ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revengers] Còng Lưng Chăm Giờ Hai Đứa Làm Bất Lương

69, Em gái đáng yêu khóc rồi (1)

macnhi238

"Vậy ra đây chỉ là kế hoạch khiêu khích anh Mikey và Draken thôi sao?"

Ema sau khi nghe tôi kể lại mọi chuyển, con bé hơi nhăn mày hỏi.Dù sao thì cũng là người bị hại vô tính vướng phải trong cuộc đánh nhau của đám oắt con chưa lớn này mà. Tất nhiên tôi cũng nói ra sự thật rồi, chỉ cần giờ Ema ngồi đây chơi chờ tới khi cuộc chiến kết thúc thì sẽ thả em ra.

"Vậy ban đầu kế hoạch là dùng gậy đánh thẳng vào đầu khiến em tử vong sao?:

"... ừ, đúng vậy đó em." Em gái nhỏ nói thẳng vậy tôi cũng hơi rén. Dù sao nói thẳng ra kế hoạch giết người ngay trước mặt nạn nhân, dù cho người khởi.xướng không phải là tôi.

Không giống như tôi dự đoán, Ema bình tĩnh lắm, con bé nhìn Izana một hồi lâu. Bầu không khí bị ngưng trệ, chính bản thân nhãi con sếp lớn Thiên Trúc không nói lời nào, đám ất ơ còn lại với tôi cũng chẳng dám lên tiếng.

Chuyện anh em nhà người ta mà, trong cuộc chưa nói mà ngoài cuộc lên tiếng thì hơi kỳ.

"Anh đã đồng ý kế hoạch đó sao? Việc mà giết em để kích thích và huỷ hoại tinh thần của Mikey và Draken ấy?"

Căng rồi nha, căng rồi nha!

Câu hỏi mang tính thử tình anh em cực cao đây!!

Tôi rón rén lom dom chạy qua chỗ Ran và Rindou. Hai thằng oắt đã rất tâm lý lấy ghế ra cho tôi ngồi cùng, còn trì kỷ hơn nữa mang cả đồ ăn cùng nước uống. Chậc chậc, thuỷ tổ hóng hớt quả là danh bất hư truyền.

"Đúng vậy."

!??

Izana, chú tìm chết vui không??

Thở dài, tôi ôm trán không nở nhìn thẳng. Ema cưng tát lệch hàm thằng anh khốn nạn này đi, chị bảo kê, không thì mách Mikey với Draken qua cho!!

"Hức!"

Tiếng khóc nghẹn cùng nước mắt lăn dài trên gò má của Ema khiến tôi cũng như những đứa khác sửng sốt, bất ngờ vô cùng. Nhìn qua Izana thằng nhãi đó cũng bối rối hiện rõ nhưng vẫn cứng đầu không chịu làm gì, đứng đực mặt ra đấy.

Rầm!

Em gái đáng yêu không nên khóc, phải cười chứ!!

"Ui là trời, Ema cưng đừng khóc ha? Muốn đánh thằng anh khốn nạn mất nết kia không? Chị tài trợ đồ bảo kê cho!!"

"Đừng khóc mà, chị đám thằng kia cho nha??"

Tôi vội chạy quá sút vào mông Izana, đá mi nháy mắt tặc lưỡi đủ các ám hiệu để thằng đó biết nên làm gì. Đầu gỗ à, chú em cái gì cũng không biết nhưng ít nhất cũng nên biết điều chứ??


Còn tiếp ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia