ZingTruyen.Info

[Tokyo Revengers] Còng Lưng Chăm Giờ Hai Đứa Làm Bất Lương

1, Gấp đôi chướng khí

macnhi238

Tôi là một người bình thường, chỉ hơi bất thường xíu ở chỗ bản thân xuyên không thôi.

Yên tâm, trừ cái đó ra tôi cực kỳ bình thường.

Con một của gia đình bình thường, cha mẹ là thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, vậy nên tôi được đưa tới nhà bà nội sống cùng người tiện trông coi tiệm tạp hoá của bà luôn.

Học lực khá đôi khi là giỏi, hạnh kiểm tốt. Trong trường hay lớp không quá nổi bật, chỉ là một nhân vật phụ trong đám nữ chính nam chủ nổi bần bật hay thích thu hút sự chú ý kia. Không sao, tôi thoả mãn với cuộc sống này.

Ngày đi học, về nhà đi chợ nấu cơm trò chuyện cùng bà, dọn dẹp nhà cửa và đóng cửa tiệm. Nghỉ ngơi, làm bài tập sau đó đi ngủ, kết thúc một ngày.

Một cuộc sống tuyệt vời cho đứa lười không có ý thống trị thế giới như tôi. Xin lỗi nhưng cột sống của người già không đủ để đi làm những chuyện tràn đầy năng lượng như vậy.

Tôi cứ nghĩ cuộc sống tuyệt vời này sẽ kéo dài cho tới khi bản thân nhắm mắt xuôi tay. Chẳng qua ... đời không như mơ vì quả mơ chua kinh khủng.

Năm tôi mười tuổi, gánh nặng lớn nhất xuất hiện.

Bà dẫn tôi đi gặp hàng xóm mới, họ có hai người con trai hơn kém nhau hai tuổi. Đứa lớn kém tôi ba tuổi. Ngay từ lần đầu gặp mặt bản thân đã cảm nhận được chướng khí ngập tràn từ hai thằng oắt này.

"Chào chị, em là Haitani Ran, năm nay bảy tuổi!"

"Em là ... Haitani Rindou, năm tuổi."

Ôi những cái tên cùng họ thật đáng yêu, sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng không xếp lại gần nhau.

Bởi vì ...

Haitani Ran và Haitani Rindou chính là anh em Haitani nổi danh trong giới giang hồ bất lương, thuộc thế hệ cực ác S62, đi trại hai lần.

A di đà phật.

Ông trời ơi, đức phật ơi, phải chăng các người đang trừng phạt con vì không làm tròn nghĩa vụ của một người xuyên việt tới để phá đảo thế giới ảo sao?

Con biết tội con nặng đấy ... nhưng mà có cần cho con gấp đôi chướng khí hạng nặng này không hả người ơi?

"Kìa, con chào lại các em đi chứ." Bà nội vươn tay vỗ lưng tôi nhắc nhở.

Tôi quay ra nở một nụ cười bản thân cho là toả nắng nhất có thể với hai vị đại ca tương lai này. Run run cười lên giọng đáng yêu, tự giới thiệu:

"Chào hai em nhé, tên chị là—!"

.

Một dạng kiểu như char x reader nhưng chắc không phải nhở? Tại Mướp không hay viết kiểu này, thôi thì mọi người thấy giống kiểu nào thì kiểu =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info