ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 122_Sano Midori

Vongola_Hanami

Khoảng thời gian tưởng chừng như dài đằng đẵng ấy rốt cuộc cũng trôi qua nhanh tựa như một cái chớp mắt. Đã có rất nhiều biến cố xảy ra, có người lấy nó để làm động lực, cố gắng thay đổi bản thân để hướng về một tương lai tươi đẹp ở phía trước, nhưng cũng có kẻ lại không thể vượt qua được những đau thương đã từng xảy ra nên đành lựa chọn một con đường tối tăm hơn, tuyệt vọng để bản thân bị bùn đen tanh tưởi nhấn chìm. Nhìn chung mỗi người đều đã có sự lựa chọn cho riêng mình, dù là tích cực hay tiêu cực thì những quyết định đó đã không thể thay đổi được nữa.

Thế giới này đã trở về đúng quỹ đạo của nó rồi.

Hôm nay nhà Sano vẫn yên bình như ngày nào. Ông nội Sano ngồi trên bàn ăn suy tư đọc báo, gương mặt hiền từ còn in hằn những dấu vết của thời gian, dẫu vậy trông ông vẫn rất minh mẫn và khoẻ mạnh không hề giống với một người cao tuổi đã gần đất xa trời. Loay hoay ở gian bếp là Sano Emma với vẻ thành thục của một người phụ nữ trưởng thành đảm đang chăm lo cho gia đình. Bên cạnh em là người đàn ông với hình xăm con rồng nổi bật bên thái dương đang bận bịu phụ giúp vợ mình sắp xếp đồ ăn lên bàn. Ken Ryuuguji, hay bây giờ đã đổi họ sang thành họ Sano của vợ, đưa mắt nhìn đồng hồ, có chút vội vã dùng nhanh miếng bánh mì trứng rồi quay qua ôm hôn vợ nói lời từ biệt trước khi xách áo rời đi vì công việc bận bịu của mình.

"Anh đi trước nhé Emma! Tối nay anh có thể về trễ, em đừng chờ."

"Em biết rồi, anh đi cẩn thận."

Emma đỏ mặt đáp, dù cho cả hai đã cưới nhau được nhiều năm nhưng em đôi khi vẫn rất thẹn thùng trước những cử chỉ yêu thương của anh chồng nhà mình. Cũng có thể vì thế mà không ít người hiểu lầm bọn họ là cặp vợ chồng son, nào có biết cả hai đã yêu và cưới nhau từ cái thuở xa xưa nào rồi, dù cho đã có với nhau hai đứa con rồi nhưng sự mùi mẫn mặn nồng như cặp đôi mới cưới vẫn không hề thuyên giảm đi một chút nào. Sau khi tiễn chồng đi làm, Emma quay vào định sẽ gọi hai đứa nhỏ nhà mình thức dậy dùng bữa sáng, nhưng còn chưa kịp đi lên phòng thì đã nhìn thấy cậu con trai cả quần áo tươm tất bước xuống lầu.

"Chào buổi sáng."

Đây là Sano Kentaro, con trai đầu lòng của Draken và Emma. Thằng nhóc thừa hưởng mái tóc màu vàng sậm giống mẹ và đôi mắt đen như bố, nhìn tổng thể như đúc cùng một khuôn với Draken mà ra, đặc biệt là cái bản mặt già trước tuổi phải nói là y chang thằng bố nó thời còn trẻ trâu luôn. Emma dịu dàng như thường lệ hôn lên má nó như một lời chào buổi sáng ngọt ngào, mặc cho thằng nhỏ có trề môi làm mặt quỷ thì vẫn tủm tỉm mỉm cười xoa đầu nó.

"Chào buổi sáng Kentaro. Em gái con đâu? Con bé còn chưa chịu dậy à?"

Kentaro há miệng ngáp một tiếng dài, nhàm chán đi vào phòng ăn, ngồi xuống gặm bánh mì: "Nhỏ đó nó còn đang phân vân không biết nên súc miệng bằng kem vị dâu hay vị cam trong nhà tắm đó mẹ. Cậu Shin chờ nó muốn xỉu ở ngoài luôn rồi."

