ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Còng Lưng Chăm Giờ Hai Đứa Làm Bất Lương

29, Shiba tặng quà

macnhi238

Một tấm fanart tiên nữ Mướp siêu cute tới từ vị trí của phú bà sukimaruhikari

Đáng yêu lắm cảm ơn em nha 🥰

————————

Mấy ngày sau khi tôi đi mua đồ về, thấy trước cửa đột nhiên xuất hiện một con chó husky to bự lông màu đen đang ngồi trực chờ sẵn ở cửa. Nó to quá làm tôi đứng hình mất ba giấy, ủa con chó nào ở đây thế?

"Chị về rồi hả? Con này là quà nhà Shiba tặng đó. Vừa rồi tên đó dẫn hai đứa em tới thăm bà tiện tằng quà sinh nhật cho chị luôn." Ran ngó đầu ra cười thông báo.

Ủa sao nay tử tế thế??

Nghe bảo để trông nhà, con chó này cũng chiến lắm nên nhào vô đánh nhau với cả người trưởng thành luôn. Tính ra nuôi nó cũng tốt, tránh trộm rồi mấy đứa bất lương làm phiền. Dù sao từ khi Ran với Rindou làm giang hồ thì nhà tôi thỉnh thoảng cũng gặp mấy đứa trẻ trâu tác oai tác quái mà.

"Tên nó là gì vậy?"

Đúng thế, chuyên mục đặt tên lúc nào cũng là một vấn đề nan giải. Bốn bà cháu ngồi quanh bàn uống trà ăn bánh và bắt đầu chọn tên. Ran nhìn quanh chẳng biết đặt tên như thế nào. Tự nhiên thấy thằng bé đập tay nói:

"Gọi là Natto đi."

Nghe nó nói thế, ba người chúng tôi không nhịn được đồng loạt nhìn về phía hộp đậu tương lên men Natto mà tôi mới mang về đặt trên bàn. Ok, nhất chú nhì Rindou.

Bà cười hiền, vuốt quanh ly trà nóng cầm tay, nhẹ nhàng nói:"Gọi là Gohan (gạo) đi, nghe đáng yêu lắm đó."

Tôi thì muốn đặt là Alexander cho tây nghe sang mà cũng thể hiện rõ sự oai hùng mạnh mẽ. Kêu phát thôi đã biết đây không phải chó dạng vừa rồi.

Rindou thì chẳng muốn đặt tên sâu xa làm gì cho nhức não, sao tôi biết á? Nhìn mặt nó là biết trên đó ghi đầy chữ "phiền phức", "muốn đi ngủ", "tên cho chó thôi mà.", ...

"Omo đi."

Hả!

Tôi khó hiểu nhìn thằng con, nhìn theo hướng tay mà Rindou chỉ. Mẹ ơi nó nhìn vô túi bột giặt Omo tôi mới khoắng bên siêu thị khuyến mãi. Đặt tên tuỳ tiện thấy ớn.

Sau đó khi ngồi viết bốn cái tên này ra theo phiên âm chữ cái La tinh tôi chợt thấy một từ ghép lại thú vị.

"N-G-A-O."

Tôi nhìn qua mặt con husky kia, hình như mọi người cũng thường trêu đùa husky mặt ngáo như vậy. Gọi như vậy cũng hay đấy, kết hợp tên của cả ba người luôn.

"Ok! Chốt đơn, từ nay nó sẽ được gọi như vậy đi!"

Thành viên mới của nhà tôi chính là một con husky to bự được tặng từ nhà Shiba.

Tên nó là Ngáo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info