ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Hai Tay

Chương 3 : Ai Cũng Thích Cô Ấy

Sakimizua

Xe chở Tô Linh cuối cùng cũng dừng lại ngay một nhà kho hoang cũ , tôi bình tĩnh đi ra tay thì cầm bịp bánh Taiyaki mà thủ lĩnh thích ăn . Sanzu cũng nối đuôi đi theo rồi ngân nga giọng ca kìa lạ như vịt đực làm tôi chỉ thở dài nao núng .

Mở cửa đã cũ kỹ và rỉ sét kia ra , ngay lập tức một dòng hơi lạnh băng phả vào mặt . Tô Linh khẽ rùng mình nhẹ nhưng cũng nhanh chóng đi vào trong .

Mùi máu va tạp vào là những thịt vụn của cá trong kho đông xác lạnh băng này . Dưới đất thì có ba kẻ đàn ông đang bị trói trật vật không chỗ nào là lành lặn , tiếng kêu rên rỉ đau đớn phát ra từ miệng họ .

" Thủ lĩnh bánh của ngài này ~ " Tô Linh đi tới chỗ Mikey đưa bịp bánh qua .

Mikey lạnh lùng cầm lấy , bẻ đôi chiếc bánh cá thành hai rồi đưa một nửa cho Tô Linh . Tôi cũng hiểu ý ngồi kế bên hắn ta rồi cầm ăn cùng ...

Vị thủ lĩnh này cũng chung sở thích với tôi lắm , cả hai đều là con nghiện đồ ngọt mà .

Sanzu cười cười cầm súng đi tới phía ba tên phản bội bị trói chặt ở dưới đất kia . Gã tàn nhẫn đập mạnh vào đầu một tên !

" Tụi bây là đám tiết lộ thông tin của Phạm Thiên nhỉ ? Gan thật đấy "

Ran cùng Rindou cũng dần xuất hiên , hai anh em vui vẻ chạy tới chỗ bạn gái mình kéo đi ngồi cùng xem kịch vui . Mikey thấy cảnh này không hiểu sao có chút không vui , miếng bánh trong miệng cũng mất ngon đi .

" Hôm nay đi học vui không em yêu ~ " Ran ngồi bên hỏi thăm tình hình bạn gái nhưng cũng không quên hôn vài cái vào má Tô Linh

" Có thằng nào bắt nạt em không ? Nếu có thì để tôi bẻ khớp nó " Rindou bên cạnh cũng không kém anh mình , cậu cầm tay Tô Linh xoa xoa lo sợ tôi sẽ bị lạnh vì nhiệt độ ở phòng đông này .

" Cũng bình thường ~ mà hôm nay em gặp một cậu nhóc khá là thú vị ấy chứ ? " Tôi cười cười nhớ đến tên tự nhận mình là thám tử kia .

Sanzu : !!!
Ran : !!!
Rindou :!!!
Mikey : !?
Kokonoi : !!!

" Em ..em có hứng thú với nó ?" Kokonoi ở bên thùng hàng nhíu mày nhìn cô học trò của mình .

Trời má ! Trong cái tổ chức này anh đã rất khổ sở vì biết bao tình địch rồi giờ thêm một đứa nữa à ? Chưa kể em ấy là bạn gái của hai anh em nhà Haitani .

Dù bọn hắn biết Tô Linh là hoa đã có chủ nhưng thì sao chứ ? Hoa thì nhiều lúc cũng cần đổi chậu cho vui nhà vui cửa mà ?

Nên cứ thế Phạm Thiên nhìn có vẻ yên bình nhưng đang lục đục nội bộ vì Tô Linh . Sanzu thì khỏi nói gã ta quá ngôn cuồng nào biết dè chừng chứ ? Miễn có cơ hội liền nhân lúc không ai liền vồ lấy Tô Linh ôm hôn ....

Kokonoi còn đỡ anh thì biết kiềm chế , mỗi lúc cùng Tô Linh đi đàm phán đối tác ở xa thì cả hai có vài lần thân mật . Anh còn nhân lúc ở khách sạn khi em ấy ngủ thì hôn trộn vài cái .

Mikey thì thôi rồi , hắn ta thì không khác gì tên đầu gỗ nào biết cảm xúc của mình là thích chứ ? Chỉ như một đứa trẻ ôm món đồ mình thích ...

Đòi ôm Tô Linh mỗi khi muốn ngủ ...

_____end chương 3
Đủ 200⭐ thì mình lên chương mới nhé
.



Mình thấy hình ảnh này rất giống tạo hình mà mình tưởng tượng ra Tô Linh nè ....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info