ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới

Chương 104_Gặp lại bạn cũ

Vongola_Hanami

"Cái gì!? Không thấy Chidori!?" Shinichiro đứng bật dậy, ghế gỗ sau lưng bị đẩy ngã xuống sàn, dáng vẻ chốc cũng trở nên gấp gáp hơn bình thường.

"Ryutaro-san, xin hãy bình tĩnh lại, anh nói không thấy Chidori nữa là sao?"

Ở đầu dây bên kia Ryutaro cũng một bụng rối rắm, đưa mắt nhìn khắp nơi cố gắng tìm bóng dáng của con gái, mệt mỏi đỡ trán: "Mới khi nãy con bé đi ra ngoài để làm gì đó, nói sẽ quay lại sớm, nhưng đã một tiếng rồi vẫn chưa thấy nó quay lại!"

Shinichiro gật đầu như đã hiểu, cũng đã ngờ ngợ đoán ra được chuyện gì đã xảy ra, đẩy cửa đi vội đến phòng em trai mình báo tin: "Manjiro! Ryu-san bảo Chidori biến mất rồi!"

Mikey đang ngồi bàn chuyện với Takemichi và Draken, nghe được tin dữ liền không khỏi đứng bật dậy, trợn mắt không tin: "Anh nói biến mất là sao chứ?"

"Nó đang bị thương thế kia thì có thể đi đâu chứ!" Draken nghiến răng, không khỏi lo lắng cho cô bạn vốn đang bị thương khắp nơi nay lại gặp chuyện không hay.

Takemichi nhanh nhạy đoán được chuyện gì, cất cao giọng: "Có thể là do hành động của Thiên Trúc! Chắc chắn bọn chúng đã bắt cóc cậu ấy!"

"Nhưng bây giờ nó đã không thể tham chiến được nữa rồi, còn bắt nó làm gì nữa!?" Draken gắt lên.

"Chuyện, chuyện đó thì..."

Shinichiro thở dài, hướng mắt đến đứa em trai nãy giờ vẫn chưa nói gì của mình: "Manjiro, giờ em tính làm gì?"

Mikey ngước lên, tròng mắt đen như hố sâu không đáy, trầm giọng: "Tất nhiên là chiến tranh toàn diện rồi. Phải cứu Chichin bằng mọi giá."

Ryutaro sau khi nghe Shinichiro kể lại tình hình hiện tại rất nhanh liền đi chuẩn bị tinh thần và một tâm hồn đẹp, khí thế hừng hực sẵn sàng đập chết bất cứ thằng khứa nào dám đụng tay vào con gái cưng. Nhưng còn chưa bước được ra cửa, điện thoại trong túi đã reo lên thông báo tin nhắn. Ryutaro nhíu mày mở ra xem, nhưng mới đọc được dòng đầu tiên sắc mặt liền vặn vẹo thay đổi 180 độ, cả người vô lực đập thẳng đầu vào tường, tuyệt vọng lẩm bẩm chửi thề:

"Định mệnh, lão già này cũng biết lựa thời điểm ghê nơi..."

"Taiju, anh đây cần chú mày giúp..."

Taiju vẫn đang gọt khoai tây: "???"

. . .

Cùng lúc đó, ở cầu cảng Yokohama, nơi giao chiến đã ấn định của Touman và Thiên Trúc, những tên bất lương máu mặt nhất đều đã tập hợp ở đây rồi. Thiếu niên tóc trắng đứng ở trung tâm, bang phục đỏ như máu tung bay dưới làn gió biển, nắm đấm đầy máu, đôi mắt màu tím nhạt đầy cuồng loạn nhìn những kẻ đã bị mình đánh bại đang quỳ gối trên đất, cợt nhả cười:

"Thất vọng thật đấy, đây là những kẻ đứng đầu sao?"

Kichijouji "SS" của "Âm Tốc Quỷ Tộc" Shinjuku.

Ueno "Night Dust" của "ICBM" Ikebukuro.

Ngoài ra còn có các bất lương nổi tiếng khác, tất cả đều đã quy phục trước thiếu niên ấy, Tổng Trưởng của Thiên Trúc, Kurokawa Izana.

"Izana~ Bọn tao mang mối đe dọa của mày về rồi đây."

Izana quay đầu lại, vừa vặn nhìn thấy hai anh em Haitani quay trở về liền không khỏi nhếch môi cười thỏa mãn.

"Làm tốt lắm, chỉ cần có nó trong tay chúng ta sẽ nắm giữ thế trận."

