ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 21_Hắc Long

Vongola_Hanami

"Oi Shin! Mày không sao chứ!? Tự nhiên biến mất làm tao hết hồn!"

"Hừ, đó là lý do tao bảo mày đừng có cà lơ phất phơ ngoài đường. Bị tụi nó úp sọt là có trốn đằng trời."

"Nhìn mày lành lặn hơn tao nghĩ, cứ tưởng là phải bị đánh bầm dập đến nỗi không đi đứng nổi ấy chứ."

"Ha ha, xin lỗi, đã để chúng mày phải lo rồi."

Arashi Keizo, Imaushi Wakasa, Akashi Takeomi, và cuối cùng là Sano Shinichiro. Bốn người này đã thành lập ra băng đảng Hắc Long, sức mạnh thì khỏi bàn cãi, danh tiếng cũng nổi rần rần. Chidori bị người ta xách cổ, cứ như mèo nhỏ mở to mắt nhìn mấy người kia đang nói chuyện rôm rả với nhau, im lặng quá 5 phút có lẽ là quá sức với nó rồi.

"Nè nè, mấy anh ở đây đều là bất lương hết sao? Có thích Kokkuri-san hông? Chơi với em đi!"

Shinichiro: Vẫn còn muốn chơi hả bà thím!!

Takeomi nhướng mày, giờ mới để ý đến con nhóc đang bị Wakasa nắm cổ, "Con chíp hôi nào đây?"

"À, chuyện đó, nói ra thì có chút xấu hổ nhưng nhờ con bé tao mới có thể trốn được tụi kia đó." Shinichiro gãi đầu đáp.

"Con mắm nhỏ bằng cái nắm tay này á hả!?"

Benkei cất cao giọng, từng bước đi tới chỗ Wakasa, mặt băm trợn tỏ rõ vẻ khinh thường đối diện với Chidori, "Mày có bị quáng gà không đấy Shin? Con nhỏ thân như que tăm này thì làm được gì?"

(^д^╬)

"Hể~" Chidori gân xanh nổi đầy trán, híp mắt cười, "Vậy chú có tin que tăm như tui có thể đâm lủng giác mạc chú không hả?"

"Ha—"

"Bốp!"

Benkei còn chưa nói xong đã bị gót giày Chidori đạp một phát ngay mặt, chuẩn xác không trượt một li. Takeomi và Wakasa nhìn thấy cảnh này cũng không tránh được bất ngờ, lần đầu tiên thấy nhỏ nào gan lớn đến nổi dám đạp thẳng mặt Benkei như thế đấy. Shinichiro đứng bên cạnh cũng phải ngao ngán thở dài, tay đỡ trán bất lực trước trường hợp này.

Benkei khỏi nói cũng biết tức giận cỡ nào, mặt nổi đầy gân xanh, chẳng nể nang gì mà nắm lấy cổ chân mảnh khảnh của Chidori lôi xuống.

"Nhãi ra—"

"Bốp!"

Phi! Bổn cung có đến tận hai chân lận đấy, tên cơ bắp!

Chidori môi cười xán lạn, lợi dụng lúc tên băm trợn kia còn đang bị sốc liền dẫm thêm mấy phát nữa vào mặt hắn cho bỏ ghét. Này thì dám coi thường bổn cung, phạm tội bất kính, cho mặt ngươi thành cái mặt đường luôn nè!!

"Con nhóc kia!! Tao đánh chết mày!!" Benkei phẫn nộ lao tới.

Chidori giơ ngón giữa, "Ngon nhào vô!! Tưởng mình cơ bắp rồi muốn làm gì thì làm hả!? Nói cho mà biết, đợi đến 30 năm nữa thì đống thịt đó sẽ biến thành mỡ cho coi!!"

May mắn có Takeomi xuất hiện kịp thời túm cổ áo Benkei kéo lại, kéo hắn ta ra xa. Nói gì thì nói cao to lực lưỡng như thế mà lại ra tay với một đứa trẻ con thì còn ra thể thống gì, rất mất mặt!

Bên kia Wakasa tay vẫn giữ cổ áo Chidori lùi lại mấy bước, thích thú nhìn cái mắm nhỏ này đang ra sức vùng vẫy như con loăng quằng trong tay mình. Trông nhỏ xíu thế này mà nội lực cũng ghê gớm thật, chưa nói đến gan cũng lớn lắm, dám giơ ngón giữa rồi đạp mặt Benkei như thế, chắc cũng thuộc dạng hổ báo trường mẫu giáo rồi đây.

Wakasa cúi đầu, môi nhếch lên cười với nó, "Nhóc, mi tên gì?"

Chidori ngẩng đầu, hằn học phồng má, "Này, anh đẹp chai với hàng lông mi lấp lánh, muốn hỏi tên con gái trước tiên phải giới thiệu tên mình trước chứ!", nói xong lại quay mặt khoanh tay hừ lạnh một tiếng, "Anh không nói thì còn lâu tui mới khai tui tên Kurosaki Chidori biệt danh là bà hoàng lý thuyết nhà có bố là Kurosaki Ryutaro thích ăn mực nướng chấm tương ớt hiện đang là dân làm đủ nghề đâu!!"

(¯∇¯٥) Chưa đánh mà đã khai sạch sành sanh gia phả luôn vậy chị hai?

"Ồ, còn anh đây tên là Imaushi Wakasa, gọi thế nào cũng được."

Chidori gật gù, "Ô kê anh trai Waka có hàng lông mi lấp lánh, em tên Kurosaki Chidori biệt danh là bà hoàng lý thuyết nhà có bố là Kurosaki Ryutaro thích ăn mực nướng chấm tương ớt hiện đang là dân làm đủ nghề. Rất hân hạnh được gặp anh!"

(╯’□’)╯Mắc cái mớ gì phải giới thiệu dài dòng dữ vậy má!!? Bị ma nói nhập hay gì!!?

Takeomi đứng bên cạnh, phải mất một lúc mới load được hết dòng giới thiệu thừa thải của con bé kia. Gã lấy điếu thuốc trên miệng ra, biểu tình cũng ánh lên vẻ thích thú bước tới, "Kurosaki Ryutaro? Vậy ra nhóc là con gái của Huyết Long nổi tiếng sao?"

Chidori nhếch môi cười, "Hề hề, anh trai tóc dài quá ư là quê mùa! Bố em đổi nghệ danh lâu rồi, làm gì còn lấy cái tên Huyết Long phèn ói đó nữa!"

"Hể~ Vậy Huyền Thoại Ryutaro đã đổi tên thành gì vậy?"

"Thằn lằn tương ớt!" Chidori hai mắt sáng rực, "Nghe ngon lành hơn nhiều đúng không!?"

"..." Takeomi: Ừ thì ngon...

"Cái gì!? Nhỏ này thật sự là con gái của Huyết Long hả!?" Benkei đến lúc này đã bình tĩnh trở lại, nghe nói cũng không khỏi bất ngờ.

Wakasa nhếch môi, làm mặt ác thử hù dọa, "Vậy là chúng ta câu được hàng hiếm rồi, giờ thì dùng nó làm con tin đổi lấy vài trận tỉ thí với Huyết Long đi~"

Chidori không sợ, ngược lại còn rất bình tĩnh, phờ phạc cười nhạt một tiếng, "Xin lỗi nhưng anh trai lấy đĩa mực nướng chấm tương ớt làm con tin ngó có giá trị hơn là em đấy. Ổng mà biết em bị bắt làm con tin chắc sẽ cười ói vào mặt em cho xem..."

"..." Là bố con mà sao mất niềm tin vào nhau dữ vậy?

"Ủa mà khoan, sao mấy anh biết bố em hay vậy? Tưởng mỗi anh Shin biết ấy chứ?"

Chidori giờ mới nhớ ra, bố nó sau khi lấy vợ cũng đổi sang họ vợ rồi đi ở ẩn nhiều năm rồi, làm sao mấy người này biết được nhỉ? Coi cách nói chuyện của bọn họ giống như đã từng rất thân với bố nó vậy.

Shinichiro im lặng nãy giờ nghe hỏi cũng đành phải lên tiếng, vừa gãi đầu vừa cười hề hề, "Thật ra sau lần ở trường đó anh có trao đổi liên lạc với bố em, sau đó thì chú ấy cũng hay tới chỗ bọn anh ăn nhậu các thứ, rồi bọn anh trở nên thân thiết luôn."

"A! Vậy là tối nào bố em cũng lẻn ra ngoài đến tờ mờ sáng mới về là do như vậy sao!?"

Chidori ngỡ ngàng nhớ lại những buổi tối bố lén nó nửa đêm bỏ nhà đi đâu đó.

【Chidori, ở nhà nhớ khóa cửa nẻo cẩn thận, bố đi lát rồi về.】

【Nửa đêm rồi bố còn đi đâu thế? Hông phải là túng thiếu quá nên chuyển qua nghề cạy khóa nhà ăn trộm đấy chứ?】

【Hừm, nhóc con chưa lớn làm sao biết được. Bố chính là trở về thời thiếu niên đấy.】

【Oáp, đầu sắp hói rồi mà còn hồi xuân gì nữa hông biết. Con đi ngủ, bố về nhớ mua quà cho con đấy.】

【Bố mi hói là do ai chứ hả con kia...】

"Thì ra là vậy, giờ thì em cũng đã hiểu lời bố nói lúc đó rồi..."

Đi chơi đêm, muốn trở về thời thiếu niên, hồi xuân,...

"Bố chính là lén ra ngoài hẹn hò với anh Shin chứ gì!!!"

Shinichiro: "Nói cái gì có lý chút đi chị hai!!!"

Chidori cứ như vừa trải qua một cú sốc cực lớn, ôm lấy miệng mắt rưng rưng hướng mắt đến Shinichiro, "Anh Shin, uổng công em tin tưởng anh. Thế mà anh lại âm mưu muốn làm mẹ kế của em sao!!?"

"Mẹ kế cái cù loi tui nè!!! Bọn này chỉ là đi đua xe rồi uống rượu chút đỉnh thôi mà!!! Đầu mi rốt cuộc đang nghĩ cái gì trong đó vậy hả!!?" Shinichiro ôm đầu quát.

Wakasa ôm Chidori vào lòng ôn nhu dỗ dành, ánh mắt kì thị hướng đến tổng trưởng của mình, "Thiệt luôn hả Shin? Mày đúng là mưu mô ghê luôn á..."

"Đừng có hùa theo nó Wakasa!!"

Benkei khoanh hai tay, gật gù như đã hiểu, "Mục tiêu là Huyết Long danh tiếng à. Mày đúng là tham vọng quá đấy Shin."

"Cả mày nữa hả Benkei!!? Tụi mày làm như tao ăn chơi một mình vậy!! Đám tụi bây cũng đi chung với tao mà!!"

"Takeomi! Mày cũng mau nói gì đi chứ!"

Shinichiro bất lực rốt cuộc chỉ có thể quay sang người bạn đã luôn đồng vai sát cánh với anh qua bao nhiêu trận chiến, ánh mắt khẩn thiết cầu mong hắn mở cho mình một con đường sống thoát khỏi cuộc trò chuyện đang ngày càng trật ra đường ray này.

Takeomi phì phèo điếu thuốc, ánh mắt thông cảm vỗ vai Shinichiro, "Shin, tao hiểu mà..."

(╯’□’)╯Mày rốt cuộc là hiểu cái quỷ gì hả!!?

. . .

Góc tác giả:

Toi tạm thời để truyện theo hướng no cp nhưng có hint để mọi người muốn đẩy thuyền ai thì đẩy nha, sau này có phát sinh cái gì thì thay đổi sau '-'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info