ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 113_South Vô Song

Vongola_Hanami

"Leng keng~"

Trời tối, Chidori lái con xe đạp yêu thích của mình đạp boong boong trên đường, bím tóc xám nho nhỏ đung đưa sau vai, vừa đánh chuông vừa lẩm nhẩm bài hát mì ly mà yaourt đá ưa thích. Bao nhiêu năm trôi qua vẫn vậy, nó vẫn chưa bỏ được cái bộ đồ ngủ in hình doraemon và cái mũ bảo hiểm chong chóng tre của mình. Sau khi nhận được lời nhờ vả có một không hai của Izana, Chidori đã liên lạc ngay với Kakucho và để hai đứa có thể trao đổi nhiều hơn, cậu chàng đã hẹn nó ra con sông gần nhà nó để nói chuyện.

"Ách xì! Hôm nay lạnh quá đi~ Có nên làm một ly yaourt đá nhâm nhi không nhỉ?"

Chidori ngân giọng, còn đang định rẽ qua đoạn đường đến tiệm bán yaourt đá thì điện thoại trong túi đã vang lên. Nó thắng xe lại, lôi điện thoại ra xem. Là Kakucho, vẫn chưa đến giờ hẹn mà đã gọi điện hối rồi à?

"Alo, Kakucho, tao đang trên đường tới, mày gọ—"

[Cạch, cạch—Chidori, đừng có, hộc, tới—!]

Bên kia đầu dây truyền tới một tràng âm thanh hỗn tạp ồn ào và giọng nói đứt quãng của Kakucho, tiếng thở dốc và đổ vỡ cứ liên tiếp vang lên. Chidori chợt lại có linh cảm xấu, đôi mày nhíu chặt lại, gấp gáp gọi:

"Kakucho! Đã có chuyện gì xảy ra!? Mày không sao chứ!?"

[Đừng đến Chidori! Bây giờ tao— Rắc!]

Cuộc gọi kết thúc với một âm thanh nứt vỡ rất lớn, Chidori nôn nóng nhấn máy muốn gọi lại nhưng không thể. Biết được cậu bạn chắc chắn đã gặp chuyện không hay, nó đặt chân lên bàn đạp, bẻ lái rồi phóng nhanh trên con đường vắng người, cố gắng dùng hết sức đến điểm hẹn nhanh nhất có thể để trợ giúp Kakucho.

"Cố lên con trai cưng!! Ta thay mẹ Izana đến giải cứu con đây!!"

. . .

Ở dưới chân cầu, thiếu niên lưng trần bị ném mạnh vào đóng sắt vụn, mặt mũi bị đánh cho bầm dập, người mệt lả đầy máu nằm trên đất, đưa ánh mắt e dè đến gã đàn ông to lớn đang đứng trước mặt mình. Gã ta mạnh khủng khiếp, cả cái sát khí choáng ngợp đó nữa, còn đáng sợ hơn Izana, Kakucho hoàn toàn không phải đối thủ của gã.

"Kakucho, trước khi mày bị đánh chết không phải nên nghĩ về lời đề nghị của tao hả?"

Kakucho cười mệt nhọc, gắng sức ngồi dậy, "Đừng có nực cười. Tao là thuộc hạ của Kurokawa Izana, tao thà chết còn hơn là phải chịu dưới trướng bất kì kẻ nào khác ngoài Izana."

"Ha ha! Khẩu khí lắm! Để xem mày còn có thể cứng đầu như vậy được bao lâu!"

South nhe răng cười tàn ác bước tới, nắm đấm đầy máu vung lên, còn muốn nhắm vào mặt Kakucho mà đấm tới thì từ xa đã truyền đến tiếng thét thất thanh khiến cả hai khựng lại, cùng lúc quay qua nhìn—

Chong chóng tre của Chidori đã phóng xe tới rồi đây—!!

"Tao phụng sự mẹ Izana tới cứu mày đây Kakucho bé cưng—!!!"

Kakucho: "..."

---Con mẹ nó con mắm nào đây!!?