Haitani Ran không khách khí thả cái đứa mình đang vác trên vai xuống đất, giống như hắn vừa trút đi một bao cát nặng trịch vậy, xoay khớp vai thở phì một tiếng: "Nhưng tao vẫn không hiểu tại sao mày lại lo lắng như vậy Izana. Con nhỏ này đáng sợ đến vậy à?"

Haitani Rindou bên cạnh cũng tỏ vẻ đồng tình với anh trai, xoa gáy: "Dù có mạnh cỡ nào thì sau chuyện đêm qua nó cũng chẳng thể đánh đấm được nữa rồi. Không phải lo lắng của mày hơi dư thừa à?"

Izana đi tới bên cạnh thiếu nữ đang nằm trên đất, ngón tay vuốt nhẹ những lọn tóc mai bên mang tai của nó, híp mắt cười: "Chuyện này không hề dư thừa. Mục đích của tao là phải tách nó ra khỏi Mikey. Với lại tụi mày tốt nhất cũng đừng nên xem thường nó, nếu không muốn phải nhận kết cục xấu."

Kisaki đứng gần đó cũng gật đầu tỏ vẻ đồng tình, tay đẩy kính nghiêm túc nói: "Chị ta không phải là người dễ bỏ cuộc đâu. Dù cho có phải ngồi xe lăn thì chị ta cũng sẽ bốc đầu xe lăn đến đây thôi."

"Không chỉ bốc đầu xe lăn đâu, nó còn có thể cầm súng điện chơi khô máu với tụi mày luôn đấy." Người đã cung cấp vũ khí cho Chidori, Kokonoi nhún vai tỏ vẻ đã quen rồi.

Kakucho đổ hắc tuyến: "A, tao có thể tưởng tượng ra cảnh đó rồi..."

"Không có cách nào để ngăn nó lại đâu." Mucho thở dài.

Sanzu đứng bên cạnh gật đầu: "Trừ khi nhốt nó vào kho với đống mì ly và yaourt đá  thì có thể cầm cự nó được tầm vài chục phút đồng hồ đấy."

---Thiên Trúc: Bọn mày đang đùa đó à!? Con nhỏ này rốt cuộc là cái quái gì vậy!!?

Izana rũ mắt nhìn Chidori, ngón tay lướt tới vết thương trên má nó, cố ý nhấn vào, lập tức liền thấy đôi mày nó nhíu chặt lại.

"Chidori, mày còn định giả vờ ngủ đến bao giờ?" Izana thấp giọng hỏi, nắm lấy tóc mai nó giựt giựt kéo kéo.

Chidori hé mở mắt, nhìn thấy mặt Izana liền giật mình nhắm chặt lại, bĩu môi lẩm bẩm: "X-xàm ngôn! Bổn cung ngủ từ bảy đời rồi, giả vờ hồi nào!"

---Thiên Trúc: Giả vờ có tâm chút đi má hai!! Mỏ dài ra bảy thước rồi kìa, tính lừa ai hả!!?

Bị phát hiện, Chidori hết cách ngồi dậy, gãi gãi đầu làm mặt thảo mai nhìn ngó xung quanh: "Thì ra là đã biết rồi. Izana đúng là đỉnh thật đó, như vậy mà cũng phát hiện ra, he he..."

---Thiên Trúc: Có thằng mù mới không nhìn ra thôi!!!

Chidori hai chân bị trói lại với nhau, sau đó bị Kakucho lôi đến bên cạnh vị trí trung tâm, bên cạnh đám bất lương máu mặt bị Izana đánh khi nãy. Ai cũng nhìn nó với con mắt ngờ vực, kiểu "Mày đang làm cái quỷ gì ở đây vậy?". Chidori cũng rất hoà đồng, nghe lời mẹ dạy hồi nhỏ phải tỏ vẻ thân thiện khi tới một môi trường mới, nhe răng cười xán lạn:

"Xin chào, tui tên là Kurosaki Chidori, lần đầu gặp mặt nhé, mấy bạn bị oánh cho mặt mũi bầm dập!"

---Mọi người: Thân thiện quá mức cần thiết rồi má!!!

Izana đứng trước mặt nó, hai tay đút vào túi quần, cao ngạo nhìn xuống: "Lâu rồi không gặp, Chidori."

Chidori gật đầu, mở to mắt đáp: "Đúng là rất lâu rồi, từ cái hồi mày bỏ nhà ra đi rồi đi lạc ha. Tao rất mừng vì bây giờ có thể đoàn tụ với mày đấy, Izana."

"..." Izana ngồi xuống, mặt đối mặt với nó, "Mày đang cố tình không hiểu đó sao Chidori? Là tao rời bỏ mày, không muốn sống với mày nữa."