Nghe con trai nói, Emma chùi hai tay vào tạp dề quyết định đi đến phòng vệ sinh xem thử, vừa vặn thấy được anh trai đáng thương của mình đang ôm một bụng trầm cảm ngồi co ro bên cửa nhà vệ sinh, vẻ mặt tiều tuỵ ngước lên nhìn em.

"A, Emma, em mau bảo con bé nhanh lên đi, chứ cứ đà này anh sẽ phải nhập viện vì bị suy thận mất thôi..."

Emma trút một tiếng thở dài nặng nề, bước tới đập cửa lớn giọng: "Midori! Con còn định trong đó đến bao lâu hả!? Con mà không ra là mẹ cho cậu Shin ăn hết yaourt của con đấy."

Shinichiro: "Tại sao lại là anh..."

"Không được! Midori sắp xong rồi! Mẹ mà làm vậy là con cuốn gói sang nhà chú Kei ăn vạ đó! Đến lúc đó dù mẹ có mua cả chục ly yaourt đền bù cũng đừng mong con quay lại nha!"

Cửa nhà vệ sinh mở toang, xuất hiện là cô nhóc chừng ba, bốn tuổi, khuôn mặt hao hao giống Emma, miệng còn dính đầy bọt kem phồng má quát. Đây là Sano Midori, út nữ nhà Sano, con gái cưng của Draken và Emma. Ngoại trừ có khuôn mặt xinh xắn giống y đúc mẹ nó thì con bé này không hiểu sao lại chẳng thừa hưởng được tính tốt gì cả từ bố và mẹ cả. Nói thẳng ra thì tính nó cứ dở dở ương ương thế nào ấy, và nếu không muốn nhắc đến mấy yếu tố tâm linh hay bất cứ thứ gì ghê rợn khác thì phải thừa nhận bé con này cứ như là một phiên bản khác của người đó vậy.

"Nè nè anh hai, tại sao cơm lại là lương thực chính của chúng ta mà không phải là yaourt? Yaourt cũng màu trắng mà, còn thơm thơm béo béo nữa, rõ ràng mỹ vị hơn cơm nữa. Tại sao yaourt lại không được chọn? Tại sao? Chẳng lẽ đây là âm mưu của thế giới thâm độc này sao? Thực quá tàn khốc!"

"Anh mày đếch cần biết và cũng đếch muốn biết. Ngưng việc hỏi nhảm đi hoặc anh đây sẽ thồn cơm vào mồm mày đấy, nhãi con."

"Anh hai cũng quá khốc rồi! Quả nhiên anh vẫn còn trẻ con nên làm sao hiểu được chuyện chính trị căng thẳng của yaourt và cơm! Midori sẽ rộng lượng bỏ qua cho anh nha!"

"..."

Nhìn đi! Còn không phải là bản Shopee 1:1 của Kurosaki Chidori đây sao!? Nếu đem cái tánh lạ lùng này đi hỏi người quen, mười người thì cũng hết mười một người hỏi đây có phải con rơi con rớt của nhỏ thiểu năng đó không rồi. Vấn đề là nhỏ đó tèo lâu rồi, và đứa nhỏ này có Draken chứng thực thật sự là từ bụng Emma chui ra nêm làm thế quái nào có chuyện là con rớt của ai được chứ? Xét theo vấn đề tâm linh, mấy ông mấy bà thầy bói đều cho rằng là Midori là chuyển kiếp của Chidori, vì quá lưu luyến nhân gian nên Chidori mới đầu thai vào nhà Sano, làm con của bọn họ. Khỏi nói Emma sau khi biết được chuyện này liền khóc hết nước mắt, cứ mãi ôm Midori mà nói lời xin lỗi, còn Draken thì bận rộn xách cổ mấy ông bà thầy đồng doạ đấm vì dám phát ngôn bừa bãi. Dù gì mấy thứ này cũng đâu thể đem ra để bàn tán hay soi mói được. Chuyện tâm linh thật sự không đùa được đâu!

