izana, trong phút chốc lại xả vai, ánh mắt mờ mịt nhìn vào hư không lạnh lẽo.

"Nghe này Izana, mày không có cô độc đâu. Vì thế nên thôi việc tỏ ra mạnh mẽ và nhờ cậy vào mọi người xung quanh đi, nếu không sẽ phải hối hận đấy."

Chidori bĩu môi, cứ như đang nhớ ra cái gì không vui, thanh âm vừa nhỏ lại không thực, khiến người kia cũng băn khoăn những lời mình đang nghe có phải xuất phát từ con nhỏ mới mấy giây trước còn làm mặt ngu giả khóc hay không. Izana cúi đầu, hai bàn tay để hờ trong không khí, còn đang do dự không biết nên đặt vào đâu thì Chidori đột nhiên đứng phắt dậy, điệu bộ tràn đầy khí thế giơ hai tay lên trời.

"Cho nên, đã đến lúc ta công khai danh tính thật của mình để cho lũ người đó lé mắt rồi!!"

Izana: "Danh tính thật?"

Kakucho: "Quay xe à?"

"Quên rồi sao Izana, Kakucho!? Chẳng lẽ tụi mày đã để bản thân trôi theo dòng thời gian mà quên mất nhiệm vụ của mình rồi à!? Ngu thế!" Chidori tràn đầy trách móc nhìn hai người.

Kakucho: "Nếu nhiệm vụ là đập chết một con đầu xám thiểu năng thì tao vẫn nhớ đây, chưa quên đâu."

Izana: "Hình như có đứa đang thèm ăn đấm..."

"Hãy nhớ lại đi! Thật ra chúng ta chính là những siêu anh hùng đang bí mật bảo vệ thế giới khỏi những kẻ dị biến đến từ hành tinh Mì Ly đang muốn cướp mì tôm trên toàn Trái Đất!!"

"Đúng vậy! Chúng ta chính là Biệt Đội Chống Đói Thèm Mì Tôm!!"

Izana: "Tên nghe phèn gớm..."

Kakucho: "Nghe phát biết thiểu năng liền..."

"Và tao chính là siêu nhân mì chua cay! Izana là siêu nhân mì hải sản! Còn mày thì..." Chidori lặng người nhìn Kakucho, sau đó liền cười hiền, "...Chó giữ nhà Kakucho."

"Tại sao!!? Biết bao nhiêu vai tại sao cứ gán tao vào cái vai không thể nói tiếng người thế hả!!? Công bằng ở đâu!? Bộ mày ghét tao đến vậy sao?" Kakucho mình đầy phẫn uất quát.

Chidori tròn mắt, lắc đầu phủ nhận, "Mày sai rồi. Tao thích mày nhất cho nên mới cho mày vai đó ấy chớ."

Kakucho tự nhiên được thiểu năng tỏ tình, mặt mũi chốc biến đỏ bừng, "Gì, gì!? Ăn nói cho cẩn thận! Mày đừng có mà ảo ma!! Muốn lừa tao chứ gì!?"

Chidori phóng tới nắm lấy tay Kakucho, mặt rưng rưng tỏ vẻ đáng thương, "Kakucho, tin tao đi. Tao thề tao mà có nói dối nửa lời thì mày sẽ là chó suốt đời!"

Kakucho co rút khóe mắt, mặt hơi nghiêng ra sau tránh đi cái hơi thở nóng hổi nó đang phả vào mặt mình, không biết nói gì ngoài việc ậm ừ cho qua...

"Muốn làm gì tùy mày..."

--- Baji: Tỉnh táo lên đi, bro! Để nó dắt mũi là bị xem như thú cưng suốt nửa đời còn lại luôn đấy!

Chidori: ( •˓◞•̀ ) Đã quá muộn rồi!

"Này đám kia! Đây là địa bàn của tụi tao! Cút ra chỗ khác chơi!"

Ba đứa còn đang vui vẻ (thật ra chỉ chỉ có 1 đứa vui), không biết từ đâu một đám trẻ con kéo đến, điệu bộ như chúa tể rừng xanh cùng đồng loại đi khai hoang đất đai, chỉ tay thẳng mặt ba đứa mà hùng hổ tuyên bố.

Tất nhiên làm gì có chuyện ma vương tàn bạo Izana để yên. Hắn một tay đẩy Chidori xuống, cả người tràn đầy sát khí tựa như đã sẵn sàng để nắm đấm nhuộm máu, vừa bẻ khớp vừa cười lạnh nói:

"Hể, đám tụi bây muốn gây chuyện với bọn tao? Ngon nhào vô, tao sẽ đấm chết tụi mày!"

Kakucho đứng bên cạnh cũng hừng hực khí thế chiến đấu, trừng mắt oai phong, "Tao sẽ hỗ trợ mày Izana!"

Chidori đứng một bên mắt cá chết, tay đút túi quần, tay móc mũi chán nản nhìn đám con nít đang chuẩn bị đánh giáp lá cà với nhau ở trước mặt. Đúng là điếc không sợ súng, dù có là chúa tể rừng xanh vừa trên rừng trên rú xuống cũng nên biết lựa người mà kiếm chuyện chứ. Đụng trúng ma vương có thù với cả thế giới như tên Izana này thì số của đám kia cũng tận rồi.

Chidori dù gì cũng là 'người lớn', với cương vị của một người có chỉ số thông minh có thể chấp cả đám này cộng lại, nó quyết định đứng ra giảng hòa.

"Thôi nào các bạn, tại sao lại phải tranh giành nhau như thế chứ? Cái sân rộng thế này mà các bạn định giành hết, bộ các bạn bị khùm hả? Muốn bị ăn đứm vào mặt không, đám não lợn?"

"Xì! Con gái như mày mà chõ mỏ vào đây làm gì!? Biến về nhà chơi búp bê đi đồ đầu xám dị hợm!!"

(^д^╬)

Trên đời này, có ba thứ Chidori tuyệt đối rất ghét. Thứ nhất, dám mắng nó. Thứ hai, dám chê bề ngoài của nó. Và thứ ba, đặc biệt, dám coi thường vì nó là con gái. Và tuyệt vời, thằng khứa kia vừa phạm phải ba điều tối kỵ trên cùng một lúc, cảm giác cứ như vừa đánh trúng cú homerun ba điểm vậy, phải nói là quá xuất sắc...

Chidori không đáp lại, trước con mặt nghi hoặc của Kakucho và Izana mà chậm rãi đi ra ngồi một góc vo tuyết, bàn tay bé nhỏ ửng đỏ vì lạnh cóng từ từ vo những nắm tuyết lại, cứ như là đang làm cơm nắm vậy, tỉ mỉ cẩn trọng. Sau đó, nó chậm rãi nhét mấy cục đá tảng vào bên trong tuyết, vừa làm vừa lẩm bẩm nguyền rủa.

"Thế giới này rồi sẽ biết đến nỗi đau. Cả đám bọn mày mau xuống địa ngục mà sám hối hết đi..."

Kakucho: "Có cần ngăn nó lại không Izana? Cứ vậy sẽ có người chết đấy."

Izana: "Cản làm gì, tao thấy vui mà. Phải có máu đổ một chút mới thú vị chứ."

Kakucho: "..." Bộ tụi mày là quái vật định thôn tính thế giới à? Ác vừa phải thôi chứ...

. . .

Góc tác giả:

Mọi người có biệt danh nào riêng biệt để gọi Chidori không?

Toi thì chỉ gọi là bé thiểu năng thoi :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info