Bỏ qua biểu tình xấu hổ của Kakucho và khó hiểu của South, Chidori thắng xe ngay bên cạnh thiếu niên tóc đen, sau đó phóng xuống, hai tay ép má hắn kiểm tra từ đầu đến chân.

"Không sao chứ Kakucho!? Sao bị thương dữ vậy!? Để yên tao coi có mất miếng thịt nào không!!"

Kakucho thật sự là nói không nên lời, chỉ có thể nắm lấy vai nó, siết chặt: "Đã nói là đừng có tới rồi mà, tìm chết hay gì?"

Chidori lắc đầu, "Đâu, do tao đã hứa với Izana rồi nên phải chăm sóc mày như con đẻ tao vậy đấy! Không thể bỏ mặc mày được!"

Kakucho đau đầu đỡ trán, mịa mày Izana, hết chuyện rồi hay sao mà nhờ con mắm này vậy!?

"Này con kia! Mày là ai!? Muốn chết hả!?" South bị cắt ngang đương nhiên không khỏi tức giận rống lên, dữ tợn bước tới chỗ nó.

Kakucho nghiến răng, kéo lấy vai muốn che chắn cho nó nhưng Chidori đã đẩy tay Kakucho ra rồi đứng dậy, đứng chắn trước cho hắn, trực tiếp đối diện với South. Chidori nhíu mày, hai nắm tay siết chặt, mặc cho sự chênh lệch về chiều cao của hai người mà ngẩng đầu nhìn gã đàn ông kia...

"..."

---Ôi mẹ ơi bự hơn "chị gái" gấu ở nhà luôn, mới nhìn thôi mà đã đau cổ rồi...

Chidori đầu đổ đầy mồ hôi, làm mặt lạnh chưa được bao lâu thì đã bị kích thước của kẻ kia làm cho choáng váng. Trong từ điển động vật hiện tại của nó trước đây chỉ mới có hai loại động vật, thứ nhất đó là hươu cao cổ ví dụ là Draken hay Hanma, và thứ hai là Taiju tương đương với gấu bự, nhưng hôm nay từ điển sẽ có thêm từ mới rồi.

"Khủng long sa ngã!!"

Chidori trợn mắt, chỉ tay thẳng mặt South, một lần nữa hô lên, "Ô mai chuối, thời này mà còn có khủng long hả!? Về lại cái thời của mày đi đồ khủng long sa ngã! Xùy xùy!"

Kakucho ôm mặt: "..." Izana, cứu tao...

"Dù mày có là khủng long đi nữa, tao cũng sẽ không tha thứ cho mày vì dám đánh bé cưng Kakucho nhà tao đâu!" Chidori bước lên một bước, đưa tay ra, quyết tâm dùng thân mình chắn cho thiếu niên sau lưng mình.

Kakucho nghe nó tuyên bố không khỏi khủng hoảng, quát: "Không cần quan tâm tới tao Chidori! Mau chạy đi! Mày không phải đối thủ của hắn đâu!"

"Chidori? Ý của mày là Chidori Vô Ưu ư?" Vẻ mặt của South thay đổi, từ giận dữ chuyển thành hứng thú nhìn con bé nhỏ con trước mặt mình, nở nụ cười điên cuồng.

"Mái tóc xám và đôi mắt xanh, ra mày chính là Chidori Vô Ưu nổi tiếng đó sao!? Ha ha, Vậy thì không cần tao phải nhọc công tìm kiếm mày rồi!"

Kakucho biết mình lỡ lời liền ôm lấy miệng, mặt trắng bệch, không nghĩ tới Chidori cũng là mục tiêu của Lục Ba La Đơn Đại. Chuyện này tệ rồi đây, cả hai bị ép đến đường cùng rồi, là lỗi của hắn...

"South Vô Song! Mau dừng lại!! Tao sẽ đồng ý gia nhập bang của mày, với điều kiện mày không được động vào Chidori!! Như vậy đã được chưa!?" Kakucho quát, cật lực muốn thay đổi ý định của gã đàn ông kia, nhưng vô dụng.

"Mày không có quyền quyết định Kakucho. Bây giờ ngay tại đây tao sẽ thu phục cả hai đứa bọn mày."

South đưa mắt nhìn Chidori, đồng tử ánh lên vẻ điên cuồng phản chiếu khuôn mặt điềm tĩnh đến lạ của thiếu nữ, điều đó càng khiến gã thêm phấn khích.

"Bambina, hãy cho tao xem mày có gì đi nào!!"

Chidori trừng mắt, siết chặt nắm đấm, "Đừng có đặt biệt danh cho tao, khủng long khốn khiếp—!"

Vừa dứt lời, Chidori liền phóng lên, đá mạnh vào thái dương của South, tốc độ nhanh đến mức khiến gã không nhìn thấy kịp mà ăn đòn trực diện, choáng váng đập thẳng mặt xuống đất. Đòn đá chân nổi tiếng của Mikey đã được Chidori lĩnh hội và ngày càng được hoàn thiện. Dù đã không đánh nhau được một thời gian như khả năng của nó vẫn chưa bị mai một.

Tất nhiên, chỉ với một đòn đá chân không thể khiến South gục ngã. Gã đàn ông từ khi nào đã lập tức đứng dậy, bộ dạng càng thêm hưng phấn, với nụ cười điên cuồng đáng sợ mà lao tới, vung nắm đấm về phía nó. Chidori nghiêng người, hoàn hảo tránh đi từng cú đấm, tay trụ lấy cánh tay cơ bắp kia mà nhảy lên rồi đá vào thái dương của gã. Chưa dừng lại ở đó, Chidori không hề để lỡ bất kì một giây nào lộn ngược một vòng, lấy đà mà tiếp tục tấn công vào đầu South.

Thế mạnh của Chidori chính là khéo léo và khả năng tấn công vào chỗ hiểm. Nó có thể nhìn thấy yếu điểm của từng người qua cách quan sát, và đối với một kẻ lực lưỡng như South, đầu có lẽ chính là yếu điểm lớn nhất và duy nhất mà nó có thể tấn công vào.

Nhìn vẻ bề ngoài thì Chidori dường như đang giữ thế thượng phong, nhưng thực chất không phải vậy. Toàn bộ những đòn tấn công của nó chẳng thể khiến cho South gục ngã, thậm chí còn làm gã điên cuồng hơn nữa, nắm đấm càng lúc càng nhanh và Chidori cũng bắt đầu không thể bắt kịp được nữa rồi. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, South bắt được cổ chân nó, đặt dấu chấm hết cho những đòn đá chân dồn dập, và nó đáng thương bị treo ngược trước mặt gã.

"Trông mày bây giờ cứ như con chuột nhắt đáng thương vậy Chidori Vô Ưu!"

Chidori bị treo lơ lửng trên không, híp mắt cười: "Còn mày thì cứ như con khủng long khổng lồ bị bỏ đói ba ngày thấy gì cũng ăn hết đ— Á!!"

Còn không để Chidori nói xong, South cứ như là đang chơi đùa với một món đồ chơi cũ kỹ, không một chút thương tiếc nào mà ném mạnh nó về phía tường. Chidori chỉ kịp hét lên một tiếng, nhắm nghiền mắt quyết định phó mặc bản thân sẽ tan xương nát thịt dính chặt vào chân cầu xi măng. Nhưng thay vì va vào bức tường rắn chắc, Chidori lại có cảm giác bản thân đụng phải một đệm thịt cứng ngắc thì đúng hơn. Nó mở mắt, ngẩng đầu đã phát hiện bản thân đang nằm trên người của Kakucho, còn cậu bạn thì đang dùng cả hai tay ôm lấy cơ thể nó, sau lưng là bức tường cứng ngắc, biểu tình không giấu nổi một tia đau đớn...

Sau lại có chút deja vu thế này?

"Kakucho, mày..."

Kakucho nhăn nhó, "Chidori, mày ăn gì mà nặng khiếp! Muốn bể nội tạng tao rồi!"

Bị chọc quê, Chidori liền không khỏi tức giận, phồng má đánh vào bụng Kakucho: "Ai mướn mày đỡ tao!? Đã nói vậy tao đè chết mày luôn này! Đỡ lấy đòn tấn công của con heo Chidori này đi Kakucho!"

Kakucho: "Ặc, cái con nhỏ này—!!"

"Bọn mày có vẻ vui quá nhỉ? Muốn chết cùng nhau à!?"

South không chấp nhận bản thân bị bỏ qua, hùng hổ bước lên, nhưng còn chưa kịp nói thêm câu nào thì từ xa đã nghe thấy tiếng còi cảnh sát in ỏi. Gã gầm gừ trong cổ họng, rõ ràng đã đánh nhau trong im lặng thế này, làm quái nào bọn cớm này lại có thể mò tới đây được chứ!? Chẳng lẽ-

Chidori ngồi dậy, biểu tình nhăn nhó vì đau hơi nhoẻn môi cười giơ điện thoại, "Không biết mày đã biết chưa nhưng Chidori Vô Ưu đây có quan hệ hơi tốt với cảnh sát đấy~ Nếu muốn bị bắt thì cứ ở đây chơi với bọn tao, bé khủng long~"

Kakucho cũng rất biết cách hùa theo, thở dài: "Mày vẫn còn dùng kế bẩn thế này sao Chidori? Không biết đã biết bao nhiêu tên bất lương đã bị hốt vào tù chỉ vì mày đấy."

"He he, đã quá khen rồi~"

"Chết tiệt, tao sẽ không bỏ qua chuyện hôm nay đâu!" South tuy không cam lòng nhưng vẫn phải dứt áo rời đi, căm hận quay lại nhìn cả hai đứa, gương mặt dữ tợn lại nở nụ cười ghê người.

"Lần tới tao sẽ đánh chết cả hai bọn mày, chuẩn bị tinh thần đi, Kakucho, Chidori Vô Ưu."

Kakucho dõi theo bóng dáng của South cho đến khi khuất dạng mới dám trút một tiếng thở phào nhẹ nhõm, người mệt lả cố gắng chống tay ngồi dậy. Cứ nghĩ hôm nay là tiêu đến nơi rồi, ai ngờ lại được Chidori cứu bằng cách này. Nhìn xuống ân nhân vẫn đang loay hoay trên đất Kakucho cúi người, nắm lấy vai nó, nhẹ giọng hỏi:

"Đứng dậy được chứ Chidori?"

Chidori cười, nét đau đớn trên khuôn mặt vẫn chưa vơi đi, mệt nhọc đứng dậy, khịt mũi: "Tất nhiên là được rồi! Chỉ là hơi đói chút thôi!"

Kakucho nhìn con nhóc đang lảo đảo như say rượu trước mặt mình, đầu đổ hắc tuyến nói: "Nhìn mày chẳng ổn chút nào Chidori. Hay là để tao cõng mày về?"

Nó gật đầu, híp mắt mờ mịt nhìn, "Ý hay đấy, tự nhiên tao lấy thấy trời đất đảo điên và cái mặt mày có thêm hai con mắt rồi này Kakucho... Nhìn dị g-"

Chidori còn chưa nói hết câu, một trận choáng váng đột nhiên ập đến đại não khiến nó theo bản năng nhắm chặt mắt, cả cơ thể không còn lực mà gục xuống, và rồi tất cả chỉ còn lại là một đen như mực.

"Này Chidori-!!"

[Cảnh báo! Cảnh báo! Hệ Thống đang gặp vấn đề! Không thể tự hồi phục! Xin nhắc lại, Hệ Thống đang gặp vấn đề! Không thể tự hồi phục được!]

[Yêu cầu tự xác nhập! Quá trình chuyển hoá Hệ Thống chính thức bắt đầu!]

. . .

Góc tác giả:

Kể từ chương này độ hài sẽ đi xuống và độ nghiêm túc sẽ tăng lên, cảnh báo trước cho mọi người đỡ sốc nhe =Đ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info