ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Hai Tay

Chương 75 : Hình Phạt H+

Sakimizua

Cuối cùng thi Ran cũng chịu bỏ tay ra khỏi cổ của Tô Linh nhưng vốn đây không phải màn chính . Hắn ôm lấy hai má của cô gái nhỏ của mình , miệng và môi cả hai chạm vào nhau !

" !!!" tôi mở to mắt nhìn Ran

Ran híp mắt , chưa đâu đây chỉ phần hình phạt mở đầu mà thôi .

Rindou thấy anh trai mình cùng Tô Linh hôn nhau liền ghen tị ! Cậu đi tới phía giường , cầm chân cô bạn gái lên mà cắn mạnh !

Tô Linh bị hành động không chút dịu dàng nào từ Rindou mà đau đớn rên rỉ trong cổ họng . Ran nhân cơ hội ấy liền luồn chiếc lưỡi mình đâm sau vào tham lam nuốt từng giọt nước bọt ngào ngào của Tô Linh .

Rindou cũng không vội , cậu liếm vết thương đã bị rỉ máu khi cắn kia . Tay chầm chập mò vào váy ngắn của Tô Linh đụng vào vùng tam giác bí mật ấy !

Tôi bị đụng vào chỗ đó liền cong lưng lên ! Dùng hết bình sinh mà vùng vẫy khỏi Ran và Rindou . Nhưng hai anh em họ nào cho cô bạn gái này toại nguyện chứ ? Bao nhiêu năm làm côn đồ bất lương cũng không phải trưng .

Dù Tô Linh có cố gắng thế nào thì cũng không vùng ra được khỏi lòng tay của hai anh em họ . Rindou cười khẽ , nhìn dáng vẻ đáng thương của bạn gái bị hai anh em cậu xâm hại ấy ! Lòng thú tính trong cậu cuối cùng không kiềm chế được nữa !

Tay thô dài sần sùi vì đánh nhau của Rindou vén lớp vải mỏng của quần lót nhỏ qua bên mép . Cậu hơi mở to mắt nhìn hoa huyệt nhỏ hồng hào dễ thương của Tô Linh.  Đáng yêu quá ~ em ấy chỗ nào cũng làm cậu mê mẩn thế này .

Ran thì như bị nghiện , hắn không ngừng cậy răng của Tô Linh ra mà đẩy lưỡi mình càng sau càng tốt . Hai bên tay hắn cũng không rỗi việc mà liền cởi đi lớp áo trên . Vùng ngực trắng mềm mại cuối cùng cũng hiện ra .

Mắt Ran đỏ cả lên ! Tay không ngừng xoa nắn hai vùng thịt trắng này . Nụ hoa bắt đầu vù hành động của hắn mà dựng đứng lên ...

" Tô Linh ~ em dâm đãng quá mới đây đã ướt rồi ư ?" Rindou ngó đầu mình nhìn cô bạn gái bị anh mình hôn và xoa nắn ngực nhỏ kia mà ướt cả hoa huyệt rồi .

Dâm đãng như vậy làm hắn và cậu càng muốn thao hỏng đấy ....

Rindou đâm mạnh một lúc ba ngón tay mình vào sâu bên trong hoa huyệt nhỏ của Tô Linh . Cậu khẽ hít sâu ! Chật quá , bên trong em ấy như có hàng nghìn chiếc miệng nhỏ đang mút lấy ngón tay cậu vậy .

Tôi ngơ cả người ra , cả cơ thể bị hai anh Haitani xâm phạm vào liền không nhịn được mà sinh ra dục vọng thuần thúy nhất ! Tôi còn có thể cảm nhận nơi đó của mình giờ đã ướt đẫm cả ga giường rồi ...

" Nào nào ~ Tô Linh em đừng ngơ người chứ ? Nơi này của tôi đang rất cô đơn đấy " Ran buông đôi môi đáng thương của Tô Linh ra rồi nhìn thẳng mắt nhau nói .

Không biết từ lúc nào toàn bộ cơ thể của Tô Linh đã bị hai anh em họ lột sạch ra ! Nơi đó của cả hai cũng bắt đầu dựng đứng lên ...

Con mẹ nó....toang thật chứ .

____end chương 75
Anh em Haitani được lên anime rồi hú hú !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info