Midori sau khi biết chuyện thì cứ hùng hổ khăng khăng nó chẳng phải đầu thai chuyển kiếp của Chidori hay gì gì đó của người bạn quá cố kia. Điều kỳ lạ ở đây không phải là việc con bé làm sao biết được chuyện này mà là cái cách nó cứ mãi nói về việc Chidori như thể cô nhóc vẫn còn đâu đó quanh đây khiến không ít người phải sởn cả da gà.

"E hèm, nghe đây nhóc Midori. Không phải ai trên đời này cũng có thể thấm nhuần được mỹ vị thế gian đâu. Chỉ có những người tu được chính quả mới hiểu hết được tầm quan trọng của yaourt thôi!"

Midori mắt long lanh sùng bái nhìn người trong suốt bên cạnh, một miệng nhai cơm, mặc cho ánh mắt khó hiểu của mọi người xung quanh mà gật gù đáp, "Thì ra là vậy! Midori đã hiểu rồi! Như vậy thì Midori chính là bậc cao nhân đã đắc đạo từ trong bụng mẹ rồi!"

"Ha ha! Quả nhiên là đệ tử chân truyền của Ô Lạp Na Lạp Chidori! Đúng là không làm ta thất vọng nha!"

Nghĩ đúng rồi đó quý vị! Midori chính xác là bị vong theo! Và vong này còn đặc biệt bị thiểu năng, cho nên con bé có bị thiểu năng thì cũng không có gì lạ.

Sano Midori không phải là đầu thai của Kurosaki Chidori vì đơn giản nhỏ Chidori nó có đi đầu thai đâu mà đòi chuyển kiếp? Ám lấy gia đình người ta cũng hơn mười năm rồi, con ma nghị lực nhất quận Shibuya luôn đấy...

Midori cúi đầu nhìn chén cơm trên bàn, có chút buồn tủi ăn một muỗng, buồn bã nói: "Nhưng Midori vẫn buồn lắm. Chỉ có Midori là hiểu được yaourt thế sự..."

Con ma Chidori bay vòng vòng trên không dừng lại, tay trong suốt vỗ hờ lên đỉnh đầu cô nhóc, nhe răng cười hề hề đáp: "Đừng buồn nhóc con. Nhóc còn trẻ, sau này nhất định tìm ra người chung sở thích, không phải buồn làm gì!"

Midori nghe xong mặt mũi liền tươi tỉnh hẳn ra, hớn hở hỏi: "Thật không? Có người đó trên đời sao!?"

"Tất nhiên rồi! Mị mà nói dối cho đầu mị mọc hoa thay tóc luôn cho rồi!"

"Vậy Midori sẽ ngoan ngoãn chờ đợi nha!"

Sano Kentaro ngồi bên cạnh thấy em gái lại bắt đầu nói chuyện nhảm với không khí liền không khỏi thở dài chán nản, tựa như đã quá quen mà cũng lựa chọn bơ đi mà sống, cầm đĩa đồ ăn bỏ vào trong bồn rửa chén, một tay ngoáy lỗ tai đi ra ngoài...

"Anh cho mi năm phút ăn cơm đấy, nhãi con. Ăn không xong thì hôm nay đừng mong anh dẫn mi qua nhà Keisuke chơi."

"Ặc-! Anh hai là đồ ác quỷ! Làm sao Midori có thể ăn hết cơm trong năm phút chứ!?"

"Cứ thồn hết vào mồm như cách mày đã làm với mấy hủ yaourt trong tủ lạnh ấy, khi nào bị nghẹn thì tao đấm mấy phát cho nôn hết ra là được..."

"Ác quỷ! Anh hai chính là kẻ thù yaourt hiện thân!"

"Nhóc! Mi quá ư là tàn bạo rồi! Mi sẽ bị vương quốc yaourt bài trừ nha!"

"Bài trừ! Bài trừ! Anh sẽ bị bài trừ nếu anh hông dẫn em đi chơi đó anh hai!"

"Con qua nhà Keisuke chơi đây ạ. Chiều con về, mẹ không lo đâu."

"Con đi cẩn thận Kentaro."

"Anh hai—!! Chờ em coi—!!!"

"Rầm!"

"ĐỒ ANH TỒY—!!"

. . .

Góc tác giả:

Toi đã cum bách với quả plot twist éo ngờ được rồi nha =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info