ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Hai Tay

Chương 31 : Hắn Không Muốn Rời Khỏi Tô Linh

Sakimizua

Tôi nhìn bàn tay bị nắm trọn trong tay Ran mà trầm mặc , đi chọn nhẫn mà hắn làm như làm đám cưới không bằng nhìn cái mặt hào hứng ấy làm tôi sợ ma ghê .

" Ngài muốn chọn loại nào ạ ?" cô nhân viên mỉm cười lịch sự nhìn cặp đôi trước mắt mình , chàng trai vui vẻ nắm tay cô bạn gái của mình .

Ran nhìn sơ qua một vòng thì không biết nên chọn cái nào thì nhìn qua bên Tô Linh . Cô bạn gái của hắn chỉ để cái mặt vô biểu tình không có chút nào là vui vẻ hay hào hứng cả ?

Làm người yêu hắn bộ thiệt lắm sao mà nhìn em ấy buồn vậy ?

" Tô Linh ~ em chọn đi , nhân danh bạn trai của em tôi ra lệnh cho em mau lựa cho tôi nhẫn đi ~" Ran làm nũng cọ cọ đầu vào mặt Tô Linh

Gì dọ trùi ? Tôi Linh nhướng mày nhìn tên bạn trai vốn cao hơn mình cái đầu đang làm nũng như một chú chó kia . Thở dài một hơi kéo Ran đi vòng vòng tiệm xem , muốn chọn nhẫn đúng không tôi chiều hắn !

Ran liền bị Tô Linh kéo thì cười rạng rỡ lên  , so với việc tự chọn thì hắn thích được em ấy lựa hơn nhiều . Thẩm mỹ em ấy như nào thì hắn chính là vậy đó .

Tôi cùng Ran lượng mấy tủ nhẫn thì thấy một cặp nhẫn rất đẹp nhưng cũng không kém phần tao nhã . Chiếc nhẫn bằng bạc được khắc nhẹ hoa văn tinh xảo rồi đính một viên kim cương tím nhỏ ...màu này giống mắt của Ran nhỉ ? Chọn nó đi .

" Ran lấy nó nhé ?" Tôi nhìn qua bạn trai mình chỉ vào tủ

Ran nhìn qua thì là một chiếc nhẫn bạc tinh xảo có chạm khắc hoa văn đính kèm viên kim cương nhỏ màu tím cùng màu mắt với hắn . Em ấy gu thẩm mỹ cũng tốt thật nhỉ ? Lựa đúng màu mắt hắn nè ~

" Em yêu chọn gì thì đều được cả mà ? Cô gói cho tôi đi " Ran cười dịu dàng nhìn Tô Linh rồi kêu nhân viên .

Nhân viên cửa tiệm làm việc rất nhanh chóng đưa cho họ hộp nhẫn . Ran vui vẻ cầm lấy một cái rồi đeo lên ngón áp út . Đeo xong hắn vui vẻ nắm lấy tay Tô Linh đeo cái còn lại ...

Ngón tay tượng trưng cho tình yêu ...

" À ừm....không phải đeo ở ngón giữa chứ ? Sao lại đeo ngón này ?" Tôi nhíu mày thắc mắc .

" Không được sao ?" Ran thắc mắc nhìn Tô Linh , hai ta là cặp đôi mà phải đeo ngón này chứ ?

Theo hắn biết bên phương Tây , ngón áp út là ngón có dây thần kinh nối thẳng vào tim được lựa chọn để xem như việc tình cảm này bắt nguồn từ trái tim và sẽ không bao giờ sống thiếu nhau .

Hắn không muốn rời khỏi Tô Linh...

___end chương 31
Ran bắt đầu đi theo chiều hướng hắc hóa rồi , Rindou thì chắc mấy chương sau cũng đi theo lối anh mình :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info