ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Hai Tay

Chương 67 : Con Họ Hàng Xa

Sakimizua

Tôi nhíu mày nhìn tên đàn ông vừa được thư ký của cha cho vào kia . Nhìn tướng mạo thì anh ta cũng cỡ 25 , 26 tuổi rồi .

Khoan đã ? Tên này nhìn có chút quen mắt . Đúng rồi , hóa ra là quý nhân đây mà ~

Tên này là con của họ hàng xa gửi gắm nhờ vả cha tôi giúp đỡ mấy năm gần đây , không nghĩ tới tên này trèo cao đên mức này có thể được nhận làm người giám hộ .

" Chào em Tô Linh , lâu rồi hai ta không gặp nhau nhỉ ? " anh ta cười tươi nhìn đứa con gái nhỏ trên ghế sofa kia .

Thì ra đây là con gái của ông ta , Tô Linh nhỉ ? Vài năm không gặp lại nhóc con này liền thay đổi nhiều . Càng nhìn thì anh ta thật sự không thể nào cảm thán là cô nhóc này rất xinh đẹp .

Bảo sao ...

Tô Linh cảm nhận được ánh mắt đánh giá lên xuống của anh liền nhíu mày không hài lòng . Tôi từ trước đến nay ghét loại người dùng ánh mắt trần tục này đánh giá lên xuống cơ thể mình đấy .

" Hai con coi như cũng đã từng gặp mặt nhau nhỉ ? Yamaji con mau ngồi xuống đi " cha của Tô Linh cười cười nhìn qua Yamaji mà kêu tới .

Nhìn qua thái độ của cha mình thì tôi cũng đoán được anh ta khá là được lòng ông già nhà tôi rồi . Cũng phải thôi ~ anh ta là thủ khoa trường đại học tốt nhất mà , được cha tôi cho vào công ty làm mấy năm và mang không ít hợp đồng lớn nhỏ cho ông ấy .

" Hai tụi con hãy thân thiết với nhau đi , ta ra ngoài cho hai người có không gian riêng tư đàm phán " ông nói xong liền đưa mắt qua thư ký ra hiệu , đứng dậy đi ra khỏi văn phòng .

Cánh cửa vừa đóng lại thì tôi liền thả lỏng cơ thể , nằm ngã người lên ghế không chút thục nữ nào . Yamaji hơi khói trước hành động này của Tô Linh , đúng vậy anh ta mắc bệnh ám ảnh cưỡng chế nhẹ .

Nhìn dáng vẻ lười biếng và có chút hơi lôi thôi mà nhăn mày khó chịu .

" Em có thể ngồi đàng hoàng tí được không Tô Linh ? Tôi có chút khó chịu trước hành động này của em " cuối cùng không nhịn nổi mà lên tiếng .

Tôi nhìn lên anh ta , đúng như tôi nghĩ anh ta không nhịn nổi nhỉ ?

Tôi biết anh ta mắc bệnh ám ảnh cưỡng chế nhẹ nên cố tình dùng hành động này khiêu khích .

" Ồ ~ vậy cho em xin lỗi nha nhưng em đang rất mệt " nói rồi tôi nằm luôn trên ghế sofa .

Yamaji run run khóe môi nhìn dáng vẻ  bất cần nằm dài trên ghế của Tô Linh . Cô nhóc lười biếng ưỡn ẹo , vì cử động mà nhẹ lộ ra vòng eo nhỏ thon thả ....

Yamaji nhìn đến đây liền khựng lại ....

____end chương 67

Buồn ghê luôn ý nhưng mình không thể nói gì bạn tại một phần gu nữ chính mỗi bạn , mỗi khác mà .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info