"Tại sao?" Chidori nghiêng đầu hỏi, suy nghĩ một chút liền nhận ra được điều gì, trợn to mắt cất cao giọng: "Chẳng lẽ mày lại đắc tội với yaourt đá nữa nên không dám về gặp tao? Có thật là vậy không Izana?"

"..."

"Đừng lo Izana! Tao cá là mày có lý do mới làm vậy mà! Về nhà với tao, chúng ta cũng xây mộ yaourt đá tạ tội! Thần yaourt đá sẽ tha thứ cho mày thôi!"

"Mày nghĩ là vậy à?" Izana nghiêng đầu hỏi.

Chidori gật đầu chắc nịch: "Có tao là tín đồ số 1 của yaourt đá bảo kê, sẽ không sao đâu!"

"..."

---Thiên Trúc: Tỉnh táo lại đi Izana!! Đừng để nó đồng hoá!

Izana bắt hai tay ngang đầu gối rồi tựa cằm lên đó, đôi mắt nhìn tới con bé tóc xám đáng luyên thuyên đủ điều trước mặt, không hiểu vì sao khoé môi lại tự động nhếch lên: "Mày vẫn chẳng thay đổi gì nhỉ Chidori. Mày không biết bản thân đang trong tình huống nào à?"

Nghe Izana nói, Chidori mới giật mình sực nhớ ra, nhích mông tới gần Izana hơn nữa, vội vàng hỏi: "Izana, Izana, có thật mày là Chủ tịch của cái băng đảng này không?"

Chủ tịch?

Izana mặc dù có hơi khó hiểu nhưng vẫn gật đầu: "Phải, là tao."

"Tao biết ngay mà! Thì ra mày lập ra bang này là vì mục đích đó! Vậy mà anh Shin cứ cãi tao mãi!"

"???"

Chidori mắt lấp lanh hào hứng: "Vậy là băng đảng của mày sẽ cung cấp mì ly và yaourt đá miễn phí cho tao đúng không!?"

"..." Izana trầm mặc: "Thằng nào nói?" 

Chidori chớp chớp mắt: "Thì nãy không phải mày nhắn tin cho tao à? Nói muốn tài trợ miễn phí mà."

---Thiên Trúc: Vẫn còn tin vào cái đó luôn hả má!!?

Kisaki: "..."

Không nhìn thấy gương mặt đen như đít nồi của Izana, Chidori gật gù, cảm động rơi nước mắt: "Không hổ danh là thành viên sáng lập Biệt Đội Chống Đói Thèm Mì Ly, dù tách ra hoạt động nhưng vẫn hướng về cội nguồn. Không uổng công tao tin tưởng mày và Kakucho."

Kakucho: "..." Không cần tính tao vào, cảm ơn.

Izana siết chặt nắm đấm, tự lẩm nhẩm ám thị bản thân không được động thủ, sau đó cũng chỉ trút một tiếng thở dài nặng nề, kiên nhẫn nói: "Nghe cho rõ đây Chidori, tao thành lập ra Thiên Trúc không phải vì ba cái thứ tào lao đó. Mục đích của tao chính là đánh bại Touman của Mikey."

"Nhưng Touman đâu có chuyên mảng bán mì ly với yaourt đá đâu, mày có nhẫm lẫn ở đâu không Izana?"

---Thiên Trúc: Tụi tao cũng không có chuyên cái mảng đó đâu con kia!!

"Tao muốn chiêu mộ mày vào Thiên Trúc, Chidori." Izana trầm giọng nói, đôi mắt ánh lên vẻ độc đoán, lập tức khiến cho bầu không khí tựa như chúa hề khi nãy trở nên chùng xuống.

Chidori im lặng, biểu tình trên mặt cũng nghiêm túc lại: "Tại sao?"

Izana đứng lên, gió khiến mái tóc trắng hắn bay bay, trên môi nhàn nhạt nụ cười nhưng biểu tình lại toát lên vẻ điên loạn, ngân giọng: "Tất nhiên là để đánh bại tên Mikey đó rồi. Nó đã cướp đi mọi thứ của tao, vì thế nên tao cũng sẽ làm vậy với nó."

"Và tao sẽ bắt đầu với mày trước, Chidori."

"..."

"Izana..." Chidori gọi, ánh nhìn nghiêm trọng thấp giọng: "Ăn cắp là xấu nha mày, coi chừng đầu hoa mọc thay tóc đó."

Izana: "..."

---Thiên Trúc: Con mẹ nó nghiêm túc chưa được một phút!!

. . .

Góc tác giả: 

Top những người giỏi phá mood nhất:

Top 1: Chidori ))

Không biết con bé còn cái Top 1 nào nữa không nhỉ? =))